Review Máy massage chân Okasa OS-188

Hiện nay do tính chất công việc, nhiều người thường xuyên ngồi lâu một chỗ. Điển hình là học sinh, sinh viên, công nhân may, nhân viên văn phòng, người làm việc với máy tính. Bên cạnh đó, sự phát triển của khoa học kèm theo những tiện nghi hiện đại, tính phổ thông của các thiết bị thông minh như smart phone, máy tính bảng, truyền hình cáp... cũng khiến cho co người có xu hướng ít vận động hơn. 

Bên cạnh đó, các dụng cụ thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe tại nhà bước vào thời kì phát triển rực rỡ, được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Máy chạy bộ gia đình, ghế massage toàn thân, ghế massage chân... được sử dụng nhiều trong các gia đình vì tính tiện lợi, đa năng cũng như những lợi ích về sức khỏe mà chúng mang lại.

Máy massage chân Okasa OS-188 có mức giá phù hợp, tính năng hiện đại, thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà nên rất được ưa chuộng.

Okasa OS-188 được thiết kế để chăm sóc sức khỏe cho đôi chân, từ lòng bàn chân đến đầu gối; Với các tính năng: Con lăn massage chân, túi khí massage, rung massage, và liệu pháp nhiệt.

review-may-massage-chan-okasa-os-188

Con lăn masage chân: Thực hiện các động tác xoa, miết, cuộn tròn, tác động vào gan bàn chân - nơi tập trung các huyệt đạo và dây thần kinh chủ. Thông qua đó, tác động đến các cơ quan trong cơ thể. Các bài massage với con lăn có tác dụng khai thông các điểm tắc nghẽn, cân bằng năng lượng, thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn.

Túi khí massage: Cung cấp lượng khí nén phù hợp với thể trạng của người dùng, sử dụng áp lực khí nén để tác động lên các nhóm cơ, giải phóng sự tích tụ axit lactic do vận động nhiều, giúp thư giãn tối đa cho cơ và giảm sưng hiệu quả.

Rung massage: Thông qua mô tơ rung để tác động đến các từng khu vực nhỏ, giúp giảm đau và thư giãn hiệu quả.

Nhiệt liệu pháp: Để tăng cường khả năng trị liệu, máy massage chân Okasa OS-188 được tích hợp thêm khả năng gia nhiệt, có tác dụng sưởi ấm, đồng thời kết hợp nhiệt độ với các bài massage để tăng cường hiệu quả trị liệu.

Sử dụng máy massage chân giúp người dùng loại bỏ các triệu chứng nhức mỏi, tê bì do ngồi nhiều hoặc vận động quá sức. Bên cạnh đó máy còn giúp giảm đau, thư giãn tinh thần và phòng ngừa 1 số bệnh nguy hiểm liên quan đến huyết áp và cơ xương khớp.

Với những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ thì máy massage chân là công cụ tuyệt vời để cải thiện chất lượng giác ngủ, giúp bạn nhanh chóng phục hồi năng lượng, tươi tỉnh và làm việc hiệu quả hơn.

Massage còn giúp cơ thể sản sinh ra các tế bào bạch cầu, chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn và vi rút gây bệnh xâm nhập từ bên ngoài.

Với mức giá chỉ 6.800.000đ, máy massage chân Okasa OS-188 là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà có mức giá rẻ nhưng lại đa năng, tiện lợi. Bạn có thể sử dụng ghế mỗi khi có thời gian rảnh, vừa massage vừa xem tivi, nghe nhạc, massage trong phòng khach, hay trong phòng ngủ... đều rất tiện lợi.

Sử dụng Máy massage chân Okasa OS-188 là cách đơn giản nhất để bạn chủ động chăm sóc sức khỏe và sống tích cực mỗi ngày!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Review đệm ghế massage Okasa OS-288

Cuộc sống hiện đại, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, nhiều người lại có ...

So sánh máy massage tự động và massage bằng ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe truyền thống. Ngày nay, ngoài massage bằng tay thì các loại máy massage tự ...

Review Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan

Hiện nay nhu cầu trang bị ghế massage toàn thân Nhật Bản trong gia đình tại Việt Nam tăng cao. Nguyên nhân chủ yếu là ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-868

Ghế massage toàn thân Okasa OS-868 là sản phẩm ghế massage tầm trung sở hữu nhiều tính năng hiện đại, được thiết ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...