Bán ghế massage chính hãng Nhật Bản cao cấp ở HCM - Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là đầu tàu kinh tế của cả nước. Theo thống kê, mức lương bình quân của người lao động ở thành phố mang tên Bác là 456 USD/tháng (10,3 triệu đồng), cao hơn khoảng 38% so với mức trung bình trong cả nước. Thu nhập cao đi đôi với nhu cầu hưởng thụ các sản phẩm, tiện ích cao cấp là tất yếu. Trong đó nhu cầu nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng tại các resort, khám chữa bệnh 5 sao, chăm sóc sức khỏe tại nhà nên việc trang bị cho ngôi nhà của mình một chiếc ghế massage toàn thân Nhật Bản cao cấp ngày một lớn.

Tại sao người tiêu dùng Việt Nam lại thích ghế massage Nhật Bản? Ở Việt Nam có những loại ghế massage Nhật Bản nào? Mua ghế massage cao cấp ở đâu?... Đây là những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là với những người đang có nhu cầu trang bị ghế massage tại nhà. Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Okasa đi tìm câu trả lời cho những vấn đề trên, cũng như xác định địa điểm bán ghế massage chính hãng Nhật Bản cao cấp ở HCM Thành phố Hồ Chí Minh để khi cần có thể tìm hiểu chi tiết hơn cũng như trải nghiệm thực tế sản phẩm nhé.

Ghế massage cao cấp Kiwami hàng nhập khẩu nguyên chiếc của Nhật

Ghế massage Kiwami hàng nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản tại Okasa

Tại sao người tiêu dùng Việt thích ghế massage Nhật Bản?

Ưa chuộng các sản phẩm tiêu dùng của Nhật Bản là thói quen có từ lâu của một bộ phận không nhỏ - nếu như không muốn nói là đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam. Từ hàng chục năm trước các thương hiệu của Nhật như: Toshiba, National, Hitachi, Fujifilm, Toyota với những loa, đài, tivi, máy ảnh, ô tô... đã tạo nên "cơn sốt" không chỉ ở Việt Nam mà còn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nguyên nhân chủ yếu là hàng Nhật có chất lượng cao!

Ghế massage ra đời ở Nhật vào đầu những năm 1950, lúc đầu khá đơn giản với con lăn chạy ngang - dọc được điều khiển bằng cách dùng tay quay vô lăng ở hông ghế. Tuy đơn giản nhưng nó nhanh chóng được yêu thích và phổ biến trên toàn bộ lãnh thổ Nhật. Tiếp đó ghế massage trải qua cuộc cách mạng với việc vận hành hoàn toàn tự động thông qua sử dụng năng lượng điện. Từ chiếc ghế massage 2D, ghế massage đã tiếp tục cải tiến lên 3D, 4D, 5D cùng nhiều tính năng hiện đại khác. Với bề dày 70 năm nghiên cứu, cải tiến và phát triển ghế massage từ đơn sơ đến hiện đại, không khó để hiểu tại sao ghế massage Nhật Bản lại được yêu thích đến thế tại những nơi mà nó đặt chân đến.

Một lý do khác nữa, Nhật Bản là một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới trong các lĩnh vực: Điện tử, công nghệ điều khiển, robot, tự động hóa, chip thông minh, siêu máy tính... Đây đều là những cộng nghệ quan trọng để làm nên 1 chiếc ghế massage cao cấp, hiện đại. Những công nghệ này được ứng dụng trên ghế massage Nhật Bản, biến thiết bị này thành cỗ máy thông minh, đa năng và tiện dụng, khiến cho ai gặp cũng thích, ai dùng thử cũng mê.

Ở góc độ tiêu dùng, thị trường Nhật Bản là một thị trường nổi tiếng khó tính. Các sản phẩm muốn bám trụ ở đây đỏi hỏi chất lượng phải cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các công ty ở đây muốn tồn tại phải liên tục cải tiến, phát triển. Cũng như vậy, mỗi chiếc ghế massage trước khi đưa ra thị trường phải trải qua rất nhiều khâu kiểm định khắt khe. Các thương hiệu ghế massage phải xây dựng thương hiệu qua nhiều thế hệ và luôn cẩn trọng gìn giữ mỗi ngày. 

Qua những đặc điểm trên có thể thấy người tiêu dùng Việt cũng như tại nhiều quốc gia khác thích ghế massage Nhật Bản cũng là chuyện dễ hiểu.

Ghế massage giúp người già sống thoải mãi hơn - nhất là đối với Nhật Bản một nơi đang già hóa quá nhanh

Ghế massage giúp người già sống thoải mãi hơn - nhất là đối với một đất nước đang già hóa nhanh như Nhật Bản

Có những loại ghế massage Nhật Bản nào?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị quảng cáo ghế massage Nhật Bản. Để có thể chọn mua cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage Nhật Bản cao cấp đầu tiên các bạn cần hiểu về các loại ghế massage Nhật Bản ở Việt Nam.

Ghế massage Nhật nhập khẩu nguyên chiếc: Đây là những sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản với mục đích bán ra các thị trường khác nhau trên thế giới, phù hợp với đặc điểm khí hậu và thói quen của người tiêu dùng ở từng khu vực địa lý.

Ghế massage công nghệ Nhật: Được sản xuất bên ngoài lãnh thổ Nhật bởi các công ty liên doanh với Nhật; Sử dụng dây chuyền sản xuất mua từ Nhật; Mua phát minh, sáng chế; Hợp tác nghiên cứu, sản xuất...

Ghế massage nội địa Nhật: Được sản xuất để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân Nhật, không xuất khẩu ra nước ngoài. Điểm dễ nhận biết nhất là bàn phím hoặc bảng điều khiển chỉ có tiếng Nhật và sử dụng nguồn điện 100 - 110V, khác với lưới điện 200 - 220V ở Việt Nam. Ghế massage nội địa Nhật ở Việt Nam chủ yếu là hàng cũ tân trang lại, phải có bộ chuyển nguồn mới dùng được.
Ngoài ra, không kể một số đơn vị bán hàng kém chất lượng nhưng gắn mác Nhật Bản, quảng cáo là ghế massage Nhật Bản để đánh lừa người tiêu dùng với mục đích thu lợi bất chính.

Khách hàng đang kiếm tra sản phẩm ghế massage toàn thân tại Okasa

Ở đâu bán ghế massage cao cấp ở HCM Thành phố Hồ Chí Minh

Khi muốn mua ghế massage cao cấp ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các địa phương khác trong cả nước, các bạn có thể đến với Okasa. Okasa là một trong những đơn vị tiên phong, uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh ghế massage Nhật Bản.
Tại Okasa các bạn có thể tìm thấy ghế massage Nhật nhập khẩu nguyên chiếc, ghế massage công nghệ Nhật ở những phân khúc khác nhau, với tính năng đa dạng, công dụng hữu ích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Ở phân khúc cao cấp ghế massage toàn thân được trang bị hệ thống con lăn 4D tích hợp cảm biến thông minh làm nhiệm vụ quét cơ thể, xác định thể trạng người dùng, khu vực, điểm cần massage. Hệ thống con lăn di chuyển theo khung SL, một mặt kéo dài vùng massage từ cổ xuống tới đùi dưới, mặt khác di chuyển sát với đường cong tự nhiên của sống lưng, massage một cách nhẹ nhàng giúp căn chỉnh các đốt sống về vị trí tự nhiên. Hệ thống hồng ngoại được trang bị cho hông - eo và chân giúp sưởi ấm vào mùa lạnh, kết hợp nhiệt với các bài xoa bóp mang lại hiệu quả trị liệu cao. Bên cạnh đó là nhiều tính năng hiện đại như: Hệ thống túi khí tự điều chỉnh đa cấp độ, hệ thống con lăn massage riêng cho chân, rung massage, massage không trọng lực...

Không chỉ đa năng và tiện dụng, ghế massage chính hãng Nhật Bản Okasa còn sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất, đặc biệt là lớp da thượng hạng, mềm mại và thân thiện với người sử dụng. Ghế được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, không tốn diện tích sử dụng.

Khi mua ghế massage tại Okasa người dùng được bảo hành dài hạn lên tới 06 năm. Nếu bạn còn lăn tăn về giá, Okasa có chương trình mua ghế massage trả góp với lãi suất 0%, không cần thế chấp, thủ tục nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đặt mua ghế massage Okasa, được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nhà, cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực khác.

Chỉ với 1 chiếc ghế massage duy nhất giờ đây bạn có thể tiết kiệm chi phí đi spa massage. Ghế đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm khác nhau (massage Thụy Điển, massage kéo duỗi kiểu Thái, bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản...) với kỹ thuật xoa bóp điêu luyện. 
Chỉ với 1 chiếc ghế massage bạn có thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực và phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm!
Khi có nhu cầu tìm địa điểm bán ghế massage chính hãng Nhật Bản cao cấp ở Thành phố Hồ Chí Minh các bạn vui lòng liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Showroom bán ghế massage chính hãng ở HCM Thành phố Hồ Chí Minh

Okasa - Quận 5 -Showroom chính hãng
Địa chỉ: 562 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Điện thoại: 0944 610 222

Okasa - Gò Vấp - Shoroom chính hãng
Địa chỉ: Số 950 Quang Trung, Phường 8, Q. Gò Vấp
Điện thoại: 0944 610 222

Tại đây chúng tôi có đầy đủ các mẫu mã sản phẩm ghế massage được người dùng yêu thích trong nhiều năm qua, nếu các bạn đang tìm một nơi bán ghế massage chính hãng ở Tp.HCM thì chúng tôi chính là nơi bạn cần tìm. Các mẫu ghế massage từ bình dân tới cao cấp chúng tôi đều có hay những chiếc ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật chúng tôi cũng có. Liên hệ với chúng tôi nếu quý khách muốn được tư vấn sản phẩm hợp với mình hay dùng thử tại nhà theo số hotline bên trên.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bán ghế massage chính hãng cao cấp chất ...

Đây là những vấn đề được người tiêu dùng thủ đô và nhiều địa phương khác quan tâm, tìm kiếm thông tin. Sự quan tâm này ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968 là sản phẩm ghế massage ở phân khúc tầm trung của thương hiệu Okasa. Thiết bị chăm ...

Review Máy massage chân Okasa OS-188

Hiện nay do tính chất công việc, nhiều người thường xuyên ngồi lâu một chỗ. Điển hình là học sinh, sinh viên, công nhân ...

Review đệm ghế massage Okasa OS-288

Cuộc sống hiện đại, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, nhiều người lại có ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...