Kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân

Trên thị trường Viêt Nam hiện nay có rất nhiều loại ghế massage toàn thân với nhiều mức giá và kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Làm sao để có thể chọn mua được 1 chiếc ghế massage toàn thân phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bản thân và gia đình? Trong bài viết này Okasa sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích để có thể chọn được một sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân

Xác định nhu cầu sử dụng

Trước tiên bạn cần xác định rõ ràng ai là đối tượng chủ yếu sẽ sử dụng ghế massage sắp mua? Nếu đối tượng sử dụng chủ yếu là người cao tuổi nên chọn các máy có chế độ massage nhẹ nhàng, thư giãn. Các sản phẩm này thường điều chỉnh được mức độ mạnh - nhẹ, ra - vào của con lăn. Còn nếu đối tượng sử dụng để hỗ trợ điều trị một số chứng như nhức cơ, xương khớp... các bạn hãy cân nhắc chọn các sản phẩm có chức năng không trọng lực, chuyển ghế sang chế độ nằm, kéo giãn cơ thể, tăng cường hiệu quả xoa bóp.

Diện tích đặt ghế

Hầu hết ghế massage toàn thân đều khá lớn, khi ngả ra sẽ càng lớn hơn, vì thế cần một khoảng không gian tương ứng để lắp đặt và sử dụng. Ngoài công năng sử dụng, ghế massage còn là vật trang trí, cần phù hợp với không gian chung của ngôi nhà. Vì vậy, trước khi mua ghế các bạn cân nhắm trước vị trí đặt rồi mới tham khảo các sản phẩm phù hợp.

Ngân sách

Ghế massage có nhiều dòng sản phẩm với các mức giá chênh lệch nhau khá nhiều. Tương ứng với mỗi phân khúc giá là các sản phẩm khác nhau về công năng sử dụng và thương hiệu.

- Ghế massage lưng văn phòng ( từ 5 triệu – 10 triệu): thường chỉ mát - xa chủ yếu vùng lưng

 - Ghế massage toàn thân ( từ 25 triệu trở lên ): mát - xa toàn bộ cơ thể

- Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng ( 40 triệu – 70 triệu ): sử dụng co lăn 3D với khả năng mát - xa chuyên sâu.

- Ghế massage cao cấp với công nghệ massage không trọng lực, đèn chiếu hồng ngoại, hệ thống túi khí dọc thân ghế ( từ 80 triệu trở lên )

Lựa chọn thương hiệu đáng tin cậy

Vì ghế massage toàn thân là một sản phẩm có giá trị nên bạn cần cân nhắc yếu tố thương hiệu khi mua sản phẩm. Các thương hiệu lớn sẽ có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu rộng về sản phẩm và dịch vụ công ty, đồng thời còn có thể cung cấp cho các bạn cái nhìn tổng quan về thị trường ghế massage. Sản phẩm của các thương hiệu lớn cũng có chế độ bảo hành, bảo trì tốt hơn, luôn có sẵn linh kiện thay thế khi cần. Mặt khác chế độ vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng của các đơn vị này cũng ưu đãi và chuyên nghiệp hơn.

Tính năng của ghế massage toàn thân

Sau khi đã xác định đối tượng sử dụng, chỗ đặt ghế và thương hiệu uy tín, trước khi đến cửa hàng các bạn nên tham khảo trước các dòng sản phẩm, chức năng của mỗi loại.

Chức năng massage toàn thân: theo các chuyên gia sức khỏe, các bạn nên chọn ghế massage toàn thân, sẽ có tác dụng tốt hơn các loại thiết bị massage mini, cầm tay, hay các loại máy nhỏ. Bởi với ghế massage toàn thân tất cả các bộ phận trên cơ thể đều được chăm sóc và hoạt động cùng một lúc.

Kĩ thuật massage đa dạng: Nên chọn các loại ghế được tích hợp nhiều kĩ thuật massage đa dạng, đem lại hiệu quả cao. Không chủ xoa bóp đơn thuần mà còn đấm, day, cuộn, miết...

Các chương trình cài sẵn: Hầu hết các ghế massage hiện đại đều được tích hợp một số chương trình, bài mát - xa. Đồng thời người dùng có thể được điều chỉnh theo sở thích và nhu cầu.

Công nghệ tự động body scan: Tính năng đặc biệt này cho phép chiếc ghế massage xác định chiều dài lưng của người nằm trên nó. Điều này giúp ghế massage ôm sát và xác định chính xác vị trí các huyệt đạo trên cơ thể, thao tác chính xác hơn.

Công nghệ không trọng lực: Công nghệ này cho phép chiếc ghế đặt cơ thể con người ở vị trí nằm - vị trí thư giãn tốt nhất.

Túi khí nén: Hệ thống tùi khí nén được trang bị dọc thân ghế, tập trung vào bàn chân, bắp chân, đùi, hông, vai, gáy... giúp xoa bóp chuyên sâu.

Nhiệt trị liệu: Kết hợp xoa bóp với chiếu tia hồng ngoại làm nóng cơ thể sẽ giúp nâng cao hiệu quả mát - xa.

Chức năng rung: Giúp kích thích, thư giãn và thoải mái hơn.

Con lăn: Các con lăn đảm nhận chức năng di chuyển lên, xuống, dọc và ngang. Với các ghế massage cao cấp, con lăn 3D, 4D còn có thể lên, xuống hoặc chuyển động tròn, giúp mát - xa chuyên sâu.

Chế độ bảo hành tối đa

Chế độ bảo hành là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi quyết định mua ghế massage. Một số thương hiệu lớn sẽ bảo hành ghế lên tới 6 năm.

Nên trải nghiệm trước khi mua

Mục đích của việc trải nghiệm thực tế là bạn đước "sờ tận tay, day tận ghế" nhằm hiểu rõ các tính năng được trang bị, độ êm ái, mượt mà của thiết bị khi hoạt động... tránh bị rơi vào tình trạng là nạn nhân của việc quảng cáo quá sự thật!

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về Kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân. Hy vọng các bạn có thể chọn cho mình chiếc ghế phù hợp. Trong trường hợp còn bất kì câu hỏi, thắc mắc nào cần hỗ trợ, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Có nên mua ghế massage nội địa Nhật không ?

Ghế massage là một thiết bị hiện đại, mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống, giúp chăm sóc sức khỏe, giảm căng thẳn ...

Thế nào là 1 ghế massage toàn thân tốt

Một ghế massage toàn thân được coi là tốt khi những lợi ích nó mang lại phù hợp với số tiền bạn đã bỏ ra mua ...

Ghế massage cao cấp Okasa

Ghế massage cao cấp Okasa đến từ Nhật Bản với thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại, mô phỏng như thật đôi ...

Okasa - Ghế massage Nhật Bản được người ...

Ghế massage toàn thân là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện và phổ biến nhất hiện nay. Ghế massage ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...