Okasa - Thương hiệu ghế massage công nghệ Nhật Bản

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hữu ích, giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm ghế massage với chức năng, giá cả đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới.

Trong số đó các dòng ghế massage đến từ Nhật Bản thường được yêu thích hơn cả do Nhật có truyền thống và kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng.

Okasa - Thương hiệu ghế massage toàn thân đến từ Nhật Bản

Những ưu điểm vượt trội của ghế massage toàn thân Nhật Bản

Ghế massage toàn thân Nhật Bản được thiết kế bởi những kỹ sư hàng đầu, ứng dụng các tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, và được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống kiểm soát nhiều bước. Các sản phẩm này nổi tiếng về tính tiện lợi, thân thiện và an toàn cho người sử dụng. Có thể nói: ghế massage toàn thân Nhật "thông minh" và sở hữu những tính năng vượt trội hơn so với các dòng ghế massage khác. Có thế kể ra đây một số ưu điểm như:

- Tuổi thọ ghế cao hơn (do chất liệu làm khung và chất da tốt hơn).

- Máy móc vận hành ổn định, ít bị lỗi lỗi vặt (Nhật Bản nổi tiếng về công nghiệp điện tử, vi mạch).

- Sở hữu nhiều chức năng tiên tiến: chế độ đấm, bóp, xoa, miết, cuộn không khác nhân viên mát – xa cao cấp chuyên nghiệp. Tính năng massage không trọng lực, đèn chiếu hồng ngoại, hệ thống túi khí đa dạng.

- Nhiều mẫu mã đa dạng, sang trọng, thiết kế phù hợp với không gian nội thất và nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên trong gia đình.

Okasa - Thương hiệu ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản

Okasa là thương hiệu ghế massage công nghệ Nhật Bản. Với nhiều năm cải tiến và phát triển, Okasa kế thừa được rất nhiều tính năng ưu việt của ghế massage Nhật với khả năng đấm bóp, ấn huyệt, xoa, miết, cuộn... như một nhân viên massage chuyên nghiệp.

Một số sản phẩm tiêu biểu được khách hàng yêu mến có thể kể đến như:

Ghế massage toàn thân Okasa OS-168 Plus : là ghế massage toàn thân giá rẻ với khả năng massage 2D đa điểm tại chỗ, tạo hiệu ứng đấm, bóp, vuốt, day …. Giảm đau nhức mỏi lưng, vai gáy, thư giãn gân cốt mang lại sự thư thái, dễ chịu cho người dùng.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-268 Plus: Tích hợp công nghệ massage 3D, công nghệ massage không trọng lực, hệ thống robot massage như bàn tay thực sự với chuyển động mềm mại, đồng thời định vị chính xác những huyệt đạo trên cơ thể nhằm mang lại những trải nghiệm massage chuyên sâu cho người sử dụng.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368: là một chiếc ghế massage thế hệ mới, được trang bị 4 bàn tay massage thông minh; được trang bị 28 túi khí, hệ thống sưởi ấm lưng và chân, mang lại hiệu quả massage vượt trội.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468: là chiếc ghế massage cao cấp, ứng dụng đầy đủ các công nghệ massage hiện đại, như: công nghệ body scan, tính năng dò tìm huyệt đạo, massage không trọng lực, hệ thống túi khí dọc thân ghế, đèn chiếu làm nóng cơ thể... Là sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính.

Khi đến với Okasa.vn quí khách sẽ được tư vấn đầy đủ, chi tiết bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Các sản phẩm được trưng bày đa dạng tại hệ thống showroom trên cả nước. Quí khách hàng thoải mái ngồi thử, so sánh và chọn lựa sản phẩm ưng ý.

Các sản phẩm ghế massage toàn thân của Okasa.vn đều được thiết kế - sản xuất và kiểm định tại Nhật. Thời gian bảo hành lên tới 6 năm, 1 đổi 1; hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí trên phạm vi toàn quốc.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua ghế ...

Bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để dành tặng cho ông bà, cha mẹ của mình? Bạn muốn mua 1 chiếc ghế ...

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân

Trên thị trường Viêt Nam hiện nay có rất nhiều loại ghế massage toàn thân với nhiều mức giá và kiểu dáng, mẫu mã đa ...

Có nên mua ghế massage nội địa Nhật không ?

Ghế massage là một thiết bị hiện đại, mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống, giúp chăm sóc sức khỏe, giảm căng thẳn ...

Thế nào là 1 ghế massage toàn thân tốt

Một ghế massage toàn thân được coi là tốt khi những lợi ích nó mang lại phù hợp với số tiền bạn đã bỏ ra mua ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...