Ghế massage toàn thân thế nào được coi là tốt ?

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Ghế massage toàn thân chính là môt lựa chọn tốt!

Trang bị một chiếc ghế massage toàn thân tốt trong nhà chính là mong muốn của rất nhiều người. Mỗi khi cơ thể mệt mỏi, áp lực công việc và cuộc sống khiến bạn căng thẳng, chỉ cần gieo mình lên ghế massage và tận hưởng những phút giây thư thái là cách để khôi phục năng lượng và thư giãn tối đa.

Thị trường ghế massage tại Việt Nam hiện nay vô cùng phong phú và đạng dạng về thương hiệu, chủng loại, chức năng. Việc tìm kiếm một chiếc ghế massage cao cấp không khó. Nhưng tìm được một ghế massage toàn thân tốt, phù hợp với khoản tiền đã bỏ ra "rinh" về lại không đơn giản.

Trong bài viết này Okasa.vn sẽ chia sẻ với các bạn một số kiến thức liên quan đến ghế massage và cách để bạn chọn được 1 ghế massage tốt, phù hợp với chi phí bỏ ra.

Ghế massage toàn thân thế nào được coi là tốt ?

Thế nào là một chiếc ghế massage toàn thân tốt

Ghế massage tốt sở hữu hệ thống con lăn 3D di chuyển lên - xuống - trái - phải - vào - ra với các động tác nhào, miết, ấn rất chuẩn. Công nghệ quét cơ thể giúp xác định chính xác huyệt đạo, mát - xa dựa trên thể trạng của từng người sử dụng.

Hệ thống túi khí chăm sóc từng bộ phận riêng biệt trên cơ thể: chân, bắp chân, đùi, hông, cổ, vai, cánh tay.

Các tính năng không trọng lực, đèn chiếu hồng ngoại giúp tăng hiệu quả mát - xa.

Ghế hoạt động êm, không phát ra tiếng ồn khi hoạt động.

Bộ khung chắc chắn, da mềm mại, khi ngồi phải tạo cảm giác thoải mái, thư thái.

Bộ điều khiển thiết kế khoa học, dễ thao tác với mọi người ngay cả đối với người già và trẻ em.

Chọn ghế massage phù hợp với đối tượng sử dụng

Ghế massage có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng: từ người lao động nặng nhọc, nhân viên văn phòng, vận động viên thể dục thể thao, học sinh - sinh viên học tập thi cử căng thẳng, người già bị lão hóa, người gặp các vấn đề về cơ - xương - khớp, bà bầu....

Tuy nhiên, có một số lưu ý nhỏ bạn cần biết. Nếu trong nhà có trẻ nhỏ thì khi mua ghế massage các bạn nên kiểm tra sâu hơn về các tính năng rung hoặc nén khí. Các chức năng này sẽ kích thích nhẹ nhàng, thúc đẩy tuần hoàn máu và đưa oxy tới từng bộ phận trên cơ thể khiến trẻ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Hệ thống con lăn trong ghế massage toàn thân không được khuyến khích sử dụng với trẻ em. Vì xương của các bé trong độ tuổi này còn mềm, không thể tác động lực quá sâu được. Chính vì vậy mà một số ghế massage chuyên dụng cho trẻ em không có phần tựa đầu hoặc phần tay vịn.

Việc mát - xa cho người già và phụ nữ mang thai, vừa sinh nở cũng nên sử dụng những ghế có chức năng Relax, thư giãn nhẹ nhàng, hạn chế những tác động mạnh từ bên ngoài.

Việc sử dụng ghế massage với một số đối tượng có bệnh lý trong người nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để loại bỏ những tác dụng phụ không mong muốn.

Nói chung, tùy thuộc vào tình trạng cơ thể của từng cá nhân mà có thể sử dụng những loại ghế massage  phù hợp nhất sao cho mang lại kết quả massage như mình mong muốn.

Một số ghế massage toàn thân tốt

Ghế massage toàn thân Okasa OS-168 Plus: là ghế massage toàn thân giá rẻ với khả năng massage 2D đa điểm tại chỗ, tạo hiệu ứng đấm, bóp, vuốt, day …. Giảm đau nhức mỏi lưng, vai gáy, thư giãn gân cốt mang lại sự thư thái, dễ chịu cho người dùng.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-268 Plus: Tích hợp công nghệ massage 3D, công nghệ massage không trọng lực, hệ thống robot massage như bàn tay thực sự với chuyển động mềm mại, đồng thời định vị chính xác những huyệt đạo trên cơ thể nhằm mang lại những trải nghiệm massage chuyên sâu cho người sử dụng.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368: là một chiếc ghế massage thế hệ mới, được trang bị 4 bàn tay massage thông minh; được trang bị 28 túi khí, hệ thống sưởi ấm lưng và chân, mang lại hiệu quả massage vượt trội.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468: là chiếc ghế massage cao cấp, ứng dụng đầy đủ các công nghệ massage hiện đại, như: công nghệ body scan, tính năng dò tìm huyệt đạo, massage không trọng lực, hệ thống túi khí dọc thân ghế, đèn chiếu làm nóng cơ thể... Là sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính.

Trên đây Okasa.vn đã chia sẻ với các bạn một số kiến thức liên quan đến Ghế massage toàn thân thế nào được coi là tốt? Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc nào cần giải đáp các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Okasa - Thương hiệu ghế massage công nghệ ...

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hữu ích, giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi ...

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua ghế ...

Bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để dành tặng cho ông bà, cha mẹ của mình? Bạn muốn mua 1 chiếc ghế ...

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân

Trên thị trường Viêt Nam hiện nay có rất nhiều loại ghế massage toàn thân với nhiều mức giá và kiểu dáng, mẫu mã đa ...

Có nên mua ghế massage nội địa Nhật không ?

Ghế massage là một thiết bị hiện đại, mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống, giúp chăm sóc sức khỏe, giảm căng thẳn ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...