Hoạt huyết dưỡng não loại nào tốt?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại thuốc bổ não (hoạt huyết dưỡng não). Những loại thuốc này có tác dụng điều dưỡng trí não mỗi khi con người hoạt động liên tục, giảm thiểu nguy cơ bị biến chứng. Hoạt huyết dưỡng não loại nào tốt Nên chọn loại nào phù hợp với sức khỏe. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco

hoạt huyết dưỡng não Traphaco

Được điều chế từ thảo dược, hoạt huyết dưỡng não Traphaco có thể giúp bồi bổ khí huyết, giảm các chứng bị suy giảm trí nhớ, khả năng tập trung kém, bị căng thẳng thần kinh. Nó cũng giúp điều trị các chứng bệnh thiểu năng tuần hoàn não, chứng đau đầu, hoa mắt, xây xẩm mặt mày, mất ngủ… Giảm run giật của người bệnh Parkinson.

Hoạt huyết dưỡng não Star Biloba

hoạt huyết dưỡng não STAR BILOBA

Star Biloba giúp tăng cường tuần hoàn máu não, gia tăng trí nhớ, giảm mệt mỏi, giảm mệt mỏi, ù tai, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, tiền đình.

Star Biloba cũng giúp giảm căng thẳng thần kinh, stress, lo âu, tăng cường khả năng lao động và học tập, phòng ngừa và làm chậm sự tiến triển của chứng sa sút trí nhớ nhớ ở người cao tuổi.

Hoạt huyết dưỡng não Cebraton

hoạt huyết dưỡng não Cebraton

Cebraton là sản phẩm thế hệ mới, được sử dụng công nghệ cao trong sản xuất, kết hơp công nghệ của Pháp và Việt Nam. Dùng bổ khí huyế, tăng lưu thông mạch máu, ngăn ngừa nguy cơ hình thành máu đông.

Cebraton có tác dụng điều trị suy giảm trí nhớ, kém tập trung và căng thẳng thần kinh. Sử dụng thuốc giúp tăng khả năng hoạt hóa của vỏ não, tăng cường trí nhớ, chức năng của cơ quan thần kinh trung ương; Giảm đau mỏi cổ vai gáy, đau cứng cổ và tê bì chân tay.

Hoạt huyết dưỡng não Nhất Nhất

Hoạt huyết dưỡng não Nhất Nhất

Nhất Nhất là sản phẩm hoạt huyết có nguồn gốc thảo dược hỗ trợ điều trị suy giảm trí nhớ, đau đầu, mất ngủ, bổ não, trị đau nhức chân tay, hỗ trợ phòng ngừa xơ vữa động mạch, nghẽn mạch.

Khi sử dụng thuốc này các bạn cần hạn chế thực phẩm có nhiều chất béo. Không nên dùng cho phụ nữ trong thai kỳ. Đồng thời cần sử dụng đúng liều lượng bác sĩ đã chỉ định, không tự ý ngừng sử dụng.

Hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Biloba

Hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Biloba

Ginkgo Biloba được sản xuất ở Úc, có khả năng cải thiện trí nhớ, duy trì sự tỉnh táo trong tinh thần, hỗ trợ điều trị chứng nhức đầu, giòn mao mạch, kinh nguyệt bị rối loạn, duy trì lượng máu lên não ổn định, giảm bệnh lý thoái hóa võng mạc, rối loạn thần kinh cảm giác.

Sản phẩm phù hợp với những người bị di chứng của chấn thương sọ não, tai biến, rối loạn chức năng của não bộ.

Hoạt huyết dưỡng não Kiện Não Khang

hoạt huyết dưỡng não kiện não khang

Kiện Não Khang giúp bổ huyết, an thần, tăng cường trí nhớ; Hỗ trợ điều trị các chứng do tâm phiền não sinh ra như Mất ngủ, khó ngủ, lo lắng, bồn chồn, mất thăng bằng, khô miệng. 

Kiện Não Khang cũng giúp mạnh gân cốt, chống ra mồ hôi trộm, thần kinh căng thẳng, chứng hay quên, tuần hoàn máu kém, thiếu máu não, rối loạn tiền đình... Rất tốt cho người suy giảm trí nhớ, hay quên, người lao động trí óc, học sinh, sinh viên.

Hoạt huyết dưỡng não Neuro Peak

hoạt huyết dưỡng não Neuro Peak

Thuốc được sản xuất tại Mỹ. Nhà sản xuất kết hợp các hợp chất quan trong như DMAE (tác dụng thúc đẩy sản xuất các hoạt chất có tác dụng dẫn truyền thần kinh), phosphatidylserine (giúp tăng cường trí nhớ).

Sử dụng sản phẩm giúp người dùng có được sự minh mẫn, chống trầm cảm, cung cấp mạng lưới protein ở trong não, hỗ trợ tăng trí nhớ và các tế bào thần kinh, giảm trầm cảm và nâng cao thể lực, tăng tuần hoàn máu và lượng oxy lên não, giảm chóng mặt và ù tai. 

Hoạt huyết dưỡng não Focus Factor 150

hoạt huyết dưỡng não Focus Factor 150

Focus Factor 150 có nguồn gốc từ Mỹ, có tác dụng cung cấp các dưỡng chất có lợi cho não bộ. Sản phẩm có lợi cho những người mắc chứng suy giảm trí nhớ, đầu óc bị căng thẳng, cung cấp dưỡng chất cho não bộ, cải thiện khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ. 

Hoạt huyết dưỡng não Focus Factor 150 được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn cho sức khỏe và không gây ra các tác dụng phụ.

Hoạt huyết dưỡng não Nhất Minh Khang

hoạt huyết dưỡng não nhất minh khang

Nhất Minh Khang do Học Viện Quân Y nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài. Có tác dụng bổ huyết, làm thông kinh mạch, cải thiện trí nhớ tốt hơn, gia tăng tuần hoàn não, tăng lưu thông máu tới vai gáy và các chi làm giảm triệu chứng bị đau mỏi, tê bì ở các bộ phận này, đồng thời còn giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ.

Hoạt huyết dưỡng não Cerecaps

hoạt huyết dưỡng não cerecaps

Sản phẩm được sản xuất từ thảo dược tự nhiên ở dưới dạng viên nang. Khi sử dụng giúp tăng trí nhớ, giảm các biến chứng do tuần hoàn máu não kém gây ra.

Cerecaps giúp cải thiện tình trạng bị sạm da, thiếu máu não và chóng mặt; Giảm chứng mất tập trung, nhức mỏi và tê bì tay chân, đầu óc bị căng thẳng.

Hoạt huyết dưỡng não DHG

​​​​​​​Hoạt huyết dưỡng não DHG

DHG giúp phục hồi chức năng của não sau khi tai biến. Sản phẩm được bào chế từ Đinh lăng, cao Bạch quả giúp người bệnh phục hồi chức năng não sau khi bị tai biến.

Bộ não chính là cơ quan trung ương của cơ thể, có tác dụng điều khiển mọi hoạt động của cơ thể. Vì lẽ đó mà nó có vai trò rất quan trọng và chúng ta cần phải luôn đề cao việc chăm sóc mỗi ngày để não bộ hoạt động được tốt. Các bạn cần có chế độ nghỉ ngơi phù hợp và cung cấp lượng dưỡng chất đầy đủ.

Để các loại thuốc hoạt huyết dưỡng não có tác dụng tốt thì thì yếu tố quyết định vẫn là nghỉ ngơi thư giãn cơ thể trong thời gian này. Các bạn có thể sử dụng kèm với đó là ghế massage để mát xa - bấm huyệt ngay tại nhà, thiết bị chăm sóc sức khỏe này được yêu thích và rất phổ biến tại các phát triển trên thế giới hiện nay. Ghế massage giúp tuần hoàn máu tốt hơn tránh các nguy cơ về đột quỵ cũng nhiều những lợi ích khác, để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập https://okasa.vn/.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đau đầu sau khi ngủ trưa: Nguyên nhân và ...

Một giấc ngủ trưa sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, nhanh chóng phục hồi năng lượng và giảm stress. ...

Cứng cổ không quay được đầu Nguyên nhân và ...

Trong cuộc sống, ai cũng có ít nhất một lần gặp phải hiện tượng cứng cổ. Sẽ không có gì đáng nói nếu hiện tượng này chỉ ...

Chấn thương thể thao đến dây chằng chéo ...

Dây chằng chéo trước là một trong những thành phần quan trọng của khớp gối. Tuy nhiên, nó lại rất thường gặp chấn ...

Ai cũng có thể bị trật khớp vai, nhưng không ...

Khớp vai là khớp linh động, có khả năng hoạt động tốt nhất trên cơ thể con người, nhưng cũng rất hay bị trật. Khi bị ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...