Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-868

Ghế massage Okasa OS-868 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà của khách hàng có thu nhập trung bình, với mức giá rẻ và nhiều tính năng hiện đại.

Hệ thống con lăn 4D tích hợp cảm biến kép kết hợp cùng túi khí toàn thân, nhiệt nóng... có thể thực hiện 7 kỹ thuật massage chuyên sâu cùng 13 bài massage - bấm huyệt tự động được lập trình trước. 

Nội dung dưới đây chia sẻ các Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-868 tại nhà một cách chi tiết, giúp bạn hiểu hơn về các chức năng và vận hành ghế tối ưu, đạt hiệu quả tốt nhất.

Bảng điều khiển

Ký hiệu

Chức năng

Mô tả

Nút nguồn (ON/OFF)

Khi người nhấn nút này, đèn trên bảng điều khiển sẽ sáng; Sau đó, có thể nhấn nhất bất cứ phím chức năng nào để chọn bài cụ thể và bắt đầu quá trình massage.

Khi đang ở trong bài massage, bấm nút nguồn thêm 1 lần nữa thì ghế sẽ ngừng toàn bộ các bài massage hiện hoạt. Hệ thống con lăn và túi khí ở tất cả các bộ phận sẽ từ từ trở vệ vị trí ban đầu.

Tạm dừng

Ở đang ở trong bất kì bài massage nào, người dùng nhấn nút này thì ghế sẽ tạm dừng bài massage. Khi quay trở lại, bạn chỉ cần bấm thêm 1 lần nữa để quay trở lại để tiếp tục bài massage.

Bộ đếm thời gian

Thời gian mặc định được thiết lập sẵn cho tất các các bài massage là 15 phút. Người dùng có thể sử dụng nút  này để thiết lập lại theo từng mức cụ thể, từ 5 – 10 – 15 – 20 – 25 – 30 phút.

Chương trình massage tự động

Cho phép chọn 1 trong các chương trình massage tự động được cài đặt sẵn (bài 1 - 4): 

1- Massage cổ chuyên sâu

2- Massage thắt lưng

3- Massage nhẹ nhàng cho xương sống

4- Rung lắc

Chương trình massage tự động

Cho phép chọn 1 trong các chương trình massage tự động được cài đặt sẵn (bài 5 - 8): 

5- Bài massage làm đẹp

6- Bài massage cho quý ông

7- Bài massage nhẹ nhàng

8- Bài massage buổi tối

Chương trình massage tự động

Cho phép chọn 1 trong các chương trình massage tự động được cài đặt sẵn: 

12- Bài massage mô sâu

13- Massage giúp tăng cường tuần hoàn máu

14- Hình dạng & Sắc thái

15- Massage kéo giãn kiểu Thái

16- Massage SPA

Massaeg bằng túi khí

Chọn bài massage sử dụng túi khí cho các bộ phận gồm: Chân - Cánh tay – Vai - Chân và bàn tay - Bàn tay và vai - Chân, Bàn tay và vai

Cường độ massage

Điều chỉnh cường độ massage theo các mức: Nhẹ - Trung bình – Mạnh

Massage bằng tay

Nhấn để thực hiện chương trình massage thủ công. Cụ thể: Xoa bóp theo chiều thuận kim đồng hồ (biểu tượng sẽ nhấp nháy một lần); Xoa bóp theo chiều ngược chiều kim đồng hồ (biểu tượng sẽ nhấp nháy hai lần); Xoa bóp hỗn hợp; Vỗ nhẹ; Xoa bóp kếp hợp vỗ nhẹ; Xoa bóp; Cuộn.

Áp lực khí nén

Điều chỉnh các van thông minh cung cấp lực khí  nén tăng hoặc giảm theo các mức: Nhẹ - Trung bình – Mạnh.

Chức năng nhiệt nóng

Nhấn 1 lần để kích hoạt chế độ nhiệt hồng ngoại. Nhấn thêm 1 lần nữa sẽ tắt chế độ này.

Massage lòng bàn chân

Nhấn để kích hoạt hệ thống con lăn ở lòng bàn chân hoạt động, thực hiện các bài mát xa cạo gió. Nhấn 1 lần nữa để tắt con lăn chân.

Massage vũ trụ

Nhấn để kích hoạt tư thế massage không trọng lực. Ghế sẽ đưa người dùng vào tư thế vũ trụ với các mức ngả khác nhau, từ ZeroG 1 - ZeroG 2 - ZeroG 3. Các mức ngả vừa phải sẽ phù hợp hơn với người bị bệnh tim, huyết áp.

Con lăn lên – xuống

Ấn và giữ để điều chỉnh con lăn đi lên hoặc đi xuống một vị trí cụ thể ở lưng trong các bài massage thủ công bằng tay

Điều chỉnh chân ghế

Ấn giữ để điều chỉnh phần chân ghế đi lên hoặc đi xuống

Điều chỉnh lưng ghế

Ấn giữ để điều chỉnh phần tựa lưng dựng dựng lên hoặc ngả xuống

Chuyển đổi chế độ massage điểm và từng phần

Ở chế độ massage điểm các bạn có thể lựa chọn để hệ thống con lăn massage cho bất cứ vị trí nào trên lưng.

Ở chế độ massage từng phần, ghế massage sẽ lấy 1 điểm làm trung tâm và tiến hành massage vùng xung quanh với khoảng cách 8 cm.

Khi bấm 1 lần sẽ con lăn sẽ hoạt động ở chế độ massage điểm, bấm thêm 1 lần nữa sẽ chuyển qua chế độ massage từng phần, khi nhấn thêm 1 lần nữa ghế sẽ dừng massage.

Độ rộng con lăn

Trong các bài massage thủ công, ở các động tác như: Vvỗ nhẹ, xoa bóp, lăn, nút này có tác dụng điều chỉnh độ rộng - hẹp của con lăn sang 2 bên để ôm trọn cơ thể người dùng từ phía sau.

Ghế massage Okasa OS-868 là ghế massage đa năng, hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn và trị liệu tại nhà. Massage với ghế mỗi ngày còn giúp thư thái tinh thần và phòng ngừa một số bệnh do thời tiết thay đổi, bệnh liên quan đến cơ – xương – khớp.

Tin rằng với những hướng dẫn sử dụng ghế massage được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn vận hành ghế an toàn, hiệu quả, thu được những lợi ích to lớn, tương xứng với chi phí, thời gian đã dành cho ghế.

Video hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-868

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-668

Ghế massage Okasa OS-668 là ghế massage cao cấp được lập trình 6 kỹ thuật massage chuyên sâu, 6 bài massage tự động phù ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-568

Ghế massage Okasa OS-568 là một trong những ghế massage phổ biến, được ưa chuộng và sử dụng nhiều; Do đây là thiết bị ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-468

Ghế massage Okasa OS-468 nằm ở phân khúc cao cấp, được thiết kế hiện đại với kiểu dáng phi thuyền, chế độ massage không ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-368

Ghế massage Okasa OS-368 được biết tới như một trong những ghế massage đa năng, hiện đại, có thể đáp ứng tốt nhu cầu ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...