MÓN QUÀ DÀNH TẶNG CHO NGƯỜI PHỤ NỮ BẠN YÊU THƯƠNG

Có bàn tay và sự tảo tần của người phụ nữ mới có những bữa cơm ấm áp, nhà cửa mới gọn gàng, quần áo mới thơm tho và tiếng cười mới ngập tràn trong cuộc sống của bạn. Nhưng mấy ai biết, để làm được những công việc không tên ấy người phụ nữ đã vất vả, chịu nhiều thiệt thòi thế nào?

Chia sẻ cùng người phụ nữ của bạn những ưu tư, muộn phiền, xoa dịu mọi mỏi mệt về cả tình thần lẫn thể chất chính là điều mà họ cần.

????????Nhân dịp 20/10 Okasa- Thương hiệu ghế massage sẽ cùng bạn dành tặng người phụ nữ quan trọng nhất đời mình thật nhiều giây phút an nhiên. GIẢM GIÁ TỚI 50% khi bạn mua ghế massage từ hôm nay đến hết ngày 31/10/2023.

????Liên hệ ngay với Okasa để nhận ưu đãi các bạn nhé!

Bài viết liên quan

ĐÓN HÈ SANG - RỘN RÀNG KHUYẾN MẠI

Mua 1 Tặng 3 + Giảm giá tới 40.000.000 VNĐ của ghế massage Okasa Khi mua một chiếc ghế massage Okasa, bạn sẽ nhận ...

THÁNG CỦA YÊU THƯƠNG

Tháng 3 về - Okasa gọi đó là tháng của yêu thương vì đây là tháng có ngày lễ 8/3. Cả một năm dài vất vả lo toan, 8/3 là ...

NGÀY TA YÊU NHAU

14/2 ngày lễ tình nhân hay còn gọi là valentine là ngày để bày tỏ tình cảm với một nửa kia của mình. Có thể những ồn ...

QUẲNG GÁNH LO ĐI MÀ VUI SỐNG

Năm qua là một năm đầy khó khăn và vất vả. Một năm nhiều biến động đã dần khép lại, Okasa mong bạn thật mạnh ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...