Ưu đãi cực hấp dẫn - Tặng ngay 6 triệu đồng khi mua OS 888

 

Thuộc phân khúc tầm trung, OS 888 là ghế massage dành cho người già bởi tính năng nhẹ nhàng, êm ái mà nó mang lại cho người dùng.

Đây là sản phẩm nổi bật với massage đầu gối giúp phòng và hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp hiệu quả - Một tính năng nổi bật chỉ có duy nhất ở OS 888.

 

 

Tháng 5 này, Okasa ưu đãi cực hấp dẫn - Tặng ngay 6,000,000đ tiền mặt cho 10 quý khách hàng đầu tiên khi mua sản phẩm OS 888 từ ngày 15/5/2022 đến hết ngày 31/5/2022.

Hãy nhanh tay để trở thành 1 trong 10 khách hàng may mắn của Okasa bằng cách để lại số điện thoại hoặc inbox cho chúng tôi để có được thông tin chi tiết hơn về chương trình.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

MUA GHẾ MASSAGE, DU LỊCH THẢ GA, NHẬN QUÀ ...

Bạn đã từng mơ ước cùng cả gia đình đến một bãi biển trong xanh đầy nắng Bạn đã từng mơ ước những người bạn ...

THÁNG 4 VỀ! GHÉ OKASA, NHẬN QUÀ CỰC ĐÃ

Tháng 4 này, để chào đón một mùa hè sôi động, một tháng mới với khúc giao mùa tươi vui. Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe để ...

QUÀ SỨC KHOẺ THAY VẠN LỜI YÊU THƯƠNG

Không có gì quý giá hơn một cơ thể khoẻ mạnh, một trí lực và tinh thần minh mẫn. Có sức khoẻ là có tất cả, để thực hiện ...

8/3 - CÙNG OKASA TẶNG NÀNG MỘT ĐỜI BÌNH AN

8/3 năm nay là một ngày rất đặc biệt. Đặc biệt bởi những bó hoa đẹp xinh hay những món quà nho nhỏ cũng không hấp dẫn ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...