4 bước vệ sinh ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là sản phẩm vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc ghế massage đối với nhiều gia đình không còn là điều xa vời nữa, do thu nhập của người dân tăng và sự có mặt, cạnh tranh gay gắt của nhiều thương hiệu ghế massage tại Việt Nam. 

Nhu cầu được thư giãn, hưởng thụ và nâng cao chất lượng sống khiến cho ghế massage toàn thân dần trở thành vật dụng quen thuộc, hiện hữu trong nhiều gia đình. Ghế massage cũng là dụng cụ chăm sóc sức khẻo được ưa dùng và được nhiều người cùng sử dụng. Từ ông bà, cha mẹ đến con cái ai cũng muốn được ngồi ghế massage chăm sóc và thư giãn mỗi ngày. 

Chính điều này cũng đặt ra vấn đề trong việc bảo quản ghế massage thế nào để có độ bền cao, luôn giữ được sạch sẽ, nhất là với khí hậu như ở nước ta thì việc ghế bị bám bụi, bong tróc da do thời tiết… cũng là vấn đề khiến việc giữ gìn ghế massage luôn như mới khá nan giải.

Bởi như chúng ta đã biết, ghế massage được thiết kế với nhiều bộ phận, chi tiết phức tạp; từng mũi may nhỏ bị bám bụi cũng không dễ dàng gì để làm vệ sinh. Loại da bọc ghế cũng có nhiều chất liệu với độ bền khác nhau, nếu không được làm đúng cách sẽ khiến ghế nhanh bị cũ, hỏng. Vì vậy người sử dụng cần biết cách làm sạch ghế massage thế nào cho hiệu quả, vừa giữ cho ghế luôn bóng bẩy, đẹp đẽ như ở trong showroom, lại vừa không làm ảnh hưởng đến chức năng và tuổi thọ của ghế.

4 bước vệ sinh ghế massage toàn thân

Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 4 bước vệ sinh ghế massage toàn thân nhé.

Thứ nhất, bạn hãy dùng máy hút bụi

Đưa máy vào các góc nhỏ của phần thân ghế để hút hết bụi bẩn đang bám ở những chỗ đó. Tuy nhiên, bạn cần hết sức cẩn thận khi dùng đầu hút để tránh không gây tổn hại như rách, xước bề mặt da ghế bởi da của ghế massage rất dễ bị ảnh hưởng.

Bước hai, dùng bột giặt và nước cốt chanh để lau sạch các vết bẩn, vết mốc trên bề mặt da ghế. 

Hãy lấy một ít nước cốt chanh tươi và một ít nước bột giặt hòa vào nhau, sau đó dùng khăn vải mềm thấm và lau một lần lên vết bẩn để chất rửa ngấm vào làm mềm vết bẩn bám trên bề mặt da. Sau đó làm lại như vậy lần hai để tiếp tục làm sạch các vết bẩn cứng đầu bám trên da ghế.
 
Bước ba, dùng nước bột giặt, tinh dầu, sáp tiến hành vệ sinh tổng thể da ghế massage bằng một chiếc khăn mềm thấm nước bột giặt vắt khô cho có độ ẩm rùi lau sạch toàn bộ thân ghế và các góc cạnh của ghế massage. Nước bột giặt có tác dụng làm sạch các vết bẩn, bụi một lần nữa; tinh dầu và sáp khiến da ghế mềm mại và có mùi thơm mát dễ chịu.

 Bước bốn là làm khô da ghế. Để làm khô bề mặt da ghế bằng chúng ta có thể bằng 2 cách:

- Dùng máy sấy hoặc máy thổi khí để làm khô bề mặt da ghế, 

- Dùng vải khô mềm lau toàn bộ và để ghế ở chỗ thoáng gió.

Trên đây, Okasa đã chia sẻ với các bạn 4 bước vệ sinh ghế massage toàn thân. Ghế massage là vật dụng quan trọng trong gia đình, không chỉ vì những công dụng nó mang lại cho sức khỏe mọi người mà còn bởi kinh phí bỏ ra để mua một chiếc ghế massage cũng không phải nhỏ. Vậy nên hãy chăm sóc ghế massage đúng cách để kéo dài độ bền đẹp cho “người bạn thân thiết” của gia đình chúng ta, bạn nhé.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mua ghế massage tặng ông bà, cha mẹ, tại sao ...

Vào những dịp lễ tết, chúng ta luôn muốn tìm một món quà gì đó thật ý nghĩa và thiết thực để tặng cho ông bà, cha mẹ để ...

Ghế massage văn phòng nâng cao hiệu quả công ...

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Chúng ta đều ...

Sở hữu ngay một chiếc ghế massage nếu bạn ...

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe đem lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống con người. Không chỉ chăm ...

Những đối tượng không nên bỏ qua ghế massage ...

Massage trị liệu đang là phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm trong trời gian gần đây. Nắm bắt được ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...