Mua ghế massage tặng ông bà, cha mẹ, tại sao không?

Vào những dịp lễ tết, chúng ta luôn muốn tìm một món quà gì đó thật ý nghĩa và thiết thực để tặng cho ông bà, cha mẹ để đền đáp phần nào công ơn sinh thành, dưỡng dục. Nhất là khi chúng ta đã trưởng thành, mong muốn này cũng là thể hiện sự quan tâm, tình cảm của chúng ta dành cho những người thân đáng kính trong gia đình.

Tuy vậy, tặng quà gì là một điều không hề dễ. Món quà phải phù hợp với tuổi tác, nhu cầu người được tặng, phù hợp với kinh phí chúng ta đã chuẩn bị. Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một món quà tằng vô cùng thiết thực mà ý nghĩa: ghế massage toàn thân.

Mua ghế massage tặng ông bà, cha mẹ vào dịp lễ, tại sao không?

Tại sao nên tặng ghế massage toàn thân cho ông bà, bố mẹ

Thứ nhất, thường ông bà, cha mẹ chúng ta đã ở tầm tuổi cao, cơ thể không được còn dẻo dai, mạnh khỏe được nữa. Những chứng bệnh của người già như: đau nhức cơ xương khớp, tim mạch, huyết áp… luôn thường trực. Do vậy, các cụ cũng không thể duy trì được hoạt động thể dục thể thao thường xuyên, nhất là những khi trái nắng, giở giời. Chưa kể do tuổi cao sức yếu, nhiều khi chỉ đứng lên ngồi xuống cũng đã mỏi mệt, cần có con cháu ở bên để đấm lưng, xoa bóp. 

Ghế massage toàn thân, nhất là ghế massage Nhật Bản đối với các cụ sẽ là giải pháp hữu hiệu hơn cả. Với những công dụng như:  điều hoà, lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch, xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hoá đốt sống, gai đốt sống…, ghế massage chắc chắn sẽ là món quà làm các cụ hài lòng.

Mặt khác, massage từ lâu cũng đã được coi là phương pháp hồi phục thể trạng và thư giãn tinh thần, chăm sóc sức khoẻ vô cùng hiệu quả. Các chuyên gia y tế khuyên rằng người già hay người cao tuổi nên được massage để cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như giúp giảm đau nhức và căng thẳng. 

Lý do thứ hai bạn nên tặng ghế massage cho ông bà, cha mẹ còn bởi hiện nay, ghế massage không còn là của hiếm như những năm trước đây. Trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều thương hiệu nổi tiếng… để chúng ta lựa chọn. Thương hiệu cao cấp đến bình dân mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Kiểu dáng, màu sắc của các sản phẩm cũng rất phong phú, đa dạng. Có loại kích thước lớn phù hợp với những gia đình có không gian rộng, và cũng có nhiều loại thiết kế gọn gàng, tiện lợi để trong phòng nhỏ hơn. Tùy theo nhu cầu và diện tích chỗ để chúng ta có thể chọn lựa một sản phẩm thích hợp.

Về kinh phí, tùy theo kiểu dáng cũng rất đa dạng. Có những ghế massage có giá lên tới hàng trăm triệu đồng, nhưng cũng có loại chỉ 30 - 40 triệu đồng. Như vậy, bạn có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo khả năng tài chính của mình và không phải quá căng thẳng về khoản kinh phí bỏ ra. 

Dịp lễ tết luôn là dịp để chúng ta thể hiện sự báo hiếu với các bậc sinh thành. Lựa chọn một món quà vừa có giá trị sử dụng lâu dài, lại hiệu quả vì nhiều người đều có thể cùng sử dụng một sản phẩm, lại có ý nghĩa thiết thực là món quà chăm sóc sức khỏe như ghế massage chính xác là một món quà hoàn hảo về mọi mặt. Bạn còn lăn tăn gì nữa mà không lựa chọn một sản phẩm ghế massage phù hợp để tặng ông bà, cha mẹ trong ngày lễ sắp tới đây.

Chọn ghế massage nào để tặng cho ông bà, bố mẹ

Okasa là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm ghế massage công nghệ Nhật Bản uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm ghế massage Okasa được tin tưởng, lựa chọn và yêu thích với hàng nghìn khách hàng trong những năm qua.

Ghế massage Okasa có nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, với nhiều chức năng hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Những mẫu ghế massage toàn thân được yêu thích nhiều như: OS-268, OS-368, OS-468, OS-568... có thể thỏa mãn mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại nhà của bạn và gia đình.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm hoàn hảo, Okasa có sở hữu đội ngũ tư vấn viên và nhân viên kĩ thuật nhiệt tình, hiểu sản phẩm, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc từ phía khách hàng.

Trong trường hợp bạn cần một chiếc ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Hay cần một món quà thiết thực và ý nghĩa để tri ân những người thân quan trọng trong cuộc đời mình... hãy đến với Okasa.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage văn phòng nâng cao hiệu quả công ...

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Chúng ta đều ...

Sở hữu ngay một chiếc ghế massage nếu bạn ...

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe đem lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống con người. Không chỉ chăm ...

Những đối tượng không nên bỏ qua ghế massage ...

Massage trị liệu đang là phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm trong trời gian gần đây. Nắm bắt được ...

Điều gì làm nên một chiếc ghế massage cao ...

Hiện nay, ghế massage toàn thân đang dần trở thành vật dụng chăm sóc sức khỏe phổ biến, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...