Bà bầu đau lưng 3 tháng đầu tiên phải làm thế nào?

Bà bầu đau lưng 3 tháng đầu tiên là tình trạng nhiều chị em phụ nữ gặp phải khi mang thai. Vậy làm thế nào khi gặp phải tình trạng này và điều trị hợp lý ra sao để không ảnh hưởng đến thai nhi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Trong quá trình mang thai thì các mẹ sẽ gặp rất nhiều kiểu đau mỏng vùng lưng và cơ thể vì sự thay đổi theo từng tuần tháng khi thai nhi đang lớn dần lên.

Đau lưng khi mang thai 3 tháng đầu tiên là tình trạng gây không ít vất vả và khó khăn cho mẹ bầu ở giai đoạn này, kèm theo đó là triệu chứng bị ốm nghén nên nó khiến mẹ bầu cảm thấy rất mệt mỏi. Khi bị như thế các mẹ nên áp dụng những cách dưới đây để làm thuyên giảm cơn đau lưng nhé.

- Bà bầu đau lưng 3 tháng đầu tiên hãy xoa bóp vùng lưng một cách nhẹ nhàng và thường xuyên mỗi ngày.

- Thực hiện các mẹo dân gian như dùng lá ngải cứu như sau :

Các bạn lấy một nắm lá ngải cứu tươi loại bỏ lá vàng sâu và vàng rồi sau đó đem đi rửa sạch, tiếp đến trộn đều với muối hạt.

Cho ngải cứu lên chảo rang thật nóng hỗn hợp này khoảng 5 phút. Tiếp theo, các bạn bọc lá bằng khăn vải hay túi chườm, chườm vào chỗ bị lưng đau sẽ giảm đau mỏi hiệu quả và và rất an toàn.

Trong trường hợp cơn đau lưng dữ dội và âm ỉ kéo dài không dứt hay đau lưng  bị lan rộng ra khắp vùng mông, đùi, cẳng chân. Các bạn nên đến gặp bác sĩ ngày để có thể kiểm tra và thăm khám chi tiết tình trạng này.

Có thể nói tình trạng bà bầu đau lưng 3 tháng đầu tiên là hiện tượng phổ biến mà thai hay gặp phải và có người bị đau nhẹ nhưng cũng có người sẽ bị đau nặng. Chính vì vậy khi cảm thấy đau lưng thì nên thay đổi lối sống hằng ngày cùng chế độ ăn uống và thể dục thể thao hợp lý để đảm bảo mẹ có một thai kì khỏe mạnh. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn.

Chữa trị đau lưng với ghế massage đơn giản mà lại hiểu quả, các bài mát xa lưng, hệ thống túi khí toàn thân sẽ giúp bà bầu dễ dàng hơn trong cuộc sống thường nhật thời gian bầu bí. Truy cập https://okasa.vn/ để mua được những sản phẩm chính hãng bảo hành tận nhà dài hạn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách mát xa trị viêm xoang hiệu quả tại ...

Mát xa chữa viêm xoang là một liệu pháp chữa viêm xoang tại nhà, bởi nó giảm được những áp lực xoang ...

Máy mát xa xung điện có tốt không?

Máy massage xung điện là loại máy cũng thuộc trong dòng thiết massage vật lý trị liệu thông minh, được sử dụng khá phổ ...

Các nguyên nhân khiến bạn bị đau thắt lưng

Đau thắt lưng chính là hiện tượng phổ biến nhất hiện nay, có thể bắt gặp ở bất kỳ giới tính và độ tuổi nào. Đa phần là ...

Đau sau lưng vùng phổi là bệnh gì?

Đau sau lưng vùng phổi là một triệu chứng thường gặp ở nhiều người. Nó gây đau nhức và khó chịu làm ảnh ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...