Đánh giá ghế massage toàn thân giá rẻ Okasa OS-168 Plus

Là em út trong gia đình Okasa, tuy chỉ thuộc phân khúc phổ thông nhưng sản phẩm này được trang bị những tính năng vô cùng hấp dẫn. SANG TRỌNG - MẠNH MẼ - MỨC GIÁ  BÌNH DÂN là những yếu tố tạo lên sự khác biệt cho Okasa OS 168 Plus.

Trước tiên khi nói về kiểu dáng, nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài sẽ không ai nghĩ Okasa OS 168 Plus là một sản phẩm phân khúc phổ thông. Với thiết kế hiện đại kết hợp tone màu nâu sang trọng cùng hai thanh kim loại bên sườn tạo cảm giác vững chãi, ghế massage Okasa OS - 168 Plus thu hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thậm chí có thể nói là vượt trội so với một số đàn anh ở phân khúc cao hơn.

Ghế massage Okasa 168 Plus

Ghế massage Nhật Bản Okasa 168 Plus

Nói tới ghế massage OS - 168 Plus thì phải kể tới tính năng massage đầu bằng túi khí, một tính năng rất được yêu thích bởi nó mang đến cảm giác mát xa chân thật hơn bao giờ hết.

Sau một ngày làm việc căng thẳng sẽ không gì tuyệt vời hơn khi thư giãn cùng ghế massage, các huyệt đạo, mạch máu xung quanh đầu sẽ được tác động trực tiếp từ túi khí, xóa tan mọi mệt mỏi.

túi khí massage vùng đầu của ghế massage Okasa 168 Plus

Tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ, một tính năng khác không thể không kể tới là túi khí hai bên eo. Bạn sẽ cảm thấy rất thích thú với tính năng này. Khi ghế massage khởi động, hai túi khí được bơm đầy, ôm chặt lấy cơ thể. Vị trí hai bên eo sẽ lập tức được chăm sóc, những cơn đau nhức ở lưng do dựa vào ghế quá lâu hay ít vận động sẽ được xoa dịu ngay tức thì. 

Tính năng matxa đầu và túi khí hai bên eo là sự bổ trợ hoàn hảo cho hệ thống con lăn xoay, giải tỏa mỏi mệt cơ thể một cách toàn diện.

túi khí hai bên eo ghế massage Okasa 168 Plus

Đặc biệt nếu kết hợp cùng chức năng ngả không trọng lực, cơ thể bạn sẽ được đưa vào vị trí thư giãn tuyệt đối. Chức năng này dễ dàng sử dụng bởi hai nút bấm tiện lợi.

Chế độ massage không trọng lực của ghế massage Okasa 168 Plus

Ngoài các tính năng trên, ghế massage OS - 168 Plus còn trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản khác như túi khí hai vai, bắp tay, túi khí bắp chân, con lăn gan bàn chân.

Túi khí trải khắp cơ thể trên ghế massage Okasa OS 168 Plus

Túi khí hai bên vai ghế massage Okasa OS 168 Plus

Túi khí cánh tay trên ghế massage Okasa OS 168 Plus

Túi khi bắp chân trên ghế massage Okasa 168 Plus

Ghế massage Os - 168 Plus trang bị bài tập tự động được thiết kế khoa học và phù hợp với đa số người dùng. Khi sử dụng khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái mà không hề có một chút khó chịu nào.

Ghế massage Os -168 Plus trang bị remote với các phím bấm rõ ràng, bố trí dễ nhìn. Bạn có thể tăng chỉnh tốc độ hay lực tác động của ghế chỉ với vài thao tác đơn giản.

Điều khiển ghế massage Okasa OS 168 Plus

Tổng kết lại với mức giá rất mềm nhưng lại trang bị những tính năng đặc biệt, ghế massage Okasa OS - 168 Plus là lựa chọn không thể tốt hơn trong phân khúc giá phổ thông. Sản phẩm được bảo hành 6 năm về động cơ, 1 năm về da, 6 tháng bảo dưỡng một lần và bảo trì trọn đời. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Quy trình sản xuất kiểm tra ghế massage Okasa OS 168 Plus

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh giá ghế massage Fujiiryoki JP 870

Mỗi buổi sáng trở dậy, khi mở tung cánh cửa để nắng tràn vào phòng là khi bạn muốn hít thở bầu không khí tinh khôi của ...

Đánh giá ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Đối với người tiêu dùng Việt Nam hay người tiêu dùng ở các quốc gia khác thì ghế massage tầm trung luôn là lự chọn phổ ...

Đánh giá ghế massage toàn thân Okasa OS-368

Tính năng của ghế massage toàn thân Okasa OS-368 Okasa OS-368 được trang bị hệ thống con lăn 4D với 4 bánh xe với ...

Đánh giá ghế massage Okasa 868 Plus

Okasa OS-868 Plus sở hữu hệ thống con lăn thông minh, di chuyển trên hệ thống đường ray hình SL, phù ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...