Đau bụng dưới rốn kèm đau lưng là bệnh gì và cách điều trị với ghế massage

Đau bụng dưới rốn kèm đau lưng là dấu hiệu của các bệnh về đường tiêu hóa nhưng phần lớn là do các bệnh phụ khoa ở nữ giới gây ra. Tình trạng này gây khó khăn cho người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày, từ việc ăn uống đến việc đi lại, nếu không chữa trị kịp thời nó sẽ còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn. Hôm nay, hãy cùng Okasa tìm hiểu về tình trạng đau bụng dưới rốn kèm đau lưng và một vài phương pháp khắc phục ngay tại nhà trong đó có sử dụng thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage.

Hiện tượng đau bụng dưới rốn kèm đau lưng có thể bắt gặp ở cả nam và nữ. Nếu như tình trạng này bị kéo dài thì đó chính là dấu hiệu bất thường mà các bạn cần phải chú ý đến. Nhất là áp dụng chế độ ăn uống sao cho thật hợp lý để có thể hạn chế được tình trạng đau bụng dưới rốn kèm đau lưng. Hãy tìm hiểu xem đau bụng dưới rốn kèm đau lưng ở nam và ở nữ là bệnh gì nhé!

đau bụng dưới rốn kèm đau lưng

Đau bụng dưới rốn kèm đau lưng có nguy hiểm không?

Bụng dưới rốn được tính từ vùng rốn cho đến vùng xương chậu. Khu vực này sẽ bao gồm các cơ bắp và đại tràng,… Chính vì vậy mà các cơn đau bụng dưới sẽ bị tổn thương do các bộ phận này gây ra mà các bạn cần đặc biệt quan tâm. Đặc biệt là tình trạng đau bụng dưới kèm đau lưng ở nữ giới, sẽ thường gặp phải vào giai đoạn rụng trứng hay vào những ngày trước và trong kỳ kinh nguyệt. Nhưng không chỉ đối với nữ giới mà nam giới cũng cần phải cảnh giác đối với tình trạng đau bụng dưới rốn kèm đau lưng này, vì đó có thể là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm dưới đây.

1\ Đau bụng dưới rốn kèm đau lưng có thể là dấu hiệu của các bệnh lý về đường tiêu hóa

đau bụng dưới rốn kèm đau lưng do tiêu hóa

2\ Đau bụng dưới rốn kèm đau lưng ở nữ giới còn là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa

đau bụng dưới rốn kèm đau lưng do các bệnh phụ khoa

Đau bụng dưới rốn kèm đau lưng nên ăn gì?

Cách điều trị đau bụng dưới rốn kèm đau lưng

Tình trạng đau bụng dưới rốn kèm đau lưng có rất nhiều nguyên nhân gây ra và tình trạng đối với mỗi người bệnh cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, ngoài việc điều trị bằng thuốc dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ thì bệnh nhân cũng cần chú ý đến chế độ sinh hoạt và đặc biệt là về chế độ ăn uống. Nên các bệnh nhân cần bổ sung các loại thức ăn và loại thực phẩm dinh dưỡng sau:

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về vấn đề đau bụng dưới rốn kèm đau lưng ở nam và ở nữ là bệnh gì? Sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng và mang lại hiệu quả cao nhé!

Ghế massage hỗ trợ điều trị  đau bụng dưới rốn kèm đau lưng tại nhà

Ghế massage chuyên hỗ trợ điều trị các chứng đau lưng, đau mỏi toàn thân, đau mỏi xương khớp, ê ẩm khắp người, thoái hóa cột sống, điều hòa khí huyết, các bệnh tim mạch, giảm stress căng thẳng hiệu quả... Tình trạng đau bụng dưới rốn kèm đau lưng nếu áp dụng các biện pháp kể trên và sử dụng ghế massage đều đặn mỗi ngày 30 phút là bạn đã có thể loại bỏ nó ra khỏi cuộc sống, nhưng đừng quên dù khỏi chúng ta vẫn nên sử dụng ghế massage thường xuyên để tránh trường hợp tái phát và cũng là để tránh các bệnh tật khác.

Các ghế massage cao cấp ngày này đều được tích hợp hầu hết các bài massage - bấm huyệt chuyên sâu trên khắp thế giới, đảm bảo người sử dụng luôn trong tình trạng thoải mãi nhất như khi vừa bước ra khỏi các spa chuyên nghiệp, hơn nữa với thiết kế ngày càng tinh tế thì đặt một chiếc ghế massage cao cấp trong nhà sẽ làm căn phòng gia đình bạn thêm phần sang trọng hơn rất nhiều.

Ghế massage Nhật Bản là một dòng ghế massage đến từ xứ sở mặt trời mọc, nó mang đến trải nghiệm cho người dùng Việt hai chữ "yên tâm" từ tính năng cho đến độ bền. Nếu bạn có hứng thú với các mẫu ghế massage Nhật Bản chính hãng, bảo hành tại nhà dài hạn, trả góp 0%... thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới, hoặc điền thông tin - sđt - email vào form Đăng Ký Tư Vấn ngoài trang chủ, hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm ghế massage phù hợp nhất.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nguyên nhân đau thắt lưng bên trái là gì ...

Đau thắt lưng bên trái là tình trạng không hiếm gặp, nó gây khó khăn cho cuộc sống của người mắc phải ...

Khắc phục đau thắt lưng phải sau khi quan ...

Tình trạng đau thắt lưng phải không hiếm gặp và có thể do nhiều nguyên nhân xảy ra, trong đó hiện ...

Chữa trị phong thấp, nhức mỏi, đau lưng ...

Cây cà gai leo có những tác dụng gì? các bài thuốc chữa bệnh từ cây cà gai leo hiệu quả là ...

Điều trị viêm cơ, hạ huyết áp bằng cây ...

Cây sài đất trong dân gian còn có những tên gọi khác như: Húng trám, cúc giáp, cúc nháp và ngổ núi. Đây là loài cây ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...