Khắc phục đau thắt lưng phải sau khi quan hệ với ghế massage

Tình trạng đau thắt lưng phải không hiếm gặp và có thể do nhiều nguyên nhân xảy ra, trong đó hiện trạng đau thắt lưng phải sau khi chúng ta quan hệ thì lại rất đáng lo ngại, vì nó có thể làm ảnh hưởng tới cuộc yêu của bạn. Hôm nay, hãy cùng Okasa tìm hiểu về nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau thắt lưng phải sau khi quan hệ và một số biện pháp phòng tránh - chữa trị trong đó có ghế massage.

Đau thắt lưng phải sau khi quan hệ tình dục là một trong những tình trạng rất phổ biến ở cả nam và nữ, nhất là đối với nam giới. Vậy các cơn đau thắt lưng phải sau khi quan hệ có phải là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm của các căn bệnh hay không?

đau thắt lưng phải

Nguyên nhân gây đau thắt lưng phải

Trong quá trình quan hệ tình dục thì vùng thắt lưng của nam giới chính là vùng cơ hoạt động mạnh nhất. Là nơi giữ vai trò như “điểm tựa” giúp cho cơ thể có thể hoạt động liên tục. Mỗi khi “xuất binh” sẽ xảy ra hiện tượng co cứng cơ toàn thân, nhất là đối với vùng thắt lưng cùng vị trí đáy chậu co bóp rất mạnh. Chính vì điều đó, các quý ông rất dễ bị mỏi cơ, điển hình là đau vùng thắt lưng phải. Nhưng đây chỉ là một hiện tượng sinh lý hết sức bình thường, cũng giống như khi cơ thể của bạn phải hoạt động hay vận động thể thao quá sức gây ra các cơn đau nhức và mệt mỏi. Để các cơ phục hồi trở lại, bạn chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian.

Nhưng khi các cơn đau thắt lưng phải xuất hiện kéo dài, đó có thể là dấu hiệu liên quan đến sự tổn thương tiềm ẩn nào đó cần được rà soát và kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn cần phải chú ý xem quá trình làm việc của mình hay trong lúc luyện tập thể thao bạn có vô tình thực hiện những động tác hay bị va chạm dẫn đến triệu chứng đau thắt lưng hay không. Đồng thời, một số bệnh lý như cột sống bị thoái vị đĩa đệm hay đau dây thần kinh tọa cũng chính là các nguyên nhân đáng lo ngại.

Bên cạnh đó, khi thời gian và cường độ làm việc vượt quá mức sẽ dẫn đến tình trạng các cơ ở vùng thắt lưng trở nên co cứng một cách bất thường. Thậm chí, có trường hợp các dây chằng cột sống bị căng giãn đột ngột và phát sinh ra hiện tượng đau thắt lưng. Đặc biệt, tình trạng này rất dễ xảy ra đối với những đối tượng thuộc lứa tuổi trung niên, khi mà cột sống đã và đang trên đà hướng đến quá trình thoái hóa.

Nam giới khi bị mắc phải các chứng bệnh như thoái vị đĩa đệm, gù vẹo, thoái hóa cột sống hay tình trạng viêm cột sống dính khớp,… rất dễ bị đau thắt lưng phải sau khi “yêu”. Quan hệ tình dục không điều độ cũng chính là một trong những nguyên nhân chủ chốt dẫn đến đau thắt lưng phải sau khi quan hệ.

đau thắt lưng phải sau khi quan hệ

Còn đối với các chị em phụ nữ, sẽ thường xảy ra các cơn đau thắt lưng hơn đàn ông bởi các lý do về mặt sinh lý. Như mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt, khi mang thai, cho con bú và còn cộng thêm tác hại từ quá trình làm đẹp như khi mặc áo nịt ngực quá chật, diện quần cạp cao hay mang giày cao gót,…

Sau khi quan hệ mà bị đau thắt lưng thì rất có thể là do sinh hoạt tình dục quá mức, các tư thế “yêu” không được thoải mái, các động tác mạnh dẫn đến căng cơ, quan hệ tình dục khi cơ thể đang mệt mỏi và không hưng phấn,… Đó là những nguyên nhân phổ biến mà mọi người thường gặp phải.

Tuy nhiên, còn có một nguyên nhân khác mà nhiều người ít khi nghĩ đến là do cơ thể đã mắc các bệnh phụ khoa. Trường hợp các chị em phụ nữ bị đau lưng, nhất là khi bị đau lưng dưới, đó có thể là dấu hiệu của một trong các bệnh phụ khoa nào đó. Như khi có các khối u ở tử cung hay buồng trứng cũng gây ra hiện tượng đau thắt lưng.

Để có thể phân biệt được các cơn đau thắt lưng phải là do các bệnh phụ khoa thì các chị em nên chú ý đến những biểu hiện như sau: các cơn đau nhức xuất hiện ở vùng xương cụt, cùng với các cơn đau bụng âm ỉ, chu kỳ kinh nguyệt không đều, ra nhiều khí hư và phần bụng dưới bị xệ xuống. Nhưng trong khi đó, các cơn đau ở xương cột sống  sẽ là đau thắt lưng cùng với đau nhức chân và bị tê đùi. Ngoài ra, đối với trường hợp bị nhiễm trùng đường ruột, niệu quản, bàng quang thì người bệnh cũng có cảm giác đau ở vùng thắt lưng.

Giải pháp hạn chế tình trạng đau thắt lưng phải sau khi quan hệ

Tình trạng đau thắt lưng phải sau khi quan hệ

Để hạn chế được tình trạng đau thắt lưng phải sau khi quan hệ, trong quá trình quan hệ phải biết điều chế sao cho phù hợp với sức khỏe, tránh quá sức. Khi quan hệ với tinh thần thoải mái, cảm giác dễ ngủ và sau khi thức dậy bạn cảm thấy tinh thần sảng khoái có nghĩa là phù hợp. Còn nếu trường hợp xảy ra ngược lại thì bạn nên điều tiết lại sao cho phù hợp.

Các bạn nên áp dụng một số phương pháp như sau để giúp giảm đau thắt lưng phải sau khi yêu hiệu quả. Tình trạng đau lưng thường dẫn đến các bắp thịt bị căng quá mức và đa phần sẽ tập trung vào vị trí gây đau. Vì vậy, trước khi “yêu”, bạn nên tắm bằng nước ấm để các bắp thịt được thư giãn một cách thoải mái. Đồng thời, nêm thay đổi tư thế “yêu” sao cho phù hợp và thoải mái nhất, đặc biệt là tránh quan hệ khi không hưng phấn.

Hơn thế nữa, để giúp bảo vệ cho cột sống, các bạn nên tránh vận động nặng hay các động tác như khom lưng để bê vác các vật nặng. Nếu mắc phải các bệnh lý về xương khớp, bạn cần phải điều trị ngay để tránh để lại các biến chứng về sau.

Ghế massage giúp bạn thoát khỏi và phòng tránh  đau thắt lưng phải dễ dàng

Ghế massage là một chuyên gia trong lĩnh vực điều trị các bệnh đau lưng, đau vai, đau mỏi toàn thân, đau xương khớp, thoái hóa cột sống, các bệnh về tim mạch... Với 30 phút mỗi ngày ngồi trên ghế massage là bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi các cơn đau thắt lưng phải dễ dàng. Các bài massage nổi tiếng trên khắp thế giới đều được tích hợp trên ghế massage cùng các bài bấm huyệt chuyên sâu sẽ giúp kích thích khoái cảm làm cho cuộc yêu của bạn thêm phần nồng nhiệt.

Ghế massage Nhật Bản là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà được người tiêu dùng tại 2 thành phố Hà Nội & Hồ Chí Minh ưa thích nhất hiện nay. Dù giá thành khá cao nhưng những lợi ích về giữ gìn sức khỏe mà nó mang lại là không thể nào chối bỏ được. Để mua được các sản phẩn ghế massage Nhật Bản chính hãng các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới, hoặc điền vào thông tin tư vấn ngoài trang chủ, hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm ghế massage phù hợp với nhu cầu của bạn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Chữa trị phong thấp, nhức mỏi, đau lưng ...

Cây cà gai leo có những tác dụng gì? các bài thuốc chữa bệnh từ cây cà gai leo hiệu quả là ...

Điều trị viêm cơ, hạ huyết áp bằng cây ...

Cây sài đất trong dân gian còn có những tên gọi khác như: Húng trám, cúc giáp, cúc nháp và ngổ núi. Đây là loài cây ...

Bình ổn huyết áp với cây hoàn ngọc ...

Cây Hoàn ngọc (Cây xuân hoa) là một loại cây bụi thuộc họ ô rô. Cây sống lâu năm, có thể cao đến 1 - 2m, khi về già ...

Trị phong thấp, xương khớp với cây cơm ...

Cây cơm nguội còn được gọi là cây nhội, thu phong, hay trọng dương mộc... Là cây gỗ lớn, có thể đến cao hơn 20m, được ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...