Ghế massage - Món quà giáng sinh ý nghĩa cho chồng công sở

Giáng sinh chỉ còn vài ngày nữa là đến, các chị em có chồng làm công sở đã biết nên tặng món quà nào cho chồng vào ngày này chưa? Nếu đã chán với các món quà lặp đi lặp lại mỗi năm như quần áo, thắt lưng, giày dép, đồng hồ... thì có thể suy nghĩ tới việc tặng chồng mình luôn một chiếc ghế massage. Lý do vì sao thì hãy cùng Okasa tìm hiểu dưới đây nhé.

Món quà giáng sinh ý nghĩa

Một món quà giáng sinh ý nghĩa là như thế nào? Việc hiểu rõ một ai đó sẽ giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn món quà hợp với họ và ở đây là các ông chồng làm công sờ. Vậy, thứ họ thích là gì? những vật ngoài thân thì năm nào cũng có, mà chắc hẳn chị em cũng biết cái gì nhiều cũng đâm ra chán. Vậy sao không chọn cho chồng một chiếc ghế massage, để chồng mình có thể sử dụng tại nhà sau mỗi ngày làm việc. Lý do tại sao lại chọn ghế massage thì chúng ta sẽ tìm hiểu qua về bệnh văn phòng mà hầu hết ông chồng nào làm công sở cũng mắc phải và đó cũng là lý do chính khiến cánh đàn ông văn phòng thường rủ nhau tới các quán massage để xả stress.

Bệnh đau lưng của dân văn phòng

Bệnh văn phòng là gì? tại sao dân văn phòng nào cũng ngán ngẩm khi nhắc về nó?

Bệnh đau lưng hay còn được dân văn phòng gọi vui với cái tên bệnh văn phòng hay bệnh công sở. Tại sao lại như thế? vì hầu hết dân văn phòng thì 10 người đến 9 người đều mắc chứng đau lưng, tê chân... Ngoài ra, còn một vài triệu chứng khác mà dân văn phòng cũng hay gặp phải như các bệnh về mắt, cột sống, xương khớp chân tay... nhưng vẫn không thể nào so được với chứng bệnh đau lưng. Tình trạng này không những gây đau mỏi và nhức mà còn khiến người mắc phải cảm thấy luôn bứt rứt, khó chịu trong người không thể tập trung làm việc.

Vì là làm việc văn phòng nên thời gian chủ yếu là ngồi một chỗ, làm việc hàng giờ trước máy tính trong một tư thế và không di chuyển hay vận động cơ thể nhiều. Đây chính là nguyên nhân chính khiến xương sống luôn trong tình trạng phải hoạt động liên tục, tạo áp lực lên cơ thể và chèn ép lên các dây thần kinh, từ đó mới dẫn đến các triệu chứng đau lưng, đau thắt lưng, đau vùng thượng vị, thoái hóa xương khớp, vôi hóa đốt sống cổ...

Công việc buộc cơ thể không được hoạt động thể chất mà chỉ được hoạt động đầu óc khiến dân văn phòng luôn trong tình trạng mệt mỏi stress kéo dài, các cơ ít hoạt động sẽ căng cứng dẫn tới tình trạng đau cơ khi đi lại hay khi bất ngờ phải hoạt động nhiều. Ngồi một tư thế lâu khiến toàn bộ trọng lượng cơ thể được đặt lên phần hông và xương chậu. Cơ thể không được vận động nên cột sống dễ bị chùn, nguy cơ dẫn đến thoái hoá cột sống gây đau thần kinh toạ.

Món quà giáng sinh ý nghĩa cho chồng công sở

Ghế massage là một bảo vật trong nhà của giới thượng lưu những năm đầu 2010, lúc đó những chiếc ghế mát xa Nhật Bản đầu tiên được du nhập về Việt Nam và chỉ những gia đình khá giả mới có khả năng để mua về sử dụng. Các mẫu ghế massage thời đầu chủ yếu chỉ có các tính năng chữa đau lưng bằng các bài massage của Nhật và các bài bấm huyệt được tích hợp trên máy, không như ngày nay ghế massage ngày càng trở nên hoàn thiện hơn, từ thiết kế cho đến công năng.

Hàng ngày chỉ cần ngồi trên ghế massage 15 đến 30 phút là các ông chồng công sở đã có thể tránh được các bệnh về đau lưng, đau mỏi toàn thân... kể trên. Các bài massage nổi tiếng khắp thế giới đều được tích hợp trên ghế massage khiến nó trở thành một nhân viên massage chuyên nghiệp và đa năng nhất. So với số tiền mỗi lần đi tới các chỗ massage thì thà bỏ tiền một lần mua ghế massage và dùng lâu dài sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, ngoài ra điều này cũng giúp các ông chồng của mình tránh xa được các quán massage đèn mờ hiện nay đang thi nhau mọc lên.

Để mua được sản phẩm ghế massage Nhật Bản chính hãng, bảo hành dài hạn tại nhà, trả góp 6 % cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, chị em có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline bên dưới để được các tư vấn viên giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Hy vọng những điều trên sẽ giúp được chị em đưa ra được lựa chọn về món quà giáng sinh ý nghĩa cho chồng của mình! 

Merry Christmas

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

EVENT TẾT CANH TÝ - CƠ HỘI BỐC THĂM TRÚNG ...

Để tri ân khách hàng từ ngày 10/12 – 21/01/2020, Okasa triển khai chương trình khuyến mãi chào mừng ...

Ghế massage toàn thân - Món quà giáng ...

Một mùa giáng sinh nữa lại sắp đến, bạn đã có dự định mua tặng ông bà - bố mẹ mình món quà gì chưa? ...

Khách hàng đăng ký sự kiện NARIS

Naris & Okasa phối hợp tổ chức sự kiện Ngày 09/11 tới đây, tại trụ sở của Naris (Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, ...

Chọn mua quà tặng sinh nhật cho chồng như ...

Sinh nhật mỗi năm chỉ có một lần và chồng chúng ta cũng thế, bạn đang băn khoăn không biết nên tặng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...