Ghế massage toàn thân - Món quà tặng sếp dịp tết 2020 sang trọng mà lại ý nghĩa

Tết năm nay bạn đã có dự định tặng sếp - cấp trên của mình món quà nào chưa? Một món quà thể hiện sự thành tâm vừa sang trọng lại còn ý nghĩa như ghế massage toàn thân chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi. Vậy, tại sao lại nên chọn ghế massage toàn thân thì hãy cùng Okasa tìm hiểu ngay bên dưới đây.

Các mẫu ghế ghế massage cao cấp hiện đại ngày nay đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ từng chi tiết làm toát nên vẻ sang trọng, thích hợp đặt tại các phòng khách của gia đình và cũng có thể đặt ngay tại văn phòng làm việc. Hầu hết các sếp đều có phòng làm việc riêng nên một chiếc ghế massage đặt ở đó để các sếp có thể sử dụng khi mệt mỏi thì còn gì bằng.

Ghế massage Okasa Pro S1 - Xứng tầm đẳng cấp doanh nhân

ghế massage Okasa Pro S1 - Xứng tầm đẳng cấp doanh nhân

Những người ngồi nhiều thì 99% sẽ mắc các bệnh về đau lưng, đau mỏi toàn thân, tê bì chân tay, thoái hóa xương khớp, bại liệt cột sống... chỉ nhìn từ chính bản thân chúng ta mà suy ra thôi, các sếp cũng thế luôn khó chịu với những tình trạng này. Những triệu chứng này không bỏ sót một ai làm văn phòng từ những người trẻ tuổi cho đến những người trung niên hay cao tuổi. Ghế massage sẽ là một bảo vật cho các sếp, vì nó sẽ dễ dàng giúp các sếp của chúng ta tránh xa khỏi những các bệnh kể trên với 30 phút ngồi trên ghế massage mỗi ngày.

Trên ghế massage cao cấp hiện nay đã được tích hợp một chức năng gọi là căn chỉnh sột sống. Đây là một bước nhảy vọt trong ngành ghế massage hiện đại. Nó được hầu hết những người trung niên có địa vị yêu thích, vì đến tuổi này thì cột sống sẽ không còn khỏe mạnh nữa cùng những áp lực của cơ thể đè nén sẽ khiến dáng đi, đứng, ngồi xấu đi rất nhiều. Tình trạng này còn có nguy cơ rất cao ở những người ngồi một chỗ nhiều, do cột sống luôn phải chịu áp lực thời gian dài không được nghỉ ngơi. Với ghế massage thì các sếp có thể luôn tự tin hơn với vóc dáng của mình.

Ghế massage không phải chỉ nổi tiếng với các bài massage trên thế giới được tích hợp trên ghế mà còn nổi tiếng với các bài bấm huyệt không thua gì so với chuyên gia tại các spa nổi tiếng nhờ chức năng scan body (quét cơ thể) trên các ghế massage cao cấp. Vì sao các sếp luôn yêu thích các nơi massage bấm huyệt? vì đây là nơi giúp họ giảm đi các cơn đau lưng và giải tỏa căng thẳng rất tốt, nhưng đâu phải lúc nào các sếp cũng có thể đến những nơi đó được. Với ghế massage thì các sếp có thể dễ dàng tận hưởng ngay tại ngôi nhà của mình hay ngay tại nơi làm việc.

Những điều kể trên bạn có cảm thấy ghế massage là một món rất phù hợp cho sếp của mình không? từ giá trị thực tế cho tới giá trị tình cảm đều không thua kém bất cứ một món quà nào. Nếu bạn nhu cầu mua một chiếc ghế massage làm quà tặng dịp tết cho sếp mình thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất. Các mẫu ghế massage Nhật Bản của Okasa với nhiều thiết kế đẹp mắt, giá thành hợp lý, bảo hành dài hạn tận nơi, trả góp 0% cùng nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp tết của Okasa đang khởi động... ghế massage Okasa chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời cho sếp của bạn trong dịp tết năm nay!

Ghế massage Okassa - Tưng bừng tết 2020

☎  cho chúng tôi theo hotline bên dưới hoặc bạn cũng có thể tự mình đến các showroom của Okasa trên toàn quốc để tham khảo về sản phẩm ghế massage cũng như các tính năng trước khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, bạn cũng có thể để lại thông tin cần tư vấn bằng cách điền vào mẫu Đăng Ký Tư Vấn ngoài trang chủ okasa.vn. Các tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau giây lát.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage - Món quà giáng sinh ý ...

Giáng sinh chỉ còn vài ngày nữa là đến, các chị em có chồng làm công sở đã biết nên tặng món quà ...

EVENT TẾT CANH TÝ - CƠ HỘI BỐC THĂM TRÚNG ...

Để tri ân khách hàng từ ngày 10/12 – 21/01/2020, Okasa triển khai chương trình khuyến mãi chào mừng ...

Ghế massage toàn thân - Món quà giáng ...

Một mùa giáng sinh nữa lại sắp đến, bạn đã có dự định mua tặng ông bà - bố mẹ mình món quà gì chưa? ...

Khách hàng đăng ký sự kiện NARIS

Naris & Okasa phối hợp tổ chức sự kiện Ngày 09/11 tới đây, tại trụ sở của Naris (Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...