Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-968

Ghế massage Okasa OS-968 nằm ở phân khúc tầm trung, được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn và trị liệu tối đa cho người sử dụng. Hệ thống con lăn 4D được trang bị cảm biến trượt trên khung SL 125cm, có thể mở rộng sang 2 bên 5-20-35cm, ôm trọn vùng vai.

Ghế được trang bị con lăn riêng cho chân, kết hợp với với túi khí để massage bấm huyệt bắp chân. 24 túi khí toàn thân có thể massage chuyên sâu cho từng bộ phận hoặc nhiều bộ phận cùng lúc. Ở chế độ không trọng lực ghế có độ ngả tiêu chuẩn 127 độ giúp người dùng được massage nhẹ nhàng, giảm áp lực. 6 kỹ thuật massage chuyên sâu cùng 6 bài mát xa tự động được cài đặt sẵn giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Nội dung dưới đây sẽ Hướng dẫn các bạn cách sử dụng ghế massage Okasa OS-968 đơn giản và hiệu quả mỗi ngày tại nhà nhé.

Chuẩn bị massage

Để bắt đầu massage các bạn cắm phích điện vào ổ cắm, tiếp đó bật nút nguồn ở đằng sau ghế (bên cạnh dây nguồn). Trước khi cắm điện cần đảm bảo các công tắc ở vị trí TẮT đề phòng trường hợp bị sốc điện, ảnh hưởng không tốt đến ghế; Đồng thời dây nguồn không bị bất cứ đồ vật nào đè lên.

Trước khi ngồi vào ghế các bạn chú ý tư thế của ghế xem lưng và phần đặt chân ghế đã ở vị trí khởi động hay chưa, các con lăn cũng đã ở đúng vị trí. Nếu chưa thì tắt nguồn để lưng ghế dựng lên, phần để chân hạ xuống, con lăn massage trở về vị trí mặc định, sau đó mới ngồi vào.

Thông thường, trước khi bắt đầu bài massage ghế sẽ tiến hành quét cơ thể để xác định thể trạng người dùng, từ đó điều chỉnh con lăn và túi khí phù hợp. Bạn nên ngồi thẳng người, tựa sát và ghế, đầu đặt ở trên phía đầu ghế. Sau vài giây body scan ghế sẽ sẵn sàng để thực hiện bài massage. Nếu bạn ngồi sai tư thế, việc quét cơ thể không được hoàn thành, sẽ có tiếng bip vang lên để báo hiệu. Quá trình quét sẽ bắt đầu lại, bạn cần ngồi đúng tư thế.

Sử dụng bảng điều khiển

Ghế massage Okasa OS-968 sử dụng remote với các nút bấm đơn giản, các ký hiệu sinh động cùng chữ ở bên dưới, dễ dàng nhận biết và sử dụng ngay cả với người cao tuổi và trẻ em. Phía trên cùng là màn hình hiển thị, cập nhật các thông số trong quá trình massage.

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-968

Ký hiệu

Chức năng

Mô tả

ON/OFF

Nút nguồn, các bạn bấm nút này để làm sáng bảng điều khiển, sau đó  chọn bài massage cụ thể, bấm 1 lần nữa để tắt.

Neck 

Bài massage cổ chuyển sâu có tác dụng giảm đau mỏi cổ - vai – gáy đặc biệt có lợi cho những người do đặc thù công việc phải ngồi nhiều (học sinh, sinh viên, người làm việc văn phòng).

Back

Bài massage lưng chuyên sâu, có tác dụng giảm đau nhức lưng, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể đến da và cơ bắp.

Recover

Bài  massge phục hồi, sử dụng nhiều kỹ thuật xoa bóp chuyên sâu giúp người dùng phục hồi năng lượng, cân bằng âm khí và dương khí, giảm căng thẳng và tình trạng căng ở các cơ.

Swing

Bài massage đung đưa, đung đưa theo nhịp điệu làm sống dậy những cảm giác thời thơ bé, như trong chiếc nôi êm đềm.

Stretch

Bài massage kéo giãn các cơ khớp, với nhiều lợi ích như: Tăng cường sự dẻo dai cho các gân, tính linh hoạt cho các khớp; Cải thiện tư thế tự nhiên.

Moveup

Điều khiển hệ thống con lăn di chuyển lên phía trên, sử dụng trong các bài massage thủ công.

Movedown

Điều khiển hệ thống con lăn di chuyển xuống .

Air

Điều khiển cường độ túi khí, thay đổi theo các mức: Nhẹ - trung bình – mạnh.

Speed

Cường độ căn lăn, điều chỉnh theo các cấp độ: Nhẹ - trung bình – mạnh.

Air part

Điều khiển túi khí thực hiện massage cho từng bộ phận cơ thể: Bắp chân, bắp đùi, tay, vai…

Width

Điều chỉnh độ mở của hệ thống con lăn sang 2 bên hoặc thu hẹp theo các mức 5 – 20 - 35cm để massae cho 1 điểm hay bộ phận, ôm trọn phần vai người dùng.

Massage

Chọn chế độ massage thủ công

Roller

Bật con lăn chân để thực hiện massage cạo gió gan bàn chân; Bấm thêm 1 lần nữa để tắt chế độ này.

Calf knead

Bật con lăn massage được thiết kế riêng cho bắp chân; Bấm 1 lần nữa để tắt hoạt động của con lăn.

Heating

Bật chế độ nhiệt hồng ngoại, ấn thêm 1 lần nữa để tắt.

Điều chỉnh phần đặt chân và tựa lưng

Nút ở trên: Dùng nâng phần đặt chân lên cao

Nút ở dưới: Dùng hạ phần đặt chân xuống thấp

Nút bên trái: Dùng nâng phần tựa lưng lên cao

Nút bên phải: Dùng ngả phần tựa lưng xuống thấp

 

Sau khi sử dụng

Thông thường một bài massage cơ bản sẽ được lập trình để ghế thực hiện trong khoảng thời gian 15 phút. Sau khi kết thúc bài massage, ghế sẽ trở vệ vị trí mặc định (hạ phần để chân, dựng lưng ghế, con lăn di chuyển về vị trí ban đầu), lúc này các bạn hãy tắt công tắc chính ở phía đằng sau ghế, rồi rút phích nguồn khỏi ổ cắm.

Có thể dùng khăn khô để lau sạch da ghế rồi dùng bạt trùm lại. Khi cần vệ sinh ghế các bạn cũng nên sử dụng khăn khô, dùng máy hút bụi để hút sạch các khe kẽ, dùng bàn chải lông mềm để làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Tuyệt đối không sử dụng nước, dung dịch chứa cồn hoặc benzen để vệ sinh ghế. Cùng không sử dụng máy sấy tóc để sấy khô ghế, chỉ cần để nơi khô ráo, thoáng mát là được.

Trên đây là những  Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-968 hiệu quả tại nhà. Các bạn hãy tham khảo để sử dụng ghế massage đúng cách để nâng cao chất lượng sống của bản thân và gia đình nhé!

Video hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-968

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-868

Ghế massage Okasa OS-868 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà của khách hàng có thu nhập trung ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-668

Ghế massage Okasa OS-668 là ghế massage cao cấp được lập trình 6 kỹ thuật massage chuyên sâu, 6 bài massage tự động phù ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-568

Ghế massage Okasa OS-568 là một trong những ghế massage phổ biến, được ưa chuộng và sử dụng nhiều; Do đây là thiết bị ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-468

Ghế massage Okasa OS-468 nằm ở phân khúc cao cấp, được thiết kế hiện đại với kiểu dáng phi thuyền, chế độ massage không ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...