Kinh nghiệm chọn mua ghế massage cho người già

Tôi muốn mua ghế massage toàn thân cho bố mẹ ở quê. Cả bố và mẹ tôi đều đã gần 70, sức khỏe còn tương đối tốt, tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn bị đau lưng, đặc biệt là vào những thời điểm thay đổi thời tiết. Tôi nên chọn mua ghế massage nào phù hợp?

Hùng Dũng - Quảng Bình

Anh Dũng thân mến, trước tiên xin cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho đội ngũ tư vấn của Okasa. 

Ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe đa năng và nhiều công dụng; Việc chọn ghế massage nào phù hợp sẽ căn cứ trên đối tượng sử dụng chính. Ở đây là mua cho các bác ở quê sử dụng, do vấn đề tuổi tác mà xương ở người già dần trở nên yếu hơn, nên chúng ta sẽ ưu tiên chọn các ghế có chế độ massage nhẹ nhàng, thư giãn là chính. Một số ghế massage hiện đại có thể cung cấp các bài massage sâu với hệ thống con lăn ra vào 12 - 14 cm, tuy nhiên người cao tuổi, xương yếu, loãng xương... không nên sử dụng tính năng này.

Nên chọn các ghế massage toàn thân sở hữu con lăn thông minh với khả năng di chuyển linh hoạt, xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất trên cơ thể, nhanh chóng phục hồi năng lượng. Con lăn được tích hợp cảm biến thông minh sẽ quét cơ thể trước khi massage, xác định thể trạng người dùng, bộ phận massage, vùng massage, từ đó đưa ra liệu trình phù hợp.

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage cho người già

Con lăn có thể di chuyển theo khung L, khung S hoặc kết hợp cả 2. Di chuyển theo khung L sẽ mở rộng vùng massage từ cổ - vai - gáy - lưng - eo cho tới mông, đùi. Di chuyển theo khung S con lăn sẽ lượn sát với đường cong của xương sống, nắn bóp và điều chỉnh các khớp xương về vị trí tự nhiên. Anh nên chọn ghế có hệ thống con lăn SL thay vì các con lăn đời cũ, vốn chỉ có thể massage cho lưng.

Một tính năng khá quan trọng trên ghế massage là tính năng hồng ngoại, rất cần cho người cao tuổi. Nó tạo ra nguồn nhiệt, có tác dụng sưởi ấm vào mùa đông, đồng thời kết hợp nhiệt với xoa bóp để tăng cường hiệu quả của liệu pháp massage, kích thích các mô ở dưới da.

Người già ngoài đau lưng, còn rất hay bị đau khớp, khô khớp, đặc biệt là khớp gối; Một phần do ít vận động, phần khác là do tuổi tác. Liệu pháp massage sẽ giúp cải thiện tình trạng này. Các ghế massage có hệ thống con lăn massage riêng cho chân, với các bài massage chân chuyên sâu giúp tăng cường tiết hoạt dịch (chất bôi trơn) làm cho khớp linh hoạt và dẻo dai hơn nên được ưu tiên.

Một số tính năng quan trọng khác như rung massage, massage bằng túi khí, không trọng lực cũng nên được chú trọng. Bởi vì người già thường gặp phải các vấn đề về tâm lý như lo âu, căng thẳng do vừa nghỉ hưu, hay không bắt kịp với nhịp sống hiện đại, con cháu ở xa... Các chức năng kể trên giúp thư giãn hiệu quả, kích thích cơ thể sản sinh ra các hóc môn tích cực, có khả năng cải thiện tâm trạng.

Anh Dũng thân mến, người cao tuổi sử dụng ghế massage rất tốt. Tuy nhiên chỉ nên massage nhẹ nhàng, ngày tối đa 2 lần, mỗi lần không quá 30 phút.

Trong trường hợp cần tham khảo anh có thể xem qua thông số kĩ thuật của một số ghế massage tầm trung sau:

- Ghế massage Okasa OS-368
- Ghế massage Okasa OS-568
- Ghế massage Okasa OS-668
- Ghế massage Okasa OS-868
- Ghế massage Okasa OS-968

Rất mong một ngày gần đây được tiếp đón anh và 2 bác tại 1 trong các chi nhánh, đại lý, showroom ghế massage Okasa gần nhất!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage có thể chữa được bệnh?

Mình có đọc được một số thông tin trên các diễn đàn, mạng xã hội về việc ghế massage có thể chữa khỏi được nhiều căn ...

Ghế massage lưng giá bao nhiêu tiền

Xin chào Okasa! Tôi năm nay 65 tuổi, mỗi khi trái gió trở trời thường hay bị đau lưng. Thỉnh thoảng tôi ...

Công dụng của ghế massage với người bệnh tim

Okasa thân mến! Em muốn mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cho cả nhà cùng sử dụng. Tuy nhiên trong nhà em ...

Có nên sử dụng ghế massage trong những ngày ...

Okasa thân mến! Vào những ngày đèn đỏ mình thường cảm thấy khó chịu và rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh. Gần ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...