Máy mát xa rung cầm tay có tốt không?

Máy mát xa rung cầm tay là một thiết bị được khá nhiều người yêu thích do tính thực tế và nhỏ gọn. Hôm nay, hãy cùng Okasa tìm hiểu về sản phẩm máy massage rung cầm tay này có những lợi ích gì và dùng có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng máy mát xa rung cầm tay

Với thiết kế cán cầm tay, thì người dùng có thể vòng tay đưa máy mát xa ra sau lưng một cách dễ dàng. Động tác miết dọc sống lưng, massage hai bên xương sườn giúp cho vùng da được xoa bóp và cột sống được cải thiện. Bên cạnh đó, những cơ bắp xung quanh vùng cột sống cũng sẽ linh hoạt, cũng như dẻo dai hơn, giúp máu lưu thông đồng đều khắp cơ thể và tác dụng hiệu quả cải thiện đau nhức ở cột sống hay các bệnh liên quan về xương khớp ở vùng lưng.

Giúp cải thiện cột sống tốt hơn

Các đầu mát xa liên tục chà xát lên trên vùng da, với đủ những kiểu dáng kích thước các đầu mát xa tiếp cận ở nhiều vị trí trên cơ thể. Cùng sự chuyển động xung điện tạo ra nhịp rung tuần hoàn giúp các bạn cải thiện làn da theo hướng tích cực. Ngoài ra massage còn giúp những tế bào da được hồi sinh, cũng như dưỡng ẩm và được săn chắc hơn.

Để đảm bảo cung cấp một lượng oxy lưu thông dễ dàng ở trong cơ thể, chúng ta cần phải hít thở sâu. Sử dụng máy mát xa rung cầm tay đa năng thường xuyên không chỉ giúp xoa bóp, massage mà còn giúp tăng cường một lượng oxy cho cơ thể, để nhanh chóng thúc đẩy việc đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể.

Ở trong sản phẩm máy mát xa cầm tay có tích hợp cơ chế vừa massage vừa tạo ra nhiệt hồng ngoại, do vậy nó sẽ giúp trong quá trình massage tại vùng đó được ấm lên, những mao mạch máu được giãn nở và giúp cho sự thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu được ổn định cũng như kinh mạch được đả thông.

máy mát xa rung cầm tay 

Massage tổng bộ được toàn cơ thể, giúp cho việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất giữa những tế bào được diễn ra nhanh hơn và giúp cột sông được khỏe mạnh mang tới nhiều sức khỏe tốt. Massage thường xuyên sẽ còn tăng cường và thúc đẩy tính linh hoạt trong quá trình trao đổi chất ở cơ thể.

Do thói quen sinh hoạt và áp lực công việc khiến toàn cơ thẻ bị đau nhức, toàn thân tê mỏi chân tay. Sẽ rất mệt mỏi khi sau một ngày làm việc mệt nhọc, những cơ bắp đã bị rã rời và tinh thần căng thẳng stress. Việc sử dụng máy mát xa cầm tay để massage hay xoa bóp sẽ tạo ra những hoocmon hạnh phúc giúp làm giảm sự căng thẳng, cũng như đau nhức và thư giãn thần kinh.

Với những lợi ích của máy mát xa rung cầm tay mang lại thì đã có thể giải đáp được câu hỏi máy mát xa rung cầm tay có tốt không. Nó không chỉ có khả năng xoa bóp toàn thân vô cùng hiệu quả và dễ sử dụng, bạn có thể sử dụng bất kỳ khi nào mình muốn cũng như massage ở vị trí mà mình muốn. Ngoài ra nó còn giúp làm dịu các cơn đau hoặc những cảm giác mệt mỏi.

Máy mát xa rung cầm tay phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau :

- Những người cao tuổi thường mắc các bệnh về xương khớp như nhức mỏi chân tay, nhức mỏi vai gáy, nhức mỏi toàn thân,...

Máy mát xa rung cầm tay trị đau lưng

- Những người lao động chân tay thường xuyên sử dụng sức khỏe cơ thể chính vì thế mà cơ thể của họ lúc nào cũng thấy đau nhức và mệt mỏi.

- Những người làm việc ở văn phòng với đặc thù là thường xuyên phải ngồi một chỗ và ít di chuyển đi lại. Do đó, tình trạng mỏi cổ và vai gáy xuất hiện thường xuyên. Hơn thế nữa, nếu ngồi quá lâu sẽ khiến cơ thể căng cứng, chân tay bị tê dại và điều này rất dễ dẫn tới bị chuột rút.

- Các đối tượng khác : thường là những người căng thăng trong việc học tập, làm việc vất vả, đau nhức toàn thân, hay những người có nhu cầu giảm béo toàn thân và thậm chí những người bị chứng khó ngủ lâu ngày. Các đối tượng này nếu thường xuyên sử dụng máy mát xa rung cầm tay với chức năng hồng ngoại kèm theo chế độ rèn luyện thể dục thể thao và thực đơn ăn uống hợp lý sẽ rất nhanh chóng đạt được nguyện vọng của mình.

Máy mát xa rung cầm tay

Vậy sẽ không khó hiểu vì sao nhiều người dùng yêu thích máy mát xa rung cầm tay này không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn khá tiện lợi trong việc sử dụng hằng ngày.

Như vậy, mình đã giải đáp thắc mắc cho nhiều người về câu hỏi máy mát xa rung cầm tay có tốt không? ở bài viết trên. Hy vọng với những gì mình chia sẻ đã cung cấp cho các bạn một ít thông tin về dụng cụ tốt cho sức khỏe này.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa Pro S1

Ghế massage Okasa Pro S1 là một trong những ghế massage cao cấp hiện đại, sử dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói, ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-968

Ghế massage Okasa OS-968 nằm ở phân khúc tầm trung, được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thư ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-868

Ghế massage Okasa OS-868 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà của khách hàng có thu nhập trung ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-668

Ghế massage Okasa OS-668 là ghế massage cao cấp được lập trình 6 kỹ thuật massage chuyên sâu, 6 bài massage tự động phù ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...