Mua và lựa chọn ghế massage thế nào?

Khi có nhu cầu mua một chiếc ghế massage, bạn luôn đứng trước những băn khoăn nên chọn mua loại ghế nào? Của thương hiệu nào? Và một chiếc ghế như thế nào là tốt… Bởi hiện nay trên thị trường Việt Nam có quá nhiều loại ghế massage để bạn lựa chọn. Mặt khác loại nào qua lời quảng cáo "có cánh" của các hãng ghế massage cũng đều hoàn hảo, đều đáng mua khiến bạn càng thêm bối rối.

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc ghế massage toàn thân phù hợp, giúp chăm sóc sức khỏe cho gia đình hiệu quả, trong bài viết này Okasa xin đưa ra một số gợi ý để bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định sẽ rinh về 1 chiếc ghế massage.

Mua và lựa chọn ghế massage thế nào?

Kinh nghiệm lựa chọn ghế massage hiện đại phù hợp với nhu cầu và điều kiện:

Trước hết, bạn nên cân nhắc về khoản kinh phí sẽ đầu tư mua ghế: Vì đứng trước hàng trăm loại ghế massage với nhiều mức giá khác nhau, nếu không có dự kiến trước số tiền bạn sẽ dễ bị sa vào tình huống không biết chọn loại nào, nằm trong phân khúc nào. Nếu như đã có mức tiền dự kiến, bạn có thể nói nhân viên bán hàng tư vấn thẳng vào các ghế massage phù hợp với kinh phí dựa trù.

Nếu có khoảng 30 triệu bạn có thể lựa chọn ghế massage giá rẻ, ít chức năng hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, chuyên cho 1 vài bộ phận cụ thể.

Nếu để kinh doanh dịch vụ cho thuê ghế tại nhà hoặc siêu thị, trung tâm thương mại... Bạn nên chọn ghế massage tầm trung, khoảng trên 30 đến 80 triệu. Các ghế massage này có đầy đủ các chức năng của 1 ghế massage hiện đại, mức giá vừa phải, có thể phục vụ tốt nhu cầu của người dùng lại nhanh hồi vốn.

Nếu "gia đình có điều kiện" bạn có thể sử dụng các loại ghế massage cao cấp, mức giá khoảng từ 80 đến hơn 100 triệu. Các ghế massage này ngoài chức năng hiện đại còn được làm từ các chất liệu cao cấp (da, khung ghế...); Các chi tiết được làm hoàn hảo, không chỉ là dụng cụ chăm sóc sức khỏe còn rất sang trọng, phù hợp với không gian nội thất và làm nổi bật phong cách của chủ nhân.

Thứ hai, trước khi quyết định mua ghế mát xa: Bạn nên tìm hiểu trước về những thương hiệu đang có sản phẩm lưu hành trên thị trường để có dự định trước mình sẽ mua của thương hiệu nào mà qua tìm hiểu bạn thấy tin cậy hơn cả. Hiện nay, các thương hiệu lớn đều đã có sự hiện diện tại Việt Nam, từ của Anh, Mỹ, Hàn Quốc đến Nhật Bản…vô cùng phong phú, đa dạng. Sau khi nghiên cứu trước, bạn có thể đến đúng thương hiệu mình đã chọn để mua ghế đỡ mất thời gian tìm hiểu lan man. 

Ở thị trường Việt Nam các loại ghế massage thương hiệu Nhật vẫn được ưa thích hơn cả vì sự hiện đại và chất lượng hoàn hảo.

Thứ ba, bạn có thể chọn ghế massage theo nhu cầu sử dụng: Điều này rất quan trọng để sau khi mua về bạn không phải hối hận hoặc cho ghế vào một xó không sử dụng như nhiều người đã mắc phải. Cụ thể, bạn nên xem xét đối tượng ưu tiên khi mua ghế là ai. Nếu gia đình có người già và trẻ nhỏ thường xuyên sử dụng ghế massage bạn sẽ lựa chọn một chiếc ghế phù hợp nhất với đối tượng người già và trẻ em. Ví dụ, đó là ghế phải dễ sử dụng, có bảng điều khiển lớn, dễ nhìn và dễ điều khiển và quan trọng nhất là các bài mát xa phải nhẹ nhàng. 

Nếu đối tượng sử dụng là người lao động nặng bạn nên chọn loại ghế có tích hợp các bài massage mô sâu để làm giãn gân cốt, tác động vào những thớ câu nằm sâu trong cơ thể.

Đối tượng sử dụng là cầu thủ bóng đá, vận động viên thể thao, người ưa vận động... Bạn nên chọn các loại ghế có tính năng massage chuyên sâu: Hệ thống con lăn mát xa riêng cho chân, bi lăn mát xa, bấm huyệt chân, túi khí ở chân, nhiệt hồng ngoại...

Bạn cũng có thể chọn ghế theo công nghệ sản xuất: Nếu nhu cầu của bạn là muốn có một chiếc ghế với những tính năng đơn giản thì có thể chọn loại không cần công nghệ quá hiện đại. 

Ngược lại, nếu  bạn muốn một ghế massage thật hiện đại thì sẽ chọn loại có công nghệ tiên tiến như có tính năng quét để xác định huyệt đạo, có những bài massage cài đặt sẵn, công nghệ con lăn 3D, 4D, chức năng sưởi ấm…

Ngoài ra, khi chọn mua ghế massage, bạn cũng nên cân nhắc về màu sắc, kích thước cho phù hợp với không gian, vị trí sẽ kê ghế để thuận tiện khi sử dụng. 

Ghế massage là vật dụng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, vì vậy khi chọn mua ghế bạn cần có sự hiểu biết nhất định về tính năng cũng như hiệu quả sử dụng để chiếc ghế mua về sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên. So với mức thu nhập bình quân của nhiều gia đình, một chiếc ghế massage loại trung bình vẫn là một vật dụng có giá trị cao, để sử dụng trong thời gian dài; vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn để mua được sản phẩm phù hợp, có giá trị thiết thực trong cuộc sống của gia đình.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về Mua và lựa chọn ghế massage thế nào? Nếu các bạn còn thắc mắc hay câu hỏi nào cần tư vấn liên quan đến ghế massage hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ở đâu bán ghế massage nội địa Nhật

Ghế massage nội địa Nhật Bản là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích. Bởi vì ghế ...

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt là thắc mắc mà chắc hẳn những người có nhu cầu mua ghế massage thắc ...

Nên mua ghế massage của hãng nào

Nên mua ghế massage của hãng nào là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng khi muốn mua cho bản thân và gia đình 1 ...

Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên giá thành của 1 chiếc ghế massage khá ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...