Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên giá thành của 1 chiếc ghế massage khá cao so với mặt bằng thu nhập chung của người Việt Nam. Vì thế nhiều người chọn mua ghế massage giá rẻ.

Ghế massage giá rẻ có nhiều loại: ghế massage chính hãng xả hàng tồn kho, ghế massage cũ, ghế massage chính hãng dòng trung cấp (bình dân), ghế massage nhái thương hiệu (kém chất lượng).

Okasa đã có bài phân tích về Có nên mua ghế massage nội địa Nhật? Có nên mua ghế massage thanh lý? Còn hàng giả nhái, kém chất lượng thì không cần bàn tới. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ cùng chia sẻ với các bạn về việc có nên mua ghế massage giá rẻ không? Với "rẻ" ở đây là chỉ những ghế massage dòng trung cấp, bình dân, có giá dưới 30 triệu, phù hợp hơn với túi tiền của những khách hàng có thu nhập trung bình.

Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Ghế massage toàn thân Okasa OS-268

Ghế massage giá rẻ có chức năng gì?

Thông thường ghế massage giá rẻ thường chỉ có chức năng massage cho một bộ phận cụ thể nào đó như: massage chân, massage lưng... mà không phải ghế massage toàn thân, có khả năng chăm sóc toàn bộ các bộ phận trên cơ thể: chân, tay, lưng, cổ...

Ghế massage giá rẻ có thể là ghế massage toàn thân nhưng có thể chỉ được trang bị các chứ năng chính như: con lăn 2D xoa - day - ấn huyệt - đấm - bóp mà không phải con lăn 3D với khả năng di chuyển theo chiều ra - vào giúp massage chuyên sâu. Hoặc không có chức năng chiếu hồng ngoại giúp làm nóng cơ thể, tăng hiệu quả massage. Hoặc không được trang bị tính năng massage không trọng lực.

Có nên mua ghế massage giá rẻ?

Có thể khẳng định ghế massage giá rẻ không có nghĩa là chất lượng không tốt. Với sản phẩm của các thương hiệu lớn nó vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, qua hệ thống kiểm định chất lượng khắt khe. Chỉ là được dùng để chăm sóc chuyên cho một bộ phận cơ thể nào đó thay vì toàn thân. Chính vì vậy mà giá thành của sản phẩm cũng rẻ hơn.

Vì thế, nếu túi tiền của bạn eo hẹp, trong khi bản thân chỉ có nhu cầu chăm sóc 1 bộ phận cơ thể nào đó như chân chẳng hạn, hay là lưng... thì cũng không nhất thiết phải cố gắng sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân với giá cao hơn nhiều.

Mặt khác, nếu bạn chỉ có nhu mua ghế massage cho người già hoặc trẻ em, phụ nữ mang thai với nhu cầu sư dụng chính là các bài massage nhẹ nhàng, thư giãn là chính thì cũng không nhất định phải sử dụng tính năng massage chuyên sâu với con lăn được đẩy ra cao hơn.

Cuối cùng, nếu bạn hoặc đối tượng chính sử dụng ghế massage không có nhu cầu sử dụng 1 tính năng nào đó như: đèn chiếu hồng ngoại, tính năng không trọng lực, hệ thống túi khí dọc thân ghế... thì việc chọn 1 ghế massage phù hợp cũng là phù hợp với nhu cầu sử dụng và giảm chi phí hiệu quả.

Kinh nghiệm mua ghế massage giá rẻ

Dù là ghế massage giá rẻ bạn cũng nên mua hàng của các thương hiệu lớn!

Các thương hiệu lớn có nhiều mẫu ghế cho bạn lựa chọn và tiện so sánh các sản phẩm với nhau và sản phẩm cùng phân khúc giá của các thương hiệu khác.

Các thương hiệu lớn có hệ thống cửa hàng showroom ghế massage rộng khắp tất tiện để đến tận nơi ngồi thử và trải nghiệm sản phẩm.

Các thương hiệu lớn luôn có sẵn hàng hóa trong kho, không phải mất công đợi chờ khi bạn quyết định mua.

Hàng hóa của các đơn vị này luôn có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ), giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO)

Điều quan trong nhất là ghế massage của các đơn vị này rẻ nhưng chế độ bảo hành lâu dài và chu đáo.

Mua ghế massage giá rẻ ở đâu?

Okasa là nhà phân phối ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản uy tín và chất lượng ở Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm ghế massage cao cấp như: Ghế massage toàn thân Okasa OS-368 hay Ghế massage toàn thân Okasa OS-468 Okasa cũng có những ghế massage giá rẻ phục vụ cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu như: 

- Ghế massage toàn thân Okasa OS-168

- Ghế massage toàn thân Okasa OS-268

Với mức giá chỉ từ 20 - 30 triệu nhưng tất cả các sản phẩm ghế massage Okasa đều được bảo hàng lâu dài theo chính sách chung của công ty. Với hệ thống cửa hàng, showroom và đại lý rộng khắp trên cả nước, luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của Quý khách hàng!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ngồi ghế massage thường xuyên có tốt cho sức ...

Ghế massage ra đời từ khá lâu, khoảng những năm 50 của thế kỷ trước. Vì mức kinh phí để sở hữu được một chiếc ghế ...

Mua ghế massage có lợi cho tài chính của bạn

Chắc hẳn với nhiều người, việc có nên mua ghế massage hay không vẫn còn là vấn đề rất lăn tăn cân nhắc. Bởi kinh ...

Hiểu về ghế massage toàn thân

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất ghế massage đã cho ra đời nhiều loại khác nhau: ghế massage ...

Hiểu về chất liệu dành cho ghế massage cao ...

Có thể nói thị trường ghế massage hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú, với hàng trăm sản phẩm, cùng hàng chục thương ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...