Mua ghế massage có lợi cho tài chính của bạn

Chắc hẳn với nhiều người, việc có nên mua ghế massage hay không vẫn còn là vấn đề rất lăn tăn cân nhắc. Bởi kinh phí để bỏ ra mua một chiếc ghế massage không phải là rẻ so với nhiều vật dụng khác trong gia đình. Bên cạnh đó có thể là việc tính toán so sánh nên mua ghế hay ra tiệm spa sẽ hiệu quả hơn. 

Để giúp bạn thêm quyết đoán hơn với vấn đề này, Okasa sẽ đưa ra một số gợi ý theo quan điểm mua ghế massage sẽ có lợi hơn nhiều nếu bạn đi đến spa để đáp ứng nhu cầu thư giãn, hưởng thụ của bản thân.

Mua ghế massage có lợi cho tài chính của bạn

Theo mức giá hiện nay ở Việt Nam, trung bình mỗi lần massage có giá từ 150.000đ – 300.000đ, chưa kể tiền tip cho nhân viên massage. Giả sử một tháng bạn đi massage 4 lần, chi phí massage 1 năm bạn phải trả là: 300.000đ x 4 x 12= 14.400.000đ. Số tiền này sẽ được nhân lên cho số thành viên trong nhà bạn. Và đây chỉ mới là con số cho số lần massage tối thiểu, nếu bạn dùng massage là phương pháp chữa bệnh hoặc phải theo một quá trình trị liệu massage lâu dài, con số còn tăng lên rất nhiều lần.  

Thay vì đến các spa, trung tâm massage, hãy tưởng tượng bạn và cả gia đình cùng sử dụng chung 1 máy massage gia đình. Việc đi lại cũng như chi phí mà bạn phải bỏ ra cho mỗi lần massage không còn là vấn đề đáng bận tâm, bạn thoải mái sử dụng liệu pháp massage mọi lúc và không bị giới hạn số lượng, thời gian.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage với mức giá khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn, từ 30 – 100 triệu, chi phí này tuy là khá lớn những xét về tính lâu dài thì lại không hề đắt đỏ chút nào theo những phép tính đã nói ở trên. Giá trị không thể đo đếm được nữa là sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng, bạn được về nhà nghỉ ngơi, thư giãn trên chiếc ghế massage trong chính không gian ấm áp của gia đình thì không gì tiện lợi sung sướng bằng.

Nếu đầu tư vào một chiếc ghế massage có tuổi thọ trung bình 20 năm, thì chia ra chi phí massage tại nhà mỗi ngày chỉ rơi vào khoảng vài nghìn đồng. Chưa kể công nghệ sản xuất con lăn vượt trội như hiện nay tạo ra hiệu ứng massage chân thực không kém bàn tay con người. Nhiều bài tập, nhiều chế độ phù hợp với nhiều thể trạng khác nhau, dành cho mọi thành viên trong gia đình từ người già đến trẻ nhỏ.

Tùy vào nhu cầu và kinh phí mà bạn có, việc sở hữu một chiếc ghế massage không phải là khó. Vì ghế massage có nhiều giá tiền khác nhau và theo công nghệ bi lăn. Cụ thể, xét về giá tiền, có dòng ghế mát xa dưới 30 triệu đồng, có loại từ 30 – 50 triệu đồng và trên 50 triệu đồng. Xét về bi lăn có dòng ghế massage 2D, ghế massage 3D, ghế massage 4D.

Dòng ghế massage hiện đại nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại là ghế massage 4D, có giá thành trung bình xấp xỉ 100 triệu đồng. Các ghế massgae 2D, 3D thường là dòng giá rẻ đến tầm trung, khoảng 30 – 70 triệu đồng. Tuy không ưu việt như dòng 4D nhưng lại phù hợp với đại đa số gia đình ở Việt Nam.

Trên đây là một số phân tích của Okasa về vấn đề tài chính thường gặp phải khi mua ghế massage toàn thân. Trong trường hợp các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage, khó khăn tài chính khi mua máy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình.

Hiện Okasa đang áp dụng chương trình mua ghế mát xa trả góp, lãi suất 0 đồng, điều kiện đơn giản, không thế chấp.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về ghế massage toàn thân

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất ghế massage đã cho ra đời nhiều loại khác nhau: ghế massage ...

Hiểu về chất liệu dành cho ghế massage cao ...

Có thể nói thị trường ghế massage hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú, với hàng trăm sản phẩm, cùng hàng chục thương ...

Làm thế nào để lựa chọn ghế massage phù hợp?

Rút kinh nghiệm từ những người mua ghế masage về rồi bỏ xó, hoặc rất ít sử dụng do khi mua không tính toán, tìm hiểu kỹ ...

3 Nguyên nhân khiến nhiều người mua ghế ...

Với nhiều gia đình, việc sở hữu một chiếc ghế masage toàn thân luôn là điều mơ ước. Với những công dụng đã được chứng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...