Làm thế nào để lựa chọn ghế massage phù hợp?

Rút kinh nghiệm từ những người mua ghế masage về rồi bỏ xó, hoặc rất ít sử dụng do khi mua không tính toán, tìm hiểu kỹ càng, hoặc mua phải một sản phẩm không phù hợp với nhu cầu... Vì ậy vậy nên trước khi quyết định mua một chiếc ghế masage, bạn hãy cân nhắc thật kỹ để có thể lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc ghế massage phù hợp.

Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số điểm cần cân nhắc để có thể lựa chọn được 1 chiếc ghế massage phù hợp.

Làm thế nào để lựa chọn ghế massage phù hợp?

Trước hết bạn hãy suy nghĩ về nhu cầu sử dụng: Bạn có thực sự mong muốn có một chiếc ghế masage không? Chiếc ghế có rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của bạn không? Bạn có thể sử dụng nó hàng ngày không?... Hãy trả lời một cách nghiêm túc những câu hỏi trên để chắc chắn rằng bạn mua ghế không phải vì một sở thích nhất thời, hoặc nghe theo lời chào mời hấp dẫn của người bán hàng.

Sau khi đã chắc chắn bạn rất muốn có một chiếc ghế massage, vấn đề tiếp theo là lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Sự phù hợp ở đây có rất nhiều khía cạnh khác nhau. Điều đầu tiên là bạn phải chọn một chiếc ghế phù hợp với túi tiền, với khoản kinh phí bạn quyết định bỏ ra để mua ghế. Trên thị trường có hàng trăm loại ghế masage của hàng chục thương hiệu trên thế giới. Vì vậy cũng có rất nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. 

Thông thường ghế massage toàn thân của những thương hiệu lớn, nổi tiếng từ các nước Mỹ, Nhật… có giá thành khá cao, tất nhiên là chất lượng và mẫu mã cũng luôn là số 1. Nếu bạn có điều kiện mua những sản phẩm của các thương hiệu này thì không có gì phải nghĩ. Nhưng trong trường hợp bạn không sẵn sàng bỏ ra món tiền lớn hàng trăm triệu để mua ghế massage thì bạn sẽ phải nghiên cứu đến những sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả. Tất nhiên, không phải ghế massage giá rẻ thì sẽ mau hỏng, không sử dụng được. Điều quan trọng là bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhà phân phối có chính sách bảo hành tốt và kiểm tra thông tin không thấy có phản hồi xấu về chế độ hậu mãi của họ, hoặc phản hồi là tích cực. 

Tuy vậy, lời khuyên ở đây là bạn không cũng nên mua một chiếc ghế masage quá rẻ tiền, hoặc ở phân khúc cuối của dòng sản phẩm (với mức giá dưới 30 triệu rất khó để tìm được một chiếc ghế massage toàn thân tốt). Câu nói “tiền nào của nấy” vẫn luôn luôn đúng. Một chiếc ghế masage giá rẻ khi sử dụng hay bị gặp trục trặc, nhanh bị cũ hỏng sẽ khiến bạn chóng chán, không có hứng thú sử dụng nên dễ bị rơi vào tình trạng không có thì thiếu, có thì thừa.

Một điều nữa để coi là sự lựa chọn phù hợp khi mua ghế masage là bạn phải chú ý đến công năng, tác dụng của ghế đối với mong muốn của bản thân. Ghế masage có loại toàn thân, có loại chỉ massage chân, có loại chỉ massage lưng… mua loại nào là do bạn tính toán. 

Làm thế nào để lựa chọn ghế massage phù hợp?

Mặt khác, cũng đừng chỉ nghe lời quảng cáo của nhà sản xuất hay nhân viên bán hàng về công dụng của ghế massage trong chữa bệnh hay nâng cao chất lượng sống… Hãy nhớ chỉ cần bạn cảm thấy được thư giãn, được hài lòng khi nằm hoặc ngồi trên ghế là đủ. Những công dụng khác - nếu có, cũng cần phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập, hoặc cần có lời khuyên sử dụng từ phía các chuyên gia, bác sĩ. 

Cuối cùng, sự lựa chọn một chiếc ghế masage phù hợp còn phải tính đến cả kích cỡ của chiếc ghế có vừa đẹp ở trong phòng nơi bạn định đặt nó vào đấy không, màu sắc có hài hòa, trang nhã không, chất liệu da có mềm mại không… đều là những yếu tố bạn không thể bỏ qua khi quyết định sẽ mua loại ghế nào. 

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn một số điều cần biết để lựa chọn được một chiếc ghế masage phù hợp giúp bạn yên tâm sử dụng mỗi ngày sử dụng mỗi ngày và luôn cảm thấy hài lòng. Trong trường hợp các bạn cần tư vấn thêm về ghế mát xa toàn thân, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình.

Chúc các bạn khỏe và lựa chọn được ghế massage phù hợp sau khi tham khảo bài viết này nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

3 Nguyên nhân khiến nhiều người mua ghế ...

Với nhiều gia đình, việc sở hữu một chiếc ghế masage toàn thân luôn là điều mơ ước. Với những công dụng đã được chứng ...

4 bước vệ sinh ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là sản phẩm vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc ...

Mua ghế massage tặng ông bà, cha mẹ, tại sao ...

Vào những dịp lễ tết, chúng ta luôn muốn tìm một món quà gì đó thật ý nghĩa và thiết thực để tặng cho ông bà, cha mẹ để ...

Ghế massage văn phòng nâng cao hiệu quả công ...

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Chúng ta đều ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...