3 Nguyên nhân khiến nhiều người mua ghế massage về bỏ xó

Với nhiều gia đình, việc sở hữu một chiếc ghế masage toàn thân luôn là điều mơ ước. Với những công dụng đã được chứng minh như giúp chúng ta có thể nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả, giảm đau cơ xương khớp,…thì việc mua một chiếc ghế masage để ở nhà để ngày nào cũng được “hưởng thụ” mát xa tại gia khiến nhiều người quyết định xuất một khoản tiền không nhỏ so với thu nhập để mua ghế.

Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là không ít người lúc đầu mong có được một chiếc ghế masage, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn lại đem ghế massage... bỏ xó. Tại sao từ chỗ ước gì nhà tôi cũng có một chiếc để ngày nào cũng được ngồi thư giãn, để cho những con lăn chạy đi chạy lại từ sống lưng đến cổ vai gáy như bấm huyệt thật dễ chịu. Rồi lại nhanh chóng chuyển qua để ghế đắp chiếu, phủ bụi, có khi cả tháng chả ngồi một lần.

Với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối sản phẩm ghế massage công nghệ Nhật Bản, Okasa đã tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, đúc kết thành kinh nghiệm, và xin được chia sẻ lại dưới đây. Hy vọng các anh chị và các bạn đang có nhu cầu mua ghế có thể tham khảo và rút ra kinh nghiệm, từ đó chọn được chiếc ghế massag ưng ý và lựa sử dụng ghế hiệu quả.

3 Nguyên nhân khiến nhiều người mua ghế massage về bỏ xó

3 Nguyên nhân nhiều người mua ghế massage về bỏ xó

Dưới đây là 3 nguyên nhân khiến chiếc ghế massage không phát huy được hết tác dụng của nó.

Ghế massage - cả thèm chóng chán

Lý do này có ở đại đa số người mua ghế mát xa mà không thực sự có nhu cầu. Có khi chỉ vì một hôm đi siêu thị, trung tâm thương mại nào đó có trưng bày ghế masage, được mời ngồi thử 15 – 20 phút. Lúc đó cảm giác mới lạ, thú vị vô cùng. Cộng với những lời tư vấn bùi tai của nhân viên phục vụ nên khó cưỡng lại quyết định phải sở hữu một chiếc. 

Nhưng mang về để ở nhà rồi mới thấy ngồi vài lần là chán bởi bản thân thực sự không có nhu cầu, không có thời gian thường xuyên để ngồi ghế; lại phải giữ gìn làm sạch không để ghế bị bám bụi… nên ghế bị dẹp vào một góc, che đậy kỹ càng.

Mua phải ghế massage kém chất lượng

Trái ngược với nhóm trên, ở nhóm này là những người thực sự có nhu cầu được sử dụng ghế masage nhưng lại không có điều kiện mua sản phẩm chất lượng, uy tín, Do mua những loại ghế rẻ tiền nên chỉ sử dụng được ít thời gian là ghế bị trục trặc, hỏng hóc, hoặc không còn “sướng” như lúc đầu. Do vậy cảm thấy không được như ý nên sinh tâm lý chán nản, không muốn ngồi nữa vì mất thời gian, không có tác dụng.

Quá tin vào quảng cáo ghế massage

Thứ ba là người mua không có sự tìm hiểu cẩn thận về chức năng, lợi ích của ghế masage, chỉ tin nghe lời tư vấn một chiều của những người bán hàng thiếu chuyên nghiệp (thiếu đạo đức) nhiều khi thổi phồng về công dụng của ghế như: chữa được bệnh tim mạch, đau xương, huyết áp… 

Trên thực tế cần hiểu rằng ghế masage thực chất là dụng cụ hỗ trợ. Chức năng chính của ghế massage là giúp thư giãn, có thể HỖ TRỢ điều trị một số bệnh. Ở đây cần nhấn mạnh là chỉ hỗ trợ chứ không có chức năng điều trị khỏi bệnh, hay là có thể thay thế thuốc chữa bệnh, hoặc dùng như một phương pháp điều trị bệnh. Và tất nhiên là cần phải kết hợp với phương pháp ăn uống khoa học, vận động thể chất khác để đẩy lùi, giảm nguy cơ bệnh tật. 

Mặt khác, không phải ai cũng có thể sử dụng ghế massage toàn thân. Một số đối tượng bệnh lý hoặc người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang bầu... cần tham vấn ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng ghế massage.

Vậy nên sau sử dụng một thời gian người dùng thấy bệnh không thuyên giảm nên sinh chán và không sử dụng ghế nữa.

Những đối tượng mua ghế massage do tin vào những quảng cáo thần thánh, cùng khả năng trị bệnh... bỏ ra một khoản kinh phí đáng kể mua ghế masage toàn thân nhưng sớm thất vọng vì đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua về một sản phẩm không ưng ý, bỏ thì thương vương thì tội, nên chỉ còn cách đắp chiếu. 

Theo các chuyên gia về ghế massage: trước khi mua ghế masage hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để không phải hối tiếc về quyết định của mình.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn 3 Nguyên nhân nhiều người mua ghế massage về bỏ xó. Nếu như còn bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến ghế masage toàn thân các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ.

Okasa tự hào là nhà cung cấp ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản uy tín - chất lượng !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

4 bước vệ sinh ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là sản phẩm vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc ...

Mua ghế massage tặng ông bà, cha mẹ, tại sao ...

Vào những dịp lễ tết, chúng ta luôn muốn tìm một món quà gì đó thật ý nghĩa và thiết thực để tặng cho ông bà, cha mẹ để ...

Ghế massage văn phòng nâng cao hiệu quả công ...

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Chúng ta đều ...

Sở hữu ngay một chiếc ghế massage nếu bạn ...

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe đem lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống con người. Không chỉ chăm ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...