Hiểu về ghế massage toàn thân

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất ghế massage đã cho ra đời nhiều loại khác nhau: ghế massage lưng, ghế massage chân, ghế massage toàn thân. Mỗi loại có những công dụng khác nhau, giá tiền khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ nói về những ưu điểm vượt trội của ghế massage toàn thân, mặc dù nếu quan tâm chắc chắn rằng các bạn cũng đã ít nhiều nghe nói đến.

Có thể nói rằng, ghế massage toàn thân là sản phẩm có tính đột phá trong việc chăm sóc sức khỏe con người, với công nghệ hiện đại, ưu việt. Massage xoa bóp vật lý là phương pháp tác động trực tiếp, kích thích vào dây thần kinh, mạch máu, da thịt và cả các cơ quan cảm thụ; từ đó sức khoẻ sẽ được cải thiện.

Hiểu về ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là công cụ tuyệt vời để giúp bạn nhanh chóng xua tan được những căng thẳng, stress công việc, đồng thời lấy lại tinh thần thư thái để nạp lại năng lượng.

Ngày nay, ghế massage toàn thân được ứng dụng nhiều công nghệ massage hiện đại như: công nghệ massage không trọng lực (Zero Gravity) nghiên cứu bởi các chuyên gia thuộc cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA; Công nghệ thông minh “body scan” tự động quét cơ thể/cột sống và điều chỉnh vị trí massage tối ưu mà tại đó các huyệt đạo trên cơ thể được định vị một cách chính xác; Robot massage hoạt động như đôi bàn tay thực sự với các động tác massage bấm huyệt chuyên sâu, khéo léo…mang đến cho người dùng những trải nghiệm massage thư giãn một cách hoàn hảo. Có thể nói ghế massage là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của bạn hoàn hảo hơn bởi những công dụng đáng ngạc nhiên mà nó mang lại.

- Nhờ tác động masage  của ghế mà tính co giãn và các hoạt động của toàn bộ gân vai, lưng, chân đều được thúc đẩy các tiết dịch ở khớp và tuần hoàn quanh khớp giúp cơ xương khớp hoạt động trơn tru. 

- Vấn đề hô hấp kém  cũng rất đáng lo ngại với sức khoẻ của mỗi người. Với những người mắc các bệnh về phổi, phế quản như xơ cứng phổi, hen phế quản…ngồi ghế massage có tác dụng điều hòa nhịp thở, cơ thể được thả lỏng giúp việc hít thở được dễ dàng.

- Ghế massage với hệ thống hoạt động thông minh có thể massage, xoa bóp và dò tìm huyệt đạo chính xác sẽ giúp lưu thông, tuần hoàn máu tốt hơn. 

- Ghế massage toàn thân còn được chứng minh có lợi ích trong việc làm lưu thông khí huyết, tăng cường hoạt động của hệ thống tim mạch, tuần hoàn, thông qua công nghệ bấm huyệt chuẩn xác, êm ái như bàn tay con người.

- Ngoài những tác động tích cực về thể chất, đối với sức khỏe tinh thần, ghế massage toàn thân cũng được coi là phương pháp giảm stress hữu hiệu. Sau một khoảng thời gian được thư giãn trên ghế, mọi lo âu, áp lực được xua tan, thay vào đó là cảm giác dễ chịu, hưng phấn khiến cơ thể như đầy tràn một năng lượng mới.

Không phải lúc nào chúng ta cũng có điều kiện để đến spa hay những địa điểm có hoạt động masage để thực hiện việc chăm sóc bản thân nên ghế massage toàn thân chính là giải pháp hợp lý để bạn được chăm sóc sức khẻo và thư giãn mỗi ngày.

Trên đây là một số chia sẻ giúp các bạn Hiểu về ghế massage toàn thân. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về chất liệu dành cho ghế massage cao ...

Có thể nói thị trường ghế massage hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú, với hàng trăm sản phẩm, cùng hàng chục thương ...

Làm thế nào để lựa chọn ghế massage phù hợp?

Rút kinh nghiệm từ những người mua ghế masage về rồi bỏ xó, hoặc rất ít sử dụng do khi mua không tính toán, tìm hiểu kỹ ...

3 Nguyên nhân khiến nhiều người mua ghế ...

Với nhiều gia đình, việc sở hữu một chiếc ghế masage toàn thân luôn là điều mơ ước. Với những công dụng đã được chứng ...

4 bước vệ sinh ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là sản phẩm vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...