Hiểu về chất liệu dành cho ghế massage cao cấp

Có thể nói thị trường ghế massage hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú, với hàng trăm sản phẩm, cùng hàng chục thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Đây là điều kiện tốt để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn và có thể sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân phù hợp nhu cầu. 

Điều đáng nói là thương hiệu nào cũng đều quảng cáo mình là sản phẩm thuộc dòng cao cấp. Vậy hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nào làm nên một sản phẩm ghế massage cao cấp?

Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số tiêu chí giúp đánh giá chất liệu chuẩn cho ghế massage cao cấp nhé!

Hiểu về chất liệu dành cho ghế massage cao cấp

Thông thường, một sản phẩm cao cấp là một sản phẩm hoàn hảo, hiểu đơn giản là phải vừa đẹp, vừa tốt; nghĩa là phải đạt chất lượng cao cả về hình thức và nội dung.

Về hình thức, mẫu mã, ghế massage cao cấp chắc chắn nhìn phải đẹp, bắt mắt, khiến người ta yêu thích ngay khi nhìn thấy. Muốn vậy, chất liệu làm nên nó cũng phải đẹp, phải sang, phải tinh tế. Chất liệu của một sản phẩm ghế massage cao cấp cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền của sản phẩm, nhất là với khí hậu ở một nước Nhiệt đới như ở Việt Nam, thì các chất liệu không tốt rất dễ bị hỏng do nhiệt độ nóng ẩm. 

Ví dụ chất liệu da để bọc thân ghế, nếu không đảm bảo chất lượng, da sẽ rất dễ bị bong tróc, sờn rách, hoặc nấm mốc.  Mà khi chất liệu bên ngoài hỏng sẽ ảnh hưởng đến bộ khung cũng như các thiết bị được nó bảo vệ và sẽ khiến ghế massage nhanh hỏng hơn.

Ghế massage toàn thân sử dụng da thật có ưu điểm là mềm, sang. Nhưng yếu để là rất vất vả trong quá trình vệ sinh và bảo quản. Vì vậy, hiện nay ngoài chất liệu da thật, nhiều hãng sản xuất ghế massage đã nghiên cứu và sử dụng da tổng hợp, vừa thân thiện với môi trường, có tuổi thọ dài, đồng thời sử dụng bền hơn, dễ lau chùi và bảo quản.

Ghế massage cao cấp còn được đánh giá cao qua những linh kiện được sử dụng đều đã qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi lắp ráp và vận chuyển. Các tiêu chuẩn này phải được đánh giá dựa trên sự công nhận của các tổ chức uy tín trên thế giới. Ghế massage cao cấp phải đạt được một trong các chứng chỉ của CES, TUV… Bất kỳ sản phẩm nào để đạt được chứng nhận này đều phải trải qua cả một quy trình nghiêm ngặt gồm: kiểm tra nhà máy thường xuyên để đảm bảo các đơn vị giữ được tiêu chuẩn sản xuất như lúc đầu.

Bên cạnh đó, với những sản phẩm ghế massage cao cấp thì chất liệu còn khiến người dùng cảm thấy thoải mái, yên tâm khi sử dụng.

Song song với hình thức, chất lượng và công năng sử dụng cũng là những yếu tố quan trọng quyết định một sản phẩm ghế massage là cao cấp hay bình dân.  Ví dụ những chiếc ghế massage cao cấp của Nhật là những sản phẩm có chất lượng rất tốt, tính hợp nhiều tính năng hiện đại. Và thường thì sản phẩm sẽ được đi kèm nhiều năm bảo hành. Người dùng có thể sử dụng hàng chục năm hoặc nhiều hơn nữa. Đây là điều mà những sản phẩm ghế massage giá rẻ không thể làm được. 

Ngoài chất liệu và công nghệ được sử dụng, một sản phẩm ghế massage được đánh giá là cao cấp còn phải có chế độ bảo hành tốt. Hãng ghế có chế độ bảo hành càng lâu thì có nghĩa chất lượng của họ càng tốt. Lý do là vì tự tin bởi chất lượng họ mới dám cam kết về thời gian bảo hành. Những loại ghế massage cao cấp luôn là những sản phẩm được đánh giá cao nhờ chính sách bảo hành uy tín và lâu dài.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn về chất liệu dành cho ghế massage cao cấp. Trong trường hợp còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến chất liệu làm ghế massage các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt cụ thể nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Làm thế nào để lựa chọn ghế massage phù hợp?

Rút kinh nghiệm từ những người mua ghế masage về rồi bỏ xó, hoặc rất ít sử dụng do khi mua không tính toán, tìm hiểu kỹ ...

3 Nguyên nhân khiến nhiều người mua ghế ...

Với nhiều gia đình, việc sở hữu một chiếc ghế masage toàn thân luôn là điều mơ ước. Với những công dụng đã được chứng ...

4 bước vệ sinh ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là sản phẩm vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc ...

Mua ghế massage tặng ông bà, cha mẹ, tại sao ...

Vào những dịp lễ tết, chúng ta luôn muốn tìm một món quà gì đó thật ý nghĩa và thiết thực để tặng cho ông bà, cha mẹ để ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...