Ngồi ghế massage thường xuyên có tốt cho sức khỏe hay không?

Ghế massage ra đời từ khá lâu, khoảng những năm 50 của thế kỷ trước. Vì mức kinh phí để sở hữu được một chiếc ghế massage không hề rẻ nên thời gian đầu nó chỉ dành cho giới thượng lưu. Nhưng đến bây giờ thì ghế massage đã trở thành một sản phẩm quen thuộc, phổ biến và cần thiết với nhiều người.

Ghế massage hoạt động dựa trên hệ thống bi lăn và túi khí, trực tiếp mô phỏng các kỹ thuật massage lên cơ thể người nằm. Ghế massage toàn thân góp phần cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, bởi những tác dụng tuyệt vời: Thư giãn cơ thể, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi;  Giảm đau nhức xương khớp, ê ẩm toàn thân sau một ngày làm việc; Tốt cho khí huyết và hệ thần kinh; Chữa trị mất ngủ, ngủ không ngon giấc; Ổn định tinh thần, cân bằng cảm xúc…

Tuy những lợi ích của ghế massage đã được kiểm chứng, nhưng vẫn có những ý kiến thắc mắc là ngồi ghế massage thường xuyên có tốt cho sức khỏe hay không? Để giải đáp câu hỏi này, Okasa sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những công dụng mà ghế massage mang lại.

Ngồi ghế massage thường xuyên có tốt cho sức khỏe hay không?
Trước hết, ghế massage có tác dụng tăng lưu lượng máu tới các bộ phận như chân và tay. Công dụng của cơ chế ảnh hưởng này là ngăn ngừa việc tụ máu và các vấn đề khác liên quan đến vấn đề lưu thông máu kém. Điều này là đặc biệt hữu ích cho các người bị mắc bệnh về tim mạch. 

Ghế massage có thể ảnh hưởng tích cực tới việc cải thiện tuần hoàn máu trong các tĩnh mạch sâu và giúp cơ thể bạn nhanh phục hồi.  

Ghế massage còn đem lại cho người dùng sự thư thái và tinh thần hoàn toàn thoải mái sau khi sử dụng. Tương tự như các lộ trình massage tại spa, ghế massage sẽ tác động nhẹ nhàng lên toàn cơ thể. Sử dụng thiết bị này mỗi ngày giúp giảm căng thẳng, giải tỏa mệt mỏi rất hiệu quả.

Sau khi sử dụng một thời gian, hầu hết người dùng khẳng định rằng họ cảm thấy chiếc ghế giống như “thần dược” cho giấc ngủ, chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc cũng biến mất.

Theo cơ chế hoạt động của ghế massage, các con lăn massage tác động ở vùng cổ, vai, gáy, dọc sống lưng, lòng bàn chân tác dụng rất sâu vào bên trong cơ thể. Thêm nữa, khi lưng được sưởi ấm nhẹ nhàng bằng nhiệt hồng ngoại, những cơn đau nhức không chỉ giảm bớt mà còn có tác dụng lâu dài nhiều giờ sau khi kết thúc các bài massage.

Ngoài ra, ghế massage còn có những tác dụng đáng kể đối với sức khỏe tinh thần người sử dụng. Thời gian ngồi ghế massage chính xác là quá trình xả stress, cơ thể được thả lỏng khiến cho tinh thần cũng được thảnh thơi, phấn chấn hơn, như được nạp thêm năng lượng mới. 

Với những công dụng không cần phải bàn cãi, có thể khẳng định việc ngồi ghế massage thường xuyên rất tốt cho sức khỏe, không chỉ tốt một cách cơ học cho cơ thể khi được xoa bóp, bấm huyệt bởi công nghệ ghế hiện đại, mà còn giúp tinh thần được sảng khoái, dễ chịu. Đặc biệt với những người có một số bệnh lý về huyết áp, tim mạch… việc ngồi ghế massage hàng ngày không những tốt mà còn là cần thiết.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về: Ngồi ghế massage thường xuyên có tốt cho sức khỏe hay không? Trong trường hợp các bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc này cần giải đáp liên quan đến ghế massage toàn thân hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mua ghế massage có lợi cho tài chính của bạn

Chắc hẳn với nhiều người, việc có nên mua ghế massage hay không vẫn còn là vấn đề rất lăn tăn cân nhắc. Bởi kinh ...

Hiểu về ghế massage toàn thân

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất ghế massage đã cho ra đời nhiều loại khác nhau: ghế massage ...

Hiểu về chất liệu dành cho ghế massage cao ...

Có thể nói thị trường ghế massage hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú, với hàng trăm sản phẩm, cùng hàng chục thương ...

Làm thế nào để lựa chọn ghế massage phù hợp?

Rút kinh nghiệm từ những người mua ghế masage về rồi bỏ xó, hoặc rất ít sử dụng do khi mua không tính toán, tìm hiểu kỹ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...