Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt là thắc mắc mà chắc hẳn những người có nhu cầu mua ghế massage thắc mắc nhiều hơn cả. Và để trả lời câu hỏi này chúng ta chắc chắn phải hiểu rõ về công dụng của ghế massage toàn thân và những tính năng được trang bị trên ghế massage.

Ghế massage toàn thân tốt là một chiếc ghế bề bỉ với thời gian do rất nhiều trường hợp người dùng mua phải những chiếc ghế massage kém chất lượng dẫn tới tình trạng da ghế bong tróc gây mất thẩm mỹ cùng với đó máy móc chạy một thời gian sẽ gây tiếng ồn mạnh. 

Các dòng ghế massage toàn thân hàng đầu hiện nay đều giá trị rất cao, nhưng nó có thể dùng được mọi chỗ trên cơ thể và mọi lứa tuổi thích hợp cho cả gia đình.

Để chắc chắn gia đình mình sở hữu được một chiếc ghế massage toàn thân siêu bền chất lượng của Nhật thì các bạn có thể tham khảo những mẫu sau:

Ghế massage toàn thân Okasa Pro S1

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368

Ghế massage toàn thân Kiwami 4D-970 Japan

Tất cả những mẫu ghế trên tại Okasa đều được bảo hành dài hạn 6 năm, bảo trì vô thời hạn tại nhà, miễn phí vận chuyển. Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu ghế massage tầm trung các bạn có thể ghé thăm trang chủ của chung tôi để tham khảo.

Công dụng của ghế massage toàn thân

Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì những công dụng mà một chiếc ghế mát xa có thể mang lại cho bạn và cả gia đình bạn.

Hồi phục thể lực

Ghế massage là thiệt bị chăm sóc sức khỏe phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Từ những bà nội trợ thường xuyên phải đứng nhiều, thường xuyên mỏi chân đến các nhân viên văn phòng mà do đặc thù công việc phải ngồi nhiều, nhìn máy tính thường xuyên khiến cho đau mỏi vai gáy kinh niên. Từ vận động viên thể thao, thường xuyên phải vận động khiến cho bị căng cơ, vọp bẻ tới các cụ già... 

Sử dụng ghế massage toàn thân sẽ được xoa bóp, giúp cho cơ thể nhanh chóng phục hồi năng lượng, năng động hơn. Trên các ghế massage hiện đại còn được trang bị tính năng không trọng lực, giúp các bạn được mát xa ở tư thế nằm, hoàn toàn thoải mái, giúp hồi phục thể lực nhanh hơn.

Giúp thư giãn

Với những người thường xuyên phải làm việc trí óc như học sinh, sinh viên (đặc biệt là trong các kỳ thi), phụ nữ trầm cảm trong khi mang thai và sau sinh, doanh nhân... thì ghế massage toàn thân với các bài massage toàn thân, đặc biệt là massage đầu nhẹ nhàng mà thư giãn sẽ giúp giải tỏa mọi căng thẳng, lo âu trong cuộc sống. Đặc biệt, các bạn có thể kết hợp âm nhạc và liệu pháp mát xa để tăng cường hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị một số bệnh

Ghế massage không phải là một dụng cụ điều trị bệnh cũng không thể sử dụng một phương pháp chữa bệnh. Tuy nhiên, ghế massage có thể HỖ TRỢ điều trị một số bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, xương khớp, stresss, hỗ trợ phục hồi chức năng...

Nên mua ghế massage loại nào tốt

Những tính năng được trang bị trên ghế massage toàn thân

Trên đây là một số công dụng của ghế massage toàn thân. Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những tính năng được trang bị trên ghế massage hiện đại.

Hệ thống con lăn: Con lăn sử dụng ở chiếc ghế massage hiện đại thường là con lăn 3D - 4D - 5D với đường đi của con lăn hình chữ L, S hoặc J, với khả năng đấm lưng, bấm huyệt, xoa bóp. Hệ thống con lăn này được hỗ trợ bởi công nghệ quét cơ thể, dò tìm huyệt đạo giúp đưa ra các động tác massage phù hợp với cơ thể người sử dụng, thao tác chính xác.

- Túi khí: Được trang bị dọc thân ghế, tay, chân với hệ thống bơm nhả khí tự động giúp massage toàn thân hiệu quả.

- Hệ thống đèn chiếu hồng ngoại: Kết hợp liệu pháp mát xa với liệu pháp nhiệt để tăng cường hiệu quả massage, tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da.

- Hệ thống rung massage: Giúp thư giãn cơ bắp.

- Ngoài ra, trên ghế massage còn được trang bị các tính năng khác như điều khiển bằng voice, hệ thống âm thanh, công nghệ kéo dãn, massage vũ trụ... tùy theo từng dòng ghế.

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt ?

Qua phân tích ở trên có thể nói ghế mát xa nào mang trong mình các tính năng hiện đại và đáp ứng được nhu cầu hồi phục sức khỏe, thư giãn tinh thần, hỗ trợ điều trị một số bệnh là ghế massage tốt.

Tất nhiên, khi bạn dùng thử sản phẩm, ghế massage hoạt động trơn tru, ngồi êm ái, không phát ra tiếng ồn khi hoạt động; Khi mua kèm theo chế độ hậu mãi ưu việt... là ghế massage tốt.

Trên thị trường ghế massage tại Việt Nam hiện nay, Okasa và Kiwami là những thương hiệu ghế massagge được coi là tốt với nhiều mẫu ghế massage hiện đại được trang bị nhiều tính năng ưu việt, có khả năng đảm bảo tốt các công dụng dụng chăm sóc sức khỏe của một ghế massage tiêu chuẩn.

Okasa và Kiwami hiện có hệ thống đại lý, chi nhánh rộng khắp trên cả nước, phục vụ tốt nhu cầu đến xem và trải nghiệm sản phẩm của Quí khách hàng. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp để có nhiều thông tin hơn.

Hotline tư vấn trực tiếp
Miền Bắc  0949.410.333
Miền Nam  0944.610.222

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nên mua ghế massage của hãng nào

Nên mua ghế massage của hãng nào là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng khi muốn mua cho bản thân và gia đình 1 ...

Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên giá thành của 1 chiếc ghế massage khá ...

Ngồi ghế massage thường xuyên có tốt cho sức ...

Ghế massage ra đời từ khá lâu, khoảng những năm 50 của thế kỷ trước. Vì mức kinh phí để sở hữu được một chiếc ghế ...

Mua ghế massage có lợi cho tài chính của bạn

Chắc hẳn với nhiều người, việc có nên mua ghế massage hay không vẫn còn là vấn đề rất lăn tăn cân nhắc. Bởi kinh ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...