Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Vấn đề chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng được nhiều người, nhiều gia đình quan tâm. Đầu tư cho sức khỏe để có cuộc sống chất lượng là điều nhiều người đã giác ngộ và thực hiện, bởi “sức khỏe là vàng”, có sức khỏe là có tất cả. 

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, mỗi gia đình có cách lo cho sức khỏe khác nhau, ví dụ như đi khám sức khỏe thường xuyên, định kỳ; bổ sung các thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe; đến các spa để được các chuyên viên chăm sóc, nghỉ ngơi, thư giãn… 

Với nhiều gia đình đầu tư mua một chiếc ghế massage để có thể hàng ngày được hưởng thụ những lợi ích mà nó mang lại là lựa chọn hợp lý. Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe và tinh thần mà ghế mang lại thì nguyên nhân khác là do mức thu nhập của người dân nước ta tăng trong những năm gần đây, và việc sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân không còn là điều xa xỉ nữa.

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Theo tính toán, việc mua ghế massage đem lại hiệu quả rất đáng kể và có nhiều tiện lợi hơn so với đi đến các spa. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và cả kinh phí cho vấn đề chăm sóc sức khỏe của cả gia đình. Nếu phải ra ngoài, bạn sẽ tốn không ít thời gian đi lại, chưa kể sự ngại ngần lúc trời nắng hay mưa. Kinh phí cho một lần massage ở spa cũng không hề rẻ, nếu như được nhân lên với số thành viên trong gia đình, và tổng chi phí cho dịch vụ massage - spa trong 1 năm, nhiều năm. 

Vì vậy, mua một chiếc ghế massage là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, để các thành viên bất cứ lúc nào muốn cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, mua một chiếc ghế massage như thế nào là phù hợp và giá tiền bao nhiêu là hợp lý luôn khiến nhiều người băn khoăn. 

Ghế massage toàn thân trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau. 

Ghế massage giá rẻ từ (30 – 50 triều đồng): Massage cho 1 hoặc vài bộ phận chuyên biệt.

Ghế massage tầm trung (từ 50 – 80 triệu đồng): Có đầy đủ các tính năng của 1 ghế massage hiện đại: Con lăn 3D-4D, hệ thống dò tìm huyệt đạo, túi khí, rung mát xa, đèn hồng ngoại... Các ghế này có thể massage toàn thân với nhiều chương trình được lập trình cùng các bài massage tự chọn theo sở thích cá nhân. 

Ghế massage cao cấp (từ 80 – trên 100 triệu đồng): Tính năng hiện đại, chất liệu cao cấp, chế độ hậu mãi lâu dài và hoàn hảo. 

Nói chung, mức giá chủ yếu phụ thuộc vào công nghệ và nguyên liệu sản xuất. Và không hẳn sản phẩm giá rẻ là chất lượng không tốt. Những thương hiệu nổi tiếng vẫn có những sản phẩm giá rẻ, ít chắc năng hơn, chuyên biệt cho từng bộ phận để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Vì vậy, nếu bạn không cần một chiếc ghế toàn thân với quá nhiều tính năng thì bạn có thể chỉ lựa chọn loại ghế massage đơn giản, kinh phí sẽ rẻ hơn loại tích hợp nhiều chức năng. 

Trên thị trường Việt Nam hiên nay có rất nhiều loại ghế massage của nhiều thương hiệu khác nhau, đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Thông thường, các thương hiệu lớn có giá thành cao, và kèm theo là chất lượng đảm bảo, công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất. Các sản phẩm xuất xứ Trung Quốc có giá thấp hơn, đa dạng hơn đáp ứng mọi tầng lớp khách hàng. Các thương hiệu ghế massage Nhật Bản vẫn luôn được người tiêu dùng tín nhiệm hơn cả do sự hiện đại, chất lượng cao mà các sản phẩm chính hãng của Nhật nói chung, và ghế massage Nhật nói riêng mang lại.

Ghế massage toàn thân là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng bởi có thể chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ cơ thể một cách toàn diện. Với công nghệ tiên tiến, loại ghế này mang đến cho người sử dụng những lợi ích to lớn về chăm sóc sức khỏe, từ bàn chân cho đến tận đầu. Ngoài ra còn giúp thư giãn, loại bỏ căng thẳng một cách hiệu quả.

Qua phân tích ở trên có thể nói: Vấn đều không phải là bạn nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu? Mà quan trọng là bạn nên xác định yêu cầu cụ thể của bản thân và gia đình cần một loại ghế massage như thế nào!

Tất nhiên bạn không nên mua ghế massage quá rẻ (không đảm bảo chất lượng, thường là dưới 30 triệu). Việc xác định nhu cầu chỉ để massage đơn thuần hay có nhiều công dụng khác, kèm theo kinh phí đầu tư mua ghế là bao nhiêu sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp. 

Một điều nữa là bạn hãy mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có thời gian khuyến mãi lâu dài thì sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Trên đây Okasa đã giúp các bạn trả lời câu hỏi: Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu? Nếu như các bạn còn thắc mắc nào cần tư vấn liên quan đến ghế massage hãy liên hệ với Okasa để được giải đáp cụ thể nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mua và lựa chọn ghế massage thế nào?

Khi có nhu cầu mua một chiếc ghế massage, bạn luôn đứng trước những băn khoăn nên chọn mua loại ghế nào? Của thương ...

Ở đâu bán ghế massage nội địa Nhật

Ghế massage nội địa Nhật Bản là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích. Bởi vì ghế ...

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt là thắc mắc mà chắc hẳn những người có nhu cầu mua ghế massage thắc ...

Nên mua ghế massage của hãng nào

Nên mua ghế massage của hãng nào là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng khi muốn mua cho bản thân và gia đình 1 ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...