Ưu điểm của máy massage xung điện và những người nên sử dụng

Máy massage xung điện là một thành viên trong gia đình máy massage với đặc tính nhỏ gọn, tiện dụng, giúp thư giãn cơ thể và giải tỏa căng thẳng, được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn những ưu điểm của thiết bị này, cũng như những người nên sử dụng nhé.

Máy massage xung điện là gì

Để hiểu hơn về máy massage xung điện, trước tiên chúng ta cần phân biệt nó với các thiết bị massage thông dụng khác.

- Ghế massage: Là những sản phẩm có kích thước lớn, cấu tạo tương tự như một chiếc ghế lớn, với nhiều tính năng massage chuyên sâu như: Con lăn 3D, 4D; Hệ thống túi khí toàn thân; Nhiệt nóng hồng ngoại; Rung chấn tuần hoàn; Chế độ massage không trọng lực; Các bài massage được lập trình sẵn mô phỏng các phương pháp massage Thụy Điển, bấm huyệt Shiatsu, kéo giãn kiểu Thái...

- Máy massage bộ phận: Là những sản phẩm có kích thước tương đối nhỏ gọn, có khả năng massage chuyên sâu cho 1 bộ phận như: Lưng (đệm ghế massage lưng), chân (máy massage chân), đấu (gối massage); Thường được trang bị 1 vài tính năng như: Rung, bi lăn, túi khí. 

- Massage massage mini: Kích thước nhỏ, có thể dùng massage cho một bộ phận (hoặc nhiều bộ phận nhưng người dùng phải dùng tay điều chỉnh khi cần thay đổi khu vực massage). Các tính năng trên máy khá đơn giản. Ở đây có thể kể tới: Đai massage, máy massage cầm tay, máy massage xung điện, máy massage cổ...

Ưu điểm của máy massage xung điện và những người nên sử dụng

Máy massage xung điện có cấu tạo bao gồm 1 nguồn phát, màn hình hiển thị, dây nối, và các điện cực. Khi sử dụng máy, người dùng gắn điện cực lên bộ phận cần được chăm sóc và bấm nút. Máy sẽ phát ra 1 dòng điện ở cường độ rất nhỏ, đi vào trong cơ thể và tác động vào vùng được mát xa. 

Như vậy máy massage xung điện có những đặc điểm chung của máy massage mini như kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo bên mình, mát xa bất cứ khi nào có nhu cầu. Máy có thể massage cho nhiều bộ phận khác nhau. Điểm khác biệt là máy không sử dụng hệ thống con lăn, túi khí, rung chấn, hay nhiệt nóng để tác động vào cơ thể mà sử dụng dòng điện. 

Một số đặc điểm khác của máy massage xung điện:

- Tần số rộng 1 - 1.200Hz

- Có thể điều chỉnh cường độ và tốc độ massage.

- Máy có thể tự ngắn sau 15 phút sử dụng.

- Được trang bị màn hình hiển thị cường độ và thời gian mát xa.

- Tuổi thọ lâu dài, dễ dàng vệ sinh.

Ưu điểm của máy massage xung điện và những người nên sử dụng

Những đối tượng nào nên sử dụng máy massage xung điện

Việc sử dụng máy massage xung điện mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Ngoại trừ một số đối tượng như người ốm, có vết thương hở miệng, người bệnh ngoài da hoa liễu, phụ nữ mang thai... không nên dùng máy massage hoặc phải có chỉ dẫn của bác sĩ, còn lại, máy massage đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng, đặc biệt là các đối tượng sau:

- Người cao tuổi: Bước qua tuổi 30 cơ thể bắt đầu lão hóa, quá trình này nhanh hơn từ độ tuổi 40. Và từ tuổi 60 trở đi tác động của nó rất rõ rệt. Người cao tuổi thường bị đau mỏi chân tay, đau lưng, đau nhức xương khớp do thoái hóa, các cơ bị teo. Việc sử dụng máy massage xung điện với dòng điện đi sâu vào trong cơ thể, tác động tới hệ thống xương - khớp, tăng cường khả năng vận động.

- Người bệnh viêm khớp: Viêm khớp khiến người bệnh bị đau, liệu pháp massage từ lâu được xem là cách giảm đau hiệu quả.

Ưu điểm của máy massage xung điện và những người nên sử dụng

- Bệnh nhân nằm lâu ngày: Những người bị liệt, chấn thương do tai nạn lao động, tai nạn giao thông... phải nằm điều trị dài ngày. Cơ thể không không vận động dần mất đi sự linh hoạt, thiếu dẻo dai. Massage giúp giãn mạch, tăng cường tuần hoàn máu tới các cơ, giúp các cơ mềm mại và uyển chuyển hơn.

- Người chơi thể thao: Những người thường xuyên vận động, chơi thể thao ở cường độ cao (nhất là các môn đá bóng, điền kinh, quần vợt...) thường bị mỏi cơ, đau nhức cơ do bị căng giãn quá mức, chuột rút do thiếu oxy đến các cơ bắp. Massage giảm căng cứng cơ, tác động đến hệ tuần hoàn, tăng cường trao đổi chất, giúp máu mang theo oxy và chất dinh dưỡng đến các cơ quan trong cơ thể.

- Người làm việc đầu óc: Những người do công việc phải ngồi nhiều, ít vận động như nhân viên văn phòng; Những người làm việc thường xuyên với máy tính thường rất căng thẳng. Massage giúp máu lên não, tăng cường các hóc môn làm hưng phấn tinh thần, giải tỏa stress và nâng cao hiệu quả làm việc.

Nhìn chung, máy massage xung điện có rất nhiều ưu điểm, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các bạn nên trang bị cho bản thân và gia đình một chiếc máy massage tại nhà để tiện sử dụng bất cứ khi nào có nhu cầu!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những tác hại của máy massage xung điện có ...

Thiết bị massage gồm rất nhiều loại Ghế massage toàn thân, đệm massage, máy massage bộ phận, máy massage mini... Trong ...

Ghế massage không chỉ thư giãn mà còn trị ...

Ghế massage là thiết bị thư giãn, đây là điều mà ai cũng biết. Nhưng không phải ai cũng biết rằng ghế massage còn có ...

Đánh giá máy massage chân Okasa OS-188

Máy massage Okasa OS-188 là máy massage tự động được thiết kế riêng cho phần chân; Có tác dụng xoa bóp, làm giảm đau ...

Đánh giá đệm ghế massage Okasa OS-288

Đệm ghế massage Okasa OS-288 là máy massage chuyên dụng, được thiết kế để xoa bóp chuyên sâu cho các bộ phận Cổ - vai - ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...