3 cách massage cơ thể để luôn căng tràn năng lượng

Khi cơ thể mệt mỏi điều đầu tiên chúng ta nghĩ tới là được massage để xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng. Liệu pháp massage từ lâu được xem là có tác dụng giúp phục hồi năng lượng, thư giãn cơ thể và hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm. Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách massage cơ thể để luôn căng tràn năng lượng nhé.

Massage chống căng thẳng

Dùng 2 bàn tay nhẹ nhàng xoa bóp khắp cơ thể, kết hợp với phương pháp bấm huyệt. Kỹ thuật nhuần nhuyễn của các nhân viên massage chuyên nghiệp với đôi bàn tay điêu liệu và các ngón tay sẽ kích thích các huyệt đạo trên cơ thể, tăng lực một cách từ từ, nhấn xuống sau đó thả lỏng dần. Thời gian để nhấn mỗi huyệt thường là 5 giây. Sẽ có tác dụng khai thông kinh mạch, giải tỏa các điểm tắc nghẽn.

Sự cảm nhận của người được massage tùy thuộc vào mức độ và thời gian khi bấm huyệt

- Nhấn kéo dài kết hợp với day nhẹ  sẽ cho cảm giác êm dịu. 

- Trái lại nhắp lại nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái và hưng phấn nhiều hơn.

Trong khi xoa bóp kết hợp với bấm huyệt các bạn có thể sử dung tinh dầu massage. Mùi hương của các loại tinh dầu sẽ giúp bạn thư giãn hoàn toàn, đồng thời mang đến giấc ngủ sâu, khiến cơ thể bạn dễ dàng tìm lại sự hài hòa cần thiết giữa thể xác và tinh thần.

3 cách massage cơ thể để luôn căng tràn năng lượng

Massage giảm béo

Kỹ thuật chính của phương pháp massage giảm béo là xoa bóp. Đôi bàn tay di chuyển nhẹ nhàng nhưng dùng lực mạnh và dứt khoát, đồng thời kết hợp với việc sử dụng thoa kem có tác dụng làm tan mỡ. 

Việc massage tập trung vào các vùng cơ thể dễ tích tụ mỡ như bắp tay, bụng, đùi...

Massage tẩy tế bào chết

Mỗi ngày cơ thể, đặc biệt là da sản sinh ra rất nhiều tế bào mới, bệnh cạnh đó cũng có rất nhiều tế bào chết đi. Massage tẩy tế bào chết dùng gel có tác dụng tẩy tế bào chết hoặ các loại muối biển kết hợp với tinh dầu massage, vitamin E để xoa bóp nhẹ nhàng, cho hiệu quả cao, đem lại làn da mềm mại, hồng hào.

Ngày nay, trên các ghế massage hiện đại được tích hợp rất nhiều chức năng giúp ghế đem lại những công dụng vượt trồi.

Hệ thống con lăn 3D, 4D, 5D có khả năng di chuyển linh hoạt giúp massage toàn bộ cơ thể. Các con lăn thông minh được tích hợp thêm cảm biến để quét cơ thể từ đó xác lập bộ phận cần massage và thao tác chính xác vào các huyệt đạo. Không những thế ghế còn được lập trình để ghi nhớ nhiều phương pháp massage khác nhau: Massage shiatsu Nhật Bản, Massage kéo giãn Thái Lan, Massage sâu Thụy Điển... Các kỹ thuật đấm - bóp - xoa - day - cuộn - miết - vỗ - ấn - đập được thực hiện điêu luyện và lành nghề không kém nhân viên chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó các tính năng rung massage, chiếu hồng ngoại, massage bằng túi khí, massage ở tư thế không trọng lực... giúp ghế không chỉ hồi phục năng lượng và thư giãn cho người dùng mà còn đem tới khả năng trị liệu, chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Một số ghế massage hiện đại còn các bài massage làm đẹp. Vì vậy, bên cạnh việc đi massage ở các trung tâm massage - spa các bạn cũng có thể trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage toàn thân để tiện sử dụng hàng ngày nhé.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những sai lầm tai hại khi Xông hơi - Massage

Trong một bài chia sẻ gần đây Okasa đã chia sẻ với các bạn về Những lợi ích khi xông hơi - massage. Trong ...

Lợi ích của xông hơi – Massage

Xông hơi - Massage là một trong những cách chăm sóc sức khỏe và hồi phục thể lực cực tốt. Trong nội dung ...

Xông thuốc - tắm thuốc điều trị ngoại cảm

Từ lâu, xông hơi và tắm hơi thuốc là phương pháp điều trị một số căn bệnh rất hiệu quả được dân gian áp ...

Hiểu về phương pháp tắm ngâm thuốc bắc

Phương pháp tắm ngâm thuốc bắc là gì Theo y học cổ truyền, tắm ngâm thuốc bắc là phương pháp thủy trị ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...