4 bài massage đơn giản mà hiệu quả giúp chăm sóc da mặt

Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc trong tính năng, lợi ích của các loại máy massage tự động hay ghế massage đa năng thì trong chăm sóc sức khỏe và thư giãn với nhiều kỹ thuật massage làm đẹp sử dụng đôi bàn tay cũng đạt đến trình độ rất cao. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 4 bài massage đơn giản mà hiệu quả giúp chăm sóc da mặt nhé.

Massage vùng mắt

Ngủ nhiều sẽ khiến cho đôi mắt bị sưng húp, việc massage vùng mắt không chỉ giúp làm giảm vết chân chim nơi khóe mắt mà còn giảm sưng cho đôi mắt của bạn.

Phương pháp massage thư giãn cho mắt rất đơn giản. Các bạn chỉ cần sử dụng 1 lượng nhỏ dầu dừa, chấm vào phần đuôi mắt (chỗ cuối của lông mày) sau đó dùng tay xoa nhẹ nhàng ngược chiều kim đồng hồ; Làm 2 lần, mỗi lần 8 nhhịp.

Động tác massage này sẽ tăng cường lưu thông máu cũng như giảm mỡ thừa tích tụ cở khu vực này.

4 bài massage đơn giản mà hiệu quả giúp chăm sóc da mặt

Massage trán

Cuộc sống căng thẳng khiến cho nhiều người phải nhăn mày, nhíu mặt, lâu dần cũng khiến hình thành các nếp nhăn ở trán. Để massage trán các bạn đặt 2 ngón tay cái ở  2 bên thái dương, giữ cố định, sử dụng 3 ngón tay trỏ - giữa - đeo nhẫn khép sát nhau để massage nhẹ nhàng từ giữa trán cho đến thái dương.

Chỉ 1 phút massage mỗi ngày bạn sẽ giúp cho da trán căng, tăng cường tái tạo collagen, ngăn ngừa mụn và nếp nhăn hình thành hiệu quả.

Massage má

Da ở má có thể bị chùng, chảy, nhão vì nhiều lý do khác nhau. Để chăm sóc vùng da này các bạn nên xoa 1 ít dầu dừa hoặc dầu ô liu lên má. Đặt ngón trỏ và ngón giữa lên 2 bên gò má, gần với miệng, tiến hành đẩy dọc theo xương gò má hướng lên trên. Các bạn thực hiện động tác này 10 lần mỗi đợt, thực hiện liên tục trong 3 - 4 tuần làn da sẽ được cải thiện rõ rệt, săn chắc hơn, mờ sẹo thâm và hạn chế mụn.

Massage khu vực xương hàm

Cũng tương tự như má, trước khi massage khu vực này các bạn thoa chút dầu dừa hoặc dầu ô liu lên khu vực xương hàm. Tiếp đó đặt ngón tay cái ở dưới cằm, đặt ngón tay trỏ ở giữa khu vực xương hàm, sau đó làm ngược lại, như thế tính là 1 lượt. Thực hiện 5 lần liếp tiếp.

Kiên trì áp dụng động tác massage kể trên sẽ giúp giảm lão hóa, duy trì sự trẻ trung lâu dài cho chị em.

Trên đây là một số chia sẻ về 4 bài massage đơn giản mà hiệu quả giúp chăm sóc da mặt. Chỉ cần kiên trì thực hiện thường xuyên chị em sẽ sở hữu 1 làn da mịn màng, săn chắc như ý. Các bạn nên thực hiện vào buối tối trước khi đi ngủ để làn da được tẩy sạch độc tố luôn. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể kết hợp sử dụng các loại máy massage tự động để việc massage trở nên dễ dàng hơn. ghế massage toàn thân cũng là lựa chọn tốt để các bạn có thể chủ động chăm sóc bản thân và gia đình 1 cách toàn diện bất cứ lúc này.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage mặt, massage chăm sóc da, dụng cụ massage cầm tay, máy massage tự động, ghế massage, ghế massage toàn thân... hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đau gót chân, nguyên nhân và cách phòng tránh

Gót chân tuy nhỏ nhưng lại phải chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Đau gót chân là 1 triệu chứng rất phổ biến, có thể ...

Massage và những cách đối phó với chứng ...

Loãng xương là hiện tượng xương bị mất dần can xi, khiến cho xốp, yếu và dễ bị tổn thương, giòn và gãy. Nhiều người chủ ...

Bí quyết massage chăm sóc tóc đẹp mỗi ngày

Cái răng cái tóc là gốc con người! Ông cha ta xưa đã đề cao tầm quan trọng của việc chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình, bên ...

Massage và những điều bạn nên áp dụng để làm ...

Trong đời sống hiện đại, áp lực công việc và thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh khiến cho nhiều người thường xuyên mệt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...