Massage và những điều bạn nên áp dụng để làm việc hiệu quả hơn

Trong đời sống hiện đại, áp lực công việc và thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh khiến cho nhiều người thường xuyên mệt mỏi, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và công việc kém hiệu quả hơn. 

Cách để khắc phục thực trạng này không khó! Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Massage và những điều bạn nên áp dụng để làm việc hiệu quả hơn nhé.

Massage cổ

Sau khi làm ngồi làm việc liên tục trong khoảng 1 tiếng các bạn nên dành ra khoảng 5 phút để đi lại và xoay cổ nhẹ nhàng. Việc hoạt hoạt động các cơ ở cổ có thể giúp làm giảm mệt mỏi cho cơ bắp cũng như cải thiện việc cung cấp máu cho não bộ.

Massage cổ theo chiều kim đồng hồ và ngược lại còn giúp cho cổ được thư giãn, não được đánh thức. Điều này có tác dụng rất lớn đối với việc giảm hiện tượng thần kinh suy nhược.

Massage và những điều bạn nên áp dụng để làm việc hiệu quả hơn

Nhắm mắt thư giãn

Gan và mắt là 2 bộ phận có mối quan hệ mật thiết. Theo đông Y gan chủ tạng huyết, thuộc mắt, nếu gan bị yếu thì cả cơ thể sẽ bị mệt mỏi. Muốn chăm sóc tốt cho gan thì việc đầu tiên cần làm làm phải chăm sóc tốt cho đôi mắt.

Nếu mắt bị khô và chảy nước mắt thường xuyên, đó có thể là gan đang có trục trặc, là dấu hiệu gan không được cung cấp đủ máu.

Để thư giãn cho mắt các bạn chỉ cần nhắm mắt lại, hít thở nhẹ và đều, sử dụng ngón tay trỏ để ấn nhẹ nhàng vào vùng mí mắt, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn và nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Xoay chuyển nhãn cầu

Bạn chọn 1 vật ở xa để làm mục tiêu, nhìn vào vật đó, di chuyển mắt theo vòng tròn trái - trên - phải - dưới, thực hiện 10 vòng, sau đó đảo chiều ngược lại cũng 10 vòng. Trong quá trình thực hiện động tác cần chú ý giữ nguyên tư thế của đầu.

Đây là cách tập thể dục cho mắt đơn giản mà hiệu quả, không chỉ giúp cho mắt bớt mỏi mệt mà còn là cho tầm nhìn được cải thiện, mắt sáng rõ hơn. 

Đứng nhón chân

Đứng nhón chân là động tác thể dục đã từng gây sốt trên mạng xã hội vì dễ tập theo, nhưng mang lại nhiều hiệu quả rất tốt cho sức khỏe, bổ thận và cường gân cốt. Phương pháp này được các chuyên gia khuyên bạn nên thử tập nên áp dụng.

Ăn nhiều đậu hơn

Những người trong độ tuổi 15 - 25 nên ăn nhiều bắp cải, tỏi tây, đậu, thịt nạc đặc biệt là đậu, nên ăn thường xuyên. Bởi vì đậu cung cấp lượng protein lớn, đáp ứng nhu cầu của cơ thể, cũng như cung cấp nhiều loại vitamin và muối vô cơ.

Sử dụng ghế massage toàn thân

Massage được xem là biện pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần. Có nhiều cách để massage, bạn có thể đến các trung tâm massage spa, sử dụng ghế massage, tự massage.

Nếu bạn có ít thời gian, ngại đặt lịch, không thích cởi bỏ trang phục trước mặt người khác thì sử dụng ghế massage toàn thân là lựa chọn phù hợp hơn cả. Các ghế massage hiện đại ngày nay có rất nhiều tính năng, công dụng giúp chăm sóc sức khỏe một cách tuyệt vời.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage và những điều bạn nên áp dụng để làm việc hiệu quả hơn. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage, liệu pháp massage, phương pháp massage, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bí quyết massage trẻ hóa làn da với cà chua

Lão hóa da luôn là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng, trở nên tự ti. Nhưng các bạn cũng đừng quá băn khoăn, bởi ...

6 bí kíp massage tắm trắng đơn giản ngay tại ...

Đến các trung tâm massage spa để tắm trắng là phương pháp hiệu quả, nhưng không phải ai cũng có thời gian và kinh phí ...

Những lợi ích tuyệt vời từ massage ngực

Từ lâu massage được biết đến như nghệ thuật xoa bóp giúp thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng. ...

Phương pháp massage chân cho bà bầu

Chân phù nề và bị tê là những rắc rối mà các chị em bầu bí thường gặp phải khi mang thai. Trong nội dung dưới đây Ghế ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...