Những lợi ích tuyệt vời từ massage ngực

Từ lâu massage được biết đến như nghệ thuật xoa bóp giúp thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng. Massage có thể tác động tới mọi bộ phận trên cơ thể; Trong đó massage ngực mang đến nhiều lợi ích tuyệt với cho sức khỏe và vẻ đẹp của núi đôi. Trong nội dung dưới đây ghế massage toàn thân Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Những lợi ích tuyệt vời từ massage ngực nhé.

Massage giúp tăng kích cỡ vòng 1

Các động tác massage nhẹ nhàng có tác dụng giúp máu lưu thông tốt hơn, các tế bào ở ngực nhờ thế được nhận đầy đủ chất dinh dưỡng, sinh trưởng mạnh mẽ, làm cho bầu ngực trở nên căng tròn và tăng size hiệu quả.

Có nhiều phương pháp massage ngực, nhưng cách đơn giản nhất mà không kém phần hiệu quả là các bạn tiến hành massage núi đôi theo vòng tròn, từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong, 2 bên ngực phải và ngực trái ngươc chiều với nhau.

Sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ chính là thời điểm lý tưởng trong ngày cho việc massage vòng 1, thời gian 15 phút là vừa đủ. Kiên trì hàng ngày bạn sẽ thấy vòng 1 của mình tăng kích cỡ lúc nào không hay.

Những lợi ích tuyệt vời từ massage ngực

Massage giúp cải thiện ngực chảy xệ

Bộ ngực chảy xệ thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh em bé, nguyên nhân chủ yếu là do các dây chằng có nhiệm vụ treo tuyến vú bị giãn ra trong khi tiết sữa và cho bé bú. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể sử dụng trong trường hợp này; Nhưng massage là cách làm lành mạnh hơn, đặc biệt là với những chị em ngại dao kéo.

Đặc biệt, các động tác massage kết hợp với nhiệt liệu pháp và thủy liệu pháp ngay trong khi tắm sẽ tăng hiệu quả làm săn chắc ngực. Dưới tác động của dòng nước ấm, cơ thể, đặc biệt là bầu ngực được thư giãn, máu lưu thông tốt hơn. Còn nếu sử dụng nước lạnh thì độ dẻo dai và đàn hồi của các cơ ngực được cải thiện đáng kể. Các nghiên cứu chuyên sâu còn cho thấy, nước nóng có tác dụng làm nở lỗ chân lông và đào thải bụi bẩn cũng như độc tố hiệu quả; Trong khi nước lạnh có thể làm co lỗ chân lông giúp cho làn da mịn màng hơn.

Trong khi tắm bạn có thể sử dụng nước từ vòi sen để massage, áp lực nước vừa phải. Bắt đầu với nước ấm rồi đến nước lạnh. Hãy để các tia nước di chuyển theo vòng tròn quanh bầu ngực, hướng dần lên phía trên. Đối với phần dưới ngực bạn có thể để lực nước lớn hơn một chút vì vùng này tạo độ cao cho thềm ngực. Thực hiện 10 vòng với mỗi bên ngực.

Massage giúp ngăn ngừa ung thư vú

Massage ngoài việc tăng cường lưu thông máu còn có thể tăng lượng bạch huyết và giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Massage ngực cũng vậy, nó có thể hạn chế nguy cơ mắc phải các bệnh lý liên quan đến tuyến vú.

Theo 1 nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học California (Berkeley - Hoa Kỳ): Áp lực mà chúng ta tạo ra trong quá trình massage ngực có tác dụng điều chỉnh các tế bào tuyến vú trở về với hình dạng bình thường, phát triển ổn định, nhờ vậy góp phần giảm nguy cơ mắc ung thư vú ở phụ nữ.

Theo các chuyên gia sức khỏe chị em phụ nữ nên tạo cho mình thói quen massage ngực 15 phút mỗi ngày, cùng với đó là 1 chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Trong quá trình massage chị em cũng có thể sử dụng các loại dầu massage để tăng cường hiệu quả. Ngoài massage bằng tay còn có thể sử dụng các dụng cụ massage, hoặc máy massage cầm tay, máy massage tự động để việc massage trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Những lợi ích tuyệt vời từ massage ngực. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Liệu pháp massage, massage làm đẹp, massage ngực, dụng cụ massage, máy massage cầm tay, máy massage tự động, ghế massage nội địa Nhật... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage chân cho bà bầu

Chân phù nề và bị tê là những rắc rối mà các chị em bầu bí thường gặp phải khi mang thai. Trong nội dung dưới đây Ghế ...

Những điều cần biết về phương pháp massage ...

Xoa dầu nóng vào lòng bàn chân để ngủ ngon hơn là một mẹo vặt thường được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó nhiều người ...

Massage và 3 bước trong liệu trình dưỡng ...

Từ xưa đã có câu "nhất dáng, nhì da" vì vậy dáng chuẩn thì da càng phải đẹp. Ngoài việc thường xuyên tập luyện thể dục ...

Phục hồi sức khỏe chỉ trong 30 phút với ...

Từ lâu đá đã được các chuyên gia phong thủy sử dụng như 1 yếu tố giúp cân bằng năng lượng cho không gian sống. Các thầy ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...