Massage và 3 bước trong liệu trình dưỡng trắng da dành cho phái nữ

Từ xưa đã có câu "nhất dáng, nhì da" vì vậy dáng chuẩn thì da càng phải đẹp. Ngoài việc thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để sở hữu vóc dáng ưng ý thì các bạn cũng nên chú ý đến dưỡng da để da khỏe đẹp hơn. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Massage và 3 bước trong liệu trình dưỡng trắng da dành cho phái nữ nhé.

#1: Làm sạch da

Làm sạch da là bước đầu tiên trong liệu trình dưỡng trắng da cho chị em phụ nữ. Nhiệm vụ của nó là tẩy sạch các tế bào chết cho da. Công việc này nên thực hiện 1 - 2 tuần mỗi lần để có thể loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, chất nhờn bám trên da. Trong nhiều trường hợp tế bào chết chính là môi trường lý tưởng để các loại vi khuẩn sinh sôi nẩy nở, hình thành các loại mụn.

Để làm sạch da các bạn chú ý:

- Chọn sữa tắm phù hợp với đặc điểm làn da của bạn (da khô, da nhờn, da thường).

- Nên sử dụng nước lạnh hoặc hơi ấm để tắm sẽ tốt hơn nước nóng. Đặc biệt là nước lạnh giúp làn da săn chắc và đàn hồi hơn.

- Nên kếp hợp với các động tác massage nhẹ nhàng theo hình tròn trên da trong lúc tắm để da căng và được thư giãn.

- Bạn có thể dùng áp lực dòng nước từ chính vòi hoa sen để massage cho da thay vì dùng tay.

Massage và 3 bước trong liệu trình dưỡng trắng da dành cho phái nữ

#2: Dưỡng trắng da với kem dưỡng

Thời điểm sau khi làm sạch rất lý tưởng để dưỡng trắng da toàn thân, vì lúc này da có độ ẩm cần thiết, đồng thời các lỗ chân lông giãn nỏ, sẵn sàng hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng.

Tùy thuộc vào làn da của mỗi người mà các bạn chọn sản phẩm kem dưỡng trắng da body phù hợp nhé. Nên kết hợp việc thoa kem với các động tác massage nhẹ nhàng để da được nâng niu, các dưỡng chất thấm sâu và đều hơn trong da, đạt hiệu quả tối ưu.

#3: Bảo vệ da khỏi ánh nắng

Hãy luôn nhớ thoa kem dưỡng nắng cũng như sử dụng phụ kiện che chắn (mũ, nón, áo chống nắng), sử dụng kem chống nắng đúng cách.

Ngoài các vấn đề nêu trên da có thể xuống cấp do căng thẳng, mất ngủ kéo dài; Vì vậy yếu tố tinh thần đóng vai trò rất quan trọng. Để giữ cho tinh thần vui vẻ, dễ ngủ, ngủ ngon hơn các bạn có thể chơ thể thao, áp dụng liệu pháp massage, sử dụng ghế massage toàn thân, các hình thức giải trí khác...

Trên đây là một số chia sẻ về Massage và 3 bước trong liệu trình dưỡng trắng da dành cho phái nữ. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan tới Massage, liệu pháp massage, massage chăm sóc da, động tác massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phục hồi sức khỏe chỉ trong 30 phút với ...

Từ lâu đá đã được các chuyên gia phong thủy sử dụng như 1 yếu tố giúp cân bằng năng lượng cho không gian sống. Các thầy ...

Massage và 6 nguyên tắc đơn giản giúp bạn ...

Chướng bụng, đầy hơi là một trong những vấn đề sức khỏe liên quan đến dạ dày, gây khó chịu cho người mắc, ảnh hưởng ...

Massage và 4 chiêu đánh thức não bộ, lại bỏ ...

Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, thiếu tỉnh táo chúng ta thường tự thưởng cho bản thân 1 tách cà phê, trà, hay 1 chai nước ...

3 hỗn hợp massage trị rạn da cho chị em phụ ...

Rạn da luôn là vấn đề khiến cho nhiều chị em lo lắng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Trong nội dung dưới đây ghế mát ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...