Massage và 6 nguyên tắc đơn giản giúp bạn giải quyết tình trạng chướng bụng, đầy hơi

Chướng bụng, đầy hơi là một trong những vấn đề sức khỏe liên quan đến dạ dày, gây khó chịu cho người mắc, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và sinh hoạt. Nếu không được giải quyết một cách triệt để tình trạng này có thể gây ra hội chứng kích thích ruột và ảnh hưởng không nhỏ đến việc ăn uống trong ngày.

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Massage và 6 nguyên tắc đơn giản giúp bạn giải quyết tình trạng chướng bụng, đầy hơi nhé!

Massage bụng

Massage bụng giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích quá trình lưu thông khí huyết trong cơ thể. Vì vậy các bạn nên dành thời gian để massage bụng mỗi ngày. Không chỉ có tác dụng phòng ngừa, mà massage bụng theo chiều kim đồng hồ (chiều thuận của dạ dày) còn có thể hỗ trợ điều trị đầy hơi - chướng bụng rất hiệu quả. 

Trong quá trình massage các bạn có thể kết hợp với việc sử dụng dầu oliu hoặc các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng để việc massage dễ dàng hơn.

Massage có thể giúp phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị chướng bụng - đầy hơi, ngoài ra các bạn nên áp dụng các nguyên tắc sau đây để hạn chế tình trạng khó chịu này.

Massage và 6 nguyên tắc đơn giản giúp bạn giải quyết tình trạng chướng bụng, đầy hơi

Ăn chậm nhai kỹ: Duy trì thói quen ăn chậm và nhai kĩ là lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe dành cho bạn. Theo đó, nên chia bữa ăn ra thành nhiều phần nhỏ, tuyệt đối không nên ăn quá no trong 1 bữa. Thói quen này cũng giúp cho hệ tiêu hóa làm việc nhịp nhàng hơn và hạn chế được nguy cơ hình thành mỡ thừa ở bụng.

Hạn chế thực phẩm chứa muối: Các loại thực phẩm chứa muối thường khó tiêu và không tốt cho sức khỏe, chúng cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng chướng bụng đầy hơi.

Ăn nhiều loại trái cây: Trái cây có nhiều chất xơ làm tăng nhu động ruột, là nguồn bổ sung vitamin tuyệt vời. Chuối có thể bổ sung kali và điều chỉnh lượng muối trong có thể. Đu đủ lại hỗ trợ dạ dày tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Bên cạnh đó còn có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Ăn sữa chua: Trong thành phần của sữa chua có chứa nhiều men vi sinh nên có thể giúp giảm bớt tình trạng đầy hơi, cũng như giúp cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn. Vì vậy, bạn nên thường xuyên sử dụng sữa chua, xem thực phẩm có lợi này như 1 bữa ăn nhẹ trong ngày.

Hạn chế tiêu thụ đường: Tiêu thụ nhiều đường, sự ngọt ngào này thường ngon miệng nhưng lại chính là thủ phạm gây tích tụ mỡ thừa và khiến cho xuất hiện tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Vì vậy các bạn nên hạn chế thói quen tiêu thụ quá nhiều đường khiến làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Tập yoga: Các động tác yoga từ lâu được nhìn nhận là có khả năng cải thiện quá trình lưu thông khí huyết trong cơ thể. Tập yoga thường xuyên còn giảm co thắt dạ dày, tố cho sức khỏe và vóc dáng của người tập. Vì vậy các bạn nên tập yoga mỗi ngày để không chỉ bụng mà toàn bộ cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Ngoài tập yoga bạn cũng có thể sử dụng các loại ghế massage, máy massage tự động, ghế massage toàn thân... Các dụng cụ chăm sóc sức khỏe này cũng có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, tăng trao đổi chất dưới da, và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Bên cạnh đó lại rất tiện sử dụng, có thể dùng bất cứ lúc nào có thời gian rảnh.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage và 6 nguyên tắc đơn giản giúp bạn giải quyết tình trạng chướng bụng, đầy hơi. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Liệu pháp massage, massage bụng, ghế massage, máy massage tự động, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và 4 chiêu đánh thức não bộ, lại bỏ ...

Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, thiếu tỉnh táo chúng ta thường tự thưởng cho bản thân 1 tách cà phê, trà, hay 1 chai nước ...

3 hỗn hợp massage trị rạn da cho chị em phụ ...

Rạn da luôn là vấn đề khiến cho nhiều chị em lo lắng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Trong nội dung dưới đây ghế mát ...

Liệu pháp massage - ngâm chân vào nước lạnh ...

Giáo sư người nga, Sergei Bubnovskiym khuyến cáo mọi người nên ngâm chân vào bồn hoặc chậu nước có đá lạnh trong 10 - ...

Phương pháp massage cổ để khỏe đẹp hơn mỗi ...

Cổ và mặt là những bộ phận dễ chịu ảnh hưởng của thời gian nhất, sự lão hóa đối với 2 bộ phận này thường đến sớm, và ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...