Phương pháp massage cổ để khỏe đẹp hơn mỗi ngày

Cổ và mặt là những bộ phận dễ chịu ảnh hưởng của thời gian nhất, sự lão hóa đối với 2 bộ phận này thường đến sớm, và nếu không biết cách chăm sóc phù hợp thì bạn sẽ bị già hóa nhanh chóng. Trong nội dung dưới đây ghế mát xa Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Phương pháp massage cổ để khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Đây là bài massage đơn giản, dễ làm, các bạn có thể tự massage tại nhà mỗi ngày giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng sau ngày làm việc, đồng thời còn làm đẹp da.

Để tiến hành massage các bạn cần chuẩn bị như sau:

- Dùng 1 chiếc khăn bông lớn và mềm mại, phủ lên trên 1 chiếc ghế. Các bạn ngồi lên ghế ở tư thế thoải mái, sao cho 2 tay có thể với tới vai và gáy của mình một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

- Hỗn hợp massage bao gồm 4 thìa tinh dầu quả hạnh + 3 giọt hương lavender + 2 giọt tinh dầu sả. Cho tất các các nguyên liệu vào trong 1 chén nhỏ, trộn đều.

Phương pháp massage cổ để khỏe đẹp hơn mỗi ngày

Phương pháp massage cổ và vai

#1. Các bạn bắt chéo 2 tay ra phía sau gáy, cổ duỗi thẳng ra phía sau, tiến hành xoa bóp nhẹ nhàng (vì gáy - cổ là bộ phận nhẹ nhàng các bạn tuyệt đối không nên sử dụng lực mạnh). Cho 12 thìa hỗn hợp vào lòng bàn tay, thoa đều lên cổ và vai.

#2. Cho 12 thà hỗn hợp massage vào lòng bàn tay, thoa đều. Sử dụng ngón tay để xoa bóp dọc theo sống cổ. Động tác massage này giúp cho cổ được thư giãn, tái tạo hoạt dịch, giảm căng thẳng và áp lực cho vùng cổ. Tiếp tục dùng ngón tay để massage xuống dọc theo sống cổ. Động tác massage này giúp giải phóng những ức chế thần kinh.

#3. Thả lỏng, để tay thư giãn. Tiếp tục sử dụng thêm 12 thìa hỗn hợp massage. Lấy ngón tay nắn nhẹ dọc theo 2 bên bả vai, xoa bóp cơ vai, động tác tương tự như đang nhào bột.

Nghỉ vài phút rồi lặp lại 3 bước trên 1 lượt.

#4. Các bạn nằm ra giường, gối tay ở đằng sau gáy. Dùng nốt phần hỗn hợp massage còn lại để xoa bóp nhẹ nhàng cho cổ và vai.

Trong quá trình massage các bạn hãy thả lỏng cơ thể, thư giãn nhất có thể, hãy tận hưởng cảm giác thoải mái khi trong và sau khi massage cùng hương thơm dễ chịu của tinh dầu. 

Trong khi thực hiện các kỹ thuật massage các bạn lưu ý không để tinh dầu dây vào mắt, trong trường hợp chẳng may thì hãy nhanh chóng rửa mắt với nước ấm. Nên bổ sung nước cho cơ thể trong khi massage.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy massage cầm tay có thể dùng massage cổ rất tốt. Bên cạnh đó các loại ghế massage toàn thân hiện đại đều khả năng massage cổ - vai - gáy chuyên sâu. Các bạn cũng có thể trang bị ghế massage tại nhà để chủ động massage và có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình bất cứ khi nào.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage cổ để khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến phương pháp massage, massage cổ, kỹ thuật massage, máy massage cầm tay, ghế massage, ghế massage toàn thân… hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

8 huyệt vị nên massage thường xuyên để khỏe ...

Y học phương Đông ghi nhận trong cơ thể con người có 361 huyệt vị. Các huyệt này có mối liên hệ chặt chẽ với các bộ ...

Liệu pháp massage cho người bệnh cao ...

Trước khi các loại máy massage tự động có mặt thì liệu pháp massage đã là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn toàn ...

Massage và những mẹo giúp da sáng mịn dễ hơn ...

Chăm chỉ áp dụng phương pháp massage và những mẹo nhỏ được chia sẻ trong bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một ...

Phương pháp massage bàn chân giúp giảm đau ...

Y học phương Đông coi bàn chân là 1 cơ thể thu nhỏ. Sở dĩ như vậy vì bàn chân chứa nhiều huyệt đạo và dây thần kinh ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...