Phương pháp massage bàn chân giúp giảm đau và trị bệnh

Y học phương Đông coi bàn chân là 1 cơ thể thu nhỏ. Sở dĩ như vậy vì bàn chân chứa nhiều huyệt đạo và dây thần kinh quan trọng, kết nối với các cơ quan và bộ phận khác trong cơ thể. Khi tác động đến 1 vị trí nhất định trên bàn chân có thể kích thích đến các cơ quan, bộ phận khác. Chân còn đóng vai trò nâng đỡ toàn bộ cơ thể, thực hiện chức năng di chuyển.

Mặc dụ vậy, chân lại là bộ phận ở xa tim nhất vì thế máu từ tim đến chân khó khăn hơn và đòi hỏi tim phải làm việc nhiều hơn. Nhưng nhiều người trong chúng ta lại thường bỏ quên sức khỏe của chân. Chỉ khi đôi chân nhức mỏi, tê bì mới chịu để ý.

Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Phương pháp massage bàn chân giúp giảm đau và trị bệnh.

Phương pháp massage bàn chân có thể giúp các bạn giảm đau nhức cho nhiều bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là vai gáy và dạ dày.

Bạn hãy massage từng phần của bàn chân tương ứng với bộ phận cơ thể đang bị đau, kỹ thuật này không chỉ giảm đau mà còn giúp tăng cường lưu thông máu đến từng bộ phận. 

Phương pháp massage bàn chân giúp giảm đau và trị bệnh

Đau đầu và viêm xoang

Massage đầu ngón chân giữa có thể hỗ trợ điều trị đau đầu và viêm xoang. Các bạn hãy ấn mạnh vào đầu ngón chân nhưng tuyệt đối không được làm đau ngón chân. Mỗi lần ấn huyệt chỉ kéo dài trong khoảng vài giây.

Đau cổ vai gáy

Massage phần thịt mềm ngay bên dưới ngón chân út có thể giảm nhẹ đau mỏi cổ vai gáy. Các bạn hãy ấn mạnh và giữ huyệt trong khoảng thời gian 20 giây.

Đau dạ dày

Massage phần gan bàn chân có thể giúp giảm nhẹ triệu chứng và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày và đường tiêu hóa. Mỗi lần bấm các bạn sử dụng lực vừa phải và giữ trong vài giây.

Đau đầu gối

Các bạn hãy ấn vào vùng đằng trước của mắt cá chân thuộc gan bàn chân qua đó giảm nhẹ các triệu chứng đau đầu gối.

Bên cạnh việc tự massage hay đến các trung tâm massage spa để được chăm sóc các bạn cũng có thể sử dụng ghế massage chân để xoa bóp, chăm sóc đôi chân mỗi ngày. Các ghế massage hiện đại được trang bị hệ thống con lăn, bi lăn chân, túi khí massage, nhiệt hồng ngoại để có thể xoa bóp, kết hợp bấm huyệt vị ở chân để mang đến cho người dùng 1 sức khỏe tốt, phòng tránh bệnh tật hiệu quả.

Ngoài ghế massage chân thì các ghế massage toàn thân có chức năng massage chân chuyên sâu là một lựa chọn lý tưởng. Ngoài khả năng massage chân các ghế massage này còn có thế chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể như cổ vai gáy, hông eo, đùi... Ngoài việc xoa bóp giúp khai thông điểm tác nghẽn, giúp khí huyết lưu thông, massage với ghế còn có tác dụng cải thiện tâm trạng và phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Liệu pháp massage điều trị hội chứng ống cổ ...

Theo các bác sĩ, Hội chứng ống cổ tay (còn gọi là hội chứng đường hầm cổ tay) là hội chứng chèn ép dây thần kinh. Hội ...

6 lý do chúng ta nên tự thưởng cho bản thân ...

Hiệu quả mà massage mang lại không chỉ đơn thuần là thư giãn cơ thể; Liệu pháp chăm sóc sức khỏe này còn rất nhiều lợi ...

Massage và công dụng điều trị bệnh

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe mang lại nhiều giá trị hơn chúng ta thường nghĩ. Nó không chỉ giúp cơ thể hồi ...

Massage giúp cải thiện trọng lượng trẻ sinh ...

Massage từ lâu được biến đến là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn có lợi và được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...