Massage và công dụng điều trị bệnh

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe mang lại nhiều giá trị hơn chúng ta thường nghĩ. Nó không chỉ giúp cơ thể hồi phục năng lượng mà còn có tác dụng thư giãn tinh thần, giảm đau và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan đến huyết áp, cơ - xương - khớp.

Một trong những tác dụng thú vị nhất của massage chính là mối liên hệ với sự gia tăng sức đề kháng cho cơ thể. Theo đó massage làm tăng lượng tế bào bạch cầu (lympo) trong cơ thể. Tế bào bạch cầu có vai trò như người lính canh, chiến đấu để chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài (vi khuẩn, virut) xâm nhập vào cơ thể. Từ đó giúp cơ thể phòng ngừa tốt hơn các loại bệnh tật, nhất là các bệnh do thời khí.

Massage có tác dụng cải thiện tâm trạng rất hữu hiệu. Theo các chuyên gia sức khỏe, những người thường xuyên đi massage giúp cho nồng độ hóc môn cortisol - 1 loại hóc môn gây stress, khiến cho cơ thể mệt mỏi giảm xuống đáng kể. Khi chỉ giảm stresss, massage còn tăng cường các hóc môn tích cực như endorphine, dopamin, oxytoxin... trong cơ thể.

Massage làm giãn mạch, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, nhất là máu xuống chân (bộ phận ở xa tim nhất), hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, giảm áp lực co bóp cho tim.

Một lợi ích quan trọng khác của massage là khả năng giảm đam tạm thời đối với một số bộ phận như cơ bắp, dây thần kinh và cột sống. Trong phác đồ điều trị một số loại ung thư, người bệnh được cho sử dụng liệu pháp massage, ghế massage toàn thân để giảm đau, từ đó giảm việc dụng thuốc với những tác dụng phụ không mong muốn.

Massage và công dụng điều trị bệnh

Massage giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp cho các sắc tố da đẹp hơn thông qua việc truyền các chất dinh dưỡng và oxi tốt hơn đến các cơ quan trong cơ thể.

Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng massage loại trừ độc tố trong cơ thể qua hệ bạch huyết. Để làm được điều này sau mỗi lần massage bạn nên uống nhiều nước một chút để thúc đẩy quá trình đào thải này diễn ra nhanh hơn. Nên nhớ, nước cũng có vai trò trung hòa độc tố trong cơ thể.

Liệu pháp massage có rất nhiều công dụng, các bạn có thể áp dụng 1 - 2 tuần/lần hoặc mỗi ngày 1 - 2 lần tùy theo mục đích và phương pháp áp dụng. Các bạn có thể tự massage, nhờ người thân trong gia đình, sử dụng dịch vụ tại các trung tâm massage - spa hoặc trang bị ghế massage tại nhà.

Các ghế massage hiện đại được trang bị rất nhiều tính năng như Hệ thống con lăn 3D - 4D, rung massage, nhiệt hồng ngoại, massage bằng túi khí... giúp người dùng thư giãn tối đa.

Ghế massage cũng được lập trình nhiều phương pháp khác nhau như: Massage Thụy Điển, massage kéo giãn kiểu Thái, bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản... với các kỹ thuật xoa bóp chân thật và điêu luyện không thua nhân viên massage chuyên nghiệp.

Có thể nói, massage là 1 liệu pháp tuyệt với để chăm sóc sức khỏe, giảm stress, thư giãn tinh thần, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm. Khi đã nắm được những lợi ích tích cực của massage kể trên các bạn hãy thường xuyên sử dụng để tăng chất lượng sống của bản thân và gia đình!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage giúp cải thiện trọng lượng trẻ sinh ...

Massage từ lâu được biến đến là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn có lợi và được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc ...

Massage và 5 điều nên làm để gan khỏe mạnh

“Nhà máy xử lý độc tố” hay “Cơ quan phân giải protein” là những cụm từ thường được các chuyên gia sức khỏe dùng khi nói ...

Tật nghiến răng, nguyên nhân và phương pháp ...

Nghiến răng thường được phát hiện bởi những người xung quanh, ngủ cùng. Nghiến răng có thể khiến cho mòn răng, mẻ răng, ...

Phương pháp massage chăm sóc da mặt sau khi ...

Trong thời gian bầu bí sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể ảnh hưởng nhiều tới làn da phụ nữ. Các vấn đề như: Làm sa ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...