Phương pháp massage chăm sóc da mặt sau khi sinh em bé

Trong thời gian bầu bí sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể ảnh hưởng nhiều tới làn da phụ nữ. Các vấn đề như: Làm sa kém sáng, thâm, nám, mụn, tàn nhang... cũng xuất hiện. Vì thế, chăm sóc da mặt luôn là vấn đề được các mẹ bầu quan tâm sau khi mẹ tròn con vuông. Trong bài viết này ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Phương pháp massage chăm sóc da mặt sau khi sinh em bé giúp lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng như xưa.

Bước đầu tiên trong công cuộc chăm sóc da mặt sau sinh là chị em cần làm sạch da mặt. Sử dụng nước ấm hoặc nước hoa hồng để làm sạch bụi bẩn, các chất cặn bã, chất nhờn, rửa trôi các tế bào chết. Các bạn có thể sử dụng một số loại mỹ phẩm quen thuộc để rửa mặt mà không gây kích ứng cho da. Sau khi sinh da vấn còn yếu, dễ tổn thương nên khi rửa mặt các bạn cần nhẹ nhàng, để giúp da thông thoáng và khỏe mạnh hơn.

Để tăng cường khả năng chăm sóc da các mẹ nên kết hợp với xông hơi và massage. Với phương pháp xông hơi không chỉ da mặt được làm sạch và các lỗ chân lông cũng được giãn nở và thông thoáng hơn. Nhờ đó da của chị em có thể hấp thu một cách triệt để các dưỡng chất thiết yếu và nuôi các tế bào da một cách trọn vẹn. Bên cạnh đó, hơi nước nóng cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện độ ẩm của da mặt.

Massage da mặt mỗi ngày với tinh dầu có tác dụng sát khuẩn và làm đẹp da từ sâu bên trong. Khi áp dụng liệu pháp massage, da mặt sẽ nhanh chóng lấy lại đàn hồi, từ đó giúp cho da trở nên săn chắc hơn, các làn da chảy xệ trước đó cũng được cải thiện. Không những thế, các loại tinh dầu thiên nhiên giàu vitamin C, E, A và các loại axit amin là nguồn dưỡng chất dồi dào để nuôi da, tái tạo collagen, loại bỏ biểu bì hư tổn, đồng thời giúp cho da trở nên hồng hào, tươi tắn hơn.

Phương pháp massage chăm sóc da mặt sau khi sinh em bé

Để dưỡng trắng da sau sinh các bạn có thể sử dụng một nguyên liệu rất tốt, đó chính là sữa mẹ. Sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của con mà còn là nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên, an toàn mà hiệu quả. Trong sữa mẹ có hàm lượng protein dồi dào, bên cạnh đó là glucid, lipid, vitamin và các dưỡng chất thiết yếu... có tác dụng làm sạch tế bào chết, tẩy sạch mụn, ngăn ngừa da lão hóa, giúp da trắng sáng, mịn màng.

Để massage bằng sữa mẹ các cho khoảng 1 thìa sữa vào chén nhỏ, dùng bông thấm sữa rồi thoa nhên mặt, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, để trong 30 phút rồi rẳ lại bằng nước ấm. Các bạn có thể thực hiện 2 - 3 lần/ngày để da trắng mịn hơn.

Bên cạnh các biện pháp kể trên, trong thời gian cho con bú các mẹ nên chú ý bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, một mặt đảm bảo cho con có được nguồn sữa dồi dào, chất lượng tuyệt hảo; Mặt khác còn có tác dụng làm đẹp da. Theo các chuyên gia, chị em nên bổ sung thực phẩm giàu chất xơ, vitamin từ rau củ, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Để giúp da tổng hợp collagen thuận lợi hơn cần tăng cường sử dụng các thực phẩm giàu vitamin C, E, kẽm có nhiều trong rau xanh và các loại quả màu đỏ, cũng như bổ sung omega axit có nhiều trong các loại cá, đặc biệt là cá ngừ.

Nuôi con mọn là một công việc vất vả, con đòi ăn, quấy khóc, nhất là vào ban đêm khiến cho nhiều chị em căng thẳng, mất ăn, mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và làn da. Để chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần, nhanh chóng phục hồi năng lượng các bạn có thể sử dụng ghế massage toàn thân. Ghế massage giúp tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể vì thế rất tốt cho sức khỏe, có lợi cho làn da.

Massage với ghế cũng giúp cơ thể sản sinh hóc môn endorphin - 1 loại hóc môn có tác dụng cải thiện tâm trạng, giúp bạn vui vẻ và rạng ngời hơn. Trên các ghế massage hiện đại còn được trang bị hệ thống đèn chiếu hồng ngoại với các tia hồng ngoại có thể tác động sâu dưới da 2 mm, kích thích tế bào và các mô, làm giãn các mạch, rất tốt cho da.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage chăm sóc da mặt sau khi sinh em bé. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, massage da, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản, ghế massage Okasa... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và những cách hạn chế sần vỏ cam ...

Cellulite (hay còn được gọi là sần vỏ cam) là 1 thuật ngữ chuyên môn được đùng để chỉ những vùng tích tụ mỡ không ...

Phương pháp massage lưng bằng khăn giúp trừ ...

Trước khi các ghế massage lưng ra đời thì người xưa đã biết tầm quan trọng của massage lưng trong chăm sóc sức khỏe và ...

Tìm hiểu cách chăm sóc làn da mịn màng với ...

Massage bằng đá nóng cũng tương tự như chế độ massage hồng ngoại trên ghế massage toàn thân, là sự kết hợp giữa nhiệt ...

Thực hư phương pháp massage 10.000 lần giúp ...

Sở hữu một đôi gò bồng đảo săn chắc, tràn đầy nhựa sống là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Chính vì điều này mà nhiều ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...