Tìm hiểu cách chăm sóc làn da mịn màng với đá nóng massage

Massage bằng đá nóng cũng tương tự như chế độ massage hồng ngoại trên ghế massage toàn thân, là sự kết hợp giữa nhiệt liệu pháp với các động tác xoa bóp để mang đến hiệu quả trị liệu tố ưu.

Massage đá nóng không chỉ là phương pháp chăm sóc sức khỏe phổ biến, còn là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng tại các trung tâm massage, spa hiện đại. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ cùng các bạn Tìm hiểu cách chăm sóc làn da mịn màng với đá nóng massage nhé.

Công dụng làm đẹp của đá nóng

Đá nóng còn được biết tới như đá núi lửa, đá bazan có chứa nguồn năng lượng đồi dào cùng khả năng giữ nhiệt cực tốt. Khi được sử dụng để massage sẽ giúp cơ thể giảm thiểu mệt mỏi cũng như căng thẳng, đào thải độc tố ra ngoài và hỗ trợ hoạt động của các cơ quan tốt hơn.

Theo các chuyên gia trị liệu đá nóng có khả ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nguyên nhân chủ yếu của mụn là do sự tích tụ độc tố trong gan, khi lá gan được thanh thải độc tố, cơ thể được làm mát sẽ ngăn ngừa mụn từ bên trong. Massage đá nóng có tác dụng giải độc cho gan.

Năng lượng từ đá nóng tác động sâu vào bên trong cơ thể còn giúp da trở nên săn chắc hơn, hỗ trợ hồi phục các tế bào da bị lão hóa giup cho làn da trở nên căng mịn và tươi trẻ.

Các động tác xoa, ấn, chà, trượt... bằng đá nóng giúp cho các mạch máu dưới da giãn ra, máu lưu thông tốt hơn, làn da cũng trở nên săn chắc và hồng hào hơn. 

Massage bằng đá nóng kết hợp với tinh dầu massage còn giúp xóa và làm mờ nếp nhăn, tiêu mỡ và thon gọn cơ hiệu quả.

Đá nóng giúp lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng, stress, mang đến cho người được massage giấc ngủ ngon cũng là nguyên nhân mang đến làn da khỏe mạnh.

Tìm hiểu cách chăm sóc làn da mịn màng với đá nóng massage

Làm đẹp da với đá nóng như thế nào

Tại các spa hay trung tâm trị liệu chuyên nghiệp, việc massage bằng đá nóng sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và bài bản. Từ vị trí trên cơ thể và khuôn mặt người được massage sẽ được đặt các viên đá có kích thước và nhiệt độ phù hợp. Và trong quá trình massage nhân viên còn có thể kết hợp với sử dụng đá lạnh để tăng hiệu quả nuôi dưỡng cũng như tái tạo làn da.

Về cơ bản các bước được thực hiện như sau:

#1. Tẩy tế bào chết: Công đoạn này giúp lấy đi các chất bẩn và tế bào lão hóa giúp cho da được sạch sẽ và thông thoáng.

#2. Xông hơi - hút mụn: Loại bỏ các loại mụn đầu đen, đầu trắng, giúp cho lỗ chân lông giãn nở để hấp thụ tối đa dưỡng chất.

#3. Massage: Các kỹ thuật viên sẽ kết hợp việc sử dụng đá nóng với tinh dầu massage, thực hiện các động tác massage chuyên nghiệp để chăm sóc làn da, mang đến sự thoải mái, thư giãn cả và thể chất và tinh thần cho người được massage.

Để massage bằng đá nóng ngoài việc đến trung tâm massage, spa các bạn có thể mua 1 bộ đá nóng, tự massage tại nhà theo các bước đơn giản dưới đây.

- Rửa đá thật sạch rồi cho vào nồi hấp (nên mua nồi hấp đá chuyên dụng) đến khi đạt nhiệt độ phù hợp.

- Đặt các viên đá lên các vùng cơ trên mặt, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để làm mờ nếp nhăn, cũng như tăng cường sự đàn hồi cho da.

Trên đây là một số chia sẻ về Tìm hiểu cách chăm sóc làn da mịn màng với đá nóng massage. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Đá nóng massage, tinh dầu massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage cao cấp Nhật Bản... Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Thực hư phương pháp massage 10.000 lần giúp ...

Sở hữu một đôi gò bồng đảo săn chắc, tràn đầy nhựa sống là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Chính vì điều này mà nhiều ...

Phương pháp massage điều trị nghẹt mũi

Các bạn có thể dụng massage để hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác nhau, bên cạnh các công dụng khác như thư giãn tinh ...

Trị bách bệnh” chỉ với vài động tác massage ...

Đôi bàn chân đóng vài trò vô cùng quan trọng trong đời sống và sinh hoạt hàng ngày của con người. Bởi vì chân chứa các ...

Phương pháp massage vai và cổ giúp giảm ...

Chóng mặt là một triệu chứng có thể xảy ra với bất cứ ai, vào những thời điểm khác nhau, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...