Phương pháp massage vai và cổ giúp giảm chóng mặt

Chóng mặt là một triệu chứng có thể xảy ra với bất cứ ai, vào những thời điểm khác nhau, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và công việc. Trong nội dung dưới đây ghế mát xa Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Phương pháp massage vai và cổ giúp giảm chóng mặt nhé.

Hiểu về chóng mặt

Chóng mặt theo các chuyên gia sức khỏe là tính trạng cơ thể bị mất cân bằng, choáng váng, trong nhiều trường hợp đi kèm với đau đầu và buồn nôn.

Có nhiều nguyên nhân gây ra chóng mặt, như: Ăn uống không điều độ, mất ngủ thường xuyên, cuộc sống nhiều áp lực, sử dụng máy tính hoặc điện thoại thông minh quá nhiều.

Để hạn chế bị chóng mặt các bạn không nên thay đổi tư thế đột ngột; Không nên tham gia các môn vận động và thể thao khiến bạn bị mất cân bằng, đặc biệt là với những đối tượng phụ nữ trung niên, người cao tuổi, người bị huyết áp hoặc tiểu đường; Hạn chế sử dụng ti vi, máy tính, điện thoại, cứ sau 1 tiếng sử dụng nên đứng dậy vận động vài phút, hạn chế sử dụng các chất kích thích (rượu, bia)... Bên cạnh đó các bạn cũng có thể áp dụng liệu pháp massage để giúp giảm chóng mặt.

Phương pháp massage vai và cổ giúp giảm chóng mặt

Phương pháp massage vai và cổ giúp giảm chóng mặt

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn giúp bạn giảm mệt mỏi, căng cứng cơ, cũng như giúp tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da. Đặc biệt là với kỹ thuật massage vai và cổ, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thoải mái vì các động tác massage này giúp tăng cường tuần hoàn máu lên não, giảm thiểu triệu chứng chóng mặt.

Cách thực hiện:

– Các bạn nghiêng đầu về sau, sử dụng ngón tay và lòng bàn tay để xoa bóp cơ ở hai bên cổ. Sau đó, các bạn từ từ cúi đầu về trước, trong khi hai bàn tay vẫn giữ ở cổ. Hãy giữ cho cổ căng trong khoảng 10 giây, sau đó chúng ta quay đầu trở lại tư thế thẳng đứng.

– Dùng 2 bàn tay vuốt lên và xuống để làm ấm khu vực phía sau cổ. Sau đó, các bạn sử dụng các ngón tay để xoa tròn quanh vùng cổ, chú ý không ấn mạnh lên cột sống.

– Đặt lòng bàn tay trái lên vai phải. Các bạn giữ chặt và từ từ xoay vai sang ngang về phía bên phải. Sau đó đặt tay phải lên vai trái và lặp tương tự với bên còn lại.

– Co các ngón tay tạo thành nấm đấm, đấm vào vai phải của bạn với bàn tay trái để giúp kích thích tuần hoàn máu tốt hơn ở khu vực này. Các bạn cũng có thể nâng tay trái lên bằng tay phải, lặp lại động tác nhiều lần để đỡ mỏi. Sau đó đổi tay, lặp lại động tác.

- Dùng 2 tay vuốt phần trên của ngực từ trong ra ngoài bằng 2 tay, sử dụng lực vừa phải từ giữa xương sườn ra đến 2 bên.

Với cách massage như trên các bạn có thể cảm thấy thoải mái và giảm chóng mặt hiệu quả. Tuy nhiên để điều trị tận gốc các bạn cần hạn chế các nguyên nhân gây chóng mặt mà chúng tôi đã chia sẻ ở phần đầu của bài viết. Không gì hơn là xây dựng cho bản thân 1 lối sống lành mạnh, khoa học.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage toàn thân để có thể tiện sử dụng bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Các bài xoa bóp với ghế massage sẽ giúp bạn tăng cường tuần hoàn máu tới các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là các bộ phận ở xa như chân, đầu. Ngoài ra các ghế massage hiện đại còn có thể giúp cơ thể sản sinh các hóc môn tích cực giúp hưng phấn, loại bỏ căng thẳng, hạn chế đâu đầu, chóng mặt.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage vai và cổ giúp giảm chóng mặt. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, massage vai, massage cổ, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và những điều chưa biết về Càn Long ...

Càn Long là một trong những vị hoàng đế nổi tiếng phong lưu trong lịch sử Trung Quốc. Nhưng ông cũng sống rất thọ và ...

Phương pháp massage chân trị nấc

Những người bị nấc thường thấy cảm giác tức ở ngực, rất khó chịu. Trong nội dung dưới đây ghế mát xa Okasa sẽ chia ...

Phương pháp massage giảm mỡ bụng với rượu ...

Massage giảm mỡ bụng với rượu gừng là phương pháp được nhiều người lựa chọn do rẻ tiền, dễ thực hiện. Trong nội dụng ...

Những điều cần biết khi sử dụng tinh dầu ...

Trẻ em là đối tượng khá nhạy cảm, nhất là trẻ sơ sinh. Tất nhiên trẻ chưa thể sử dụng ghế massage cũng như các loại máy ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...