Phương pháp massage chân trị nấc

Những người bị nấc thường thấy cảm giác tức ở ngực, rất khó chịu. Trong nội dung dưới đây ghế mát xa Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Phương pháp massage chân trị nấc đơn giản mà hiệu quả.

Nguyên nhân gây nấc

Theo các chuyên gia sức khỏe, nấc là do các triệu chứng ợ chua, nôn mửa, chướng bụng gây ra. Khi dịch vị dạ dày tiết ra nhiều có thể gây ra tình trạng rối loạn thần kinh dạ dày và khiến chúng ta nôn mửa. Bên cạnh đó là cảm giác nóng ở thực quản, nguyên nhân là do dạ dày tràn dịch vị lên thực quản, gây ra cảm giác nóng rát ở thực quản.

Với một số người khỏe mạnh ăn quá no, đột ngột bị lạnh, thay đổi vị trí có thể quá nhanh, nói to... cũng là nguyên nhân gây ra nấc. Những nguyên nhân này chủ yếu mang tính thần kinh,  còn được gọi là ợ.

Một số đối tượng bị nấc do bệnh về não, lồng ngực gây ra được gọi là nấc mang tính bệnh lý.

Phương pháp massage chân trị nấc

Massage chân trị nấc mang lại hiệu quả cao, cách làm đơn giản, có thể áp dụng cho phần lớn các trường hợp nấc. Tuy nhiên, các trường hợp nấ do bệnh lý thì cần áp dụng phương pháp khác. Tốt nhất người bệnh nên đi khám bác sĩ để xác định chính xác nguyên nhân cũng như phương pháp điều trị cụ thể.

Vùng phản chiếu Các vùng phản chiếu cho hoành cách, dà dày, cụm thần kinh khoang bụng, bôn môn (vùng này nằm dưới bàn chân, vị trí ngay dưới khớp thứ nhất của ngón chân cái).

Phương pháp massage chân trị nấc

Thao tác cơ bản

#1. Các bạn nhón 5 phút vào vùng phản chiếu bôn môn.

#2. Tiếp đó điểm vào vùng phản chiếu hoành cách (mô) và dạ dày, mỗi vùng khoảng 5 phút. Dùng lực tác dụng vừa phải sao cho có cảm giác đau, nhức là được.

#3. Để người cần được điều trị ngồi trên ghế, chân trái hơi giơ lên, sử dụng ngón tay trỏ của bàn tay phải ấn vào vùng phản chiếu cho hoành cách (mô) = dạ dày = cổ = cụm thần kinh khoang bụng, mỗi vùng khoảng 10 phút. Để người bệnh thực hiện động tác hít thở. Khi đối tượng hít vào ta dùng ngón tay trỏ đến ấn vào vùng phản chiếu trên, đồng thời hãy duỗi thẳng chân của người bệnh và giơ lên trên. Đến khi người bệnh thở ra thì hãy thả lỏng ngón trở, để cho chân trở về tư thế band dầu. Các bạn thực hiện động tác khoảng 10 phần sau đó đổi chân và áp dụng tương tự.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy massage tự động giúp chăm sóc sức khỏe tại nhà như: Ghế massage chân, ghế massage lưng, ghế massage toàn thân... Các bạn có thể trang bị các thiết bị này tại nhà để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà. Không chỉ giúp khỏe mạnh hơn mà máy massage còn có tác dụng thư giãn tinh thần, giảm đau và phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage chân trị nấc. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, massage chân trị nấc, ghế massage chân, ghế massage lưng, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage giảm mỡ bụng với rượu ...

Massage giảm mỡ bụng với rượu gừng là phương pháp được nhiều người lựa chọn do rẻ tiền, dễ thực hiện. Trong nội dụng ...

Những điều cần biết khi sử dụng tinh dầu ...

Trẻ em là đối tượng khá nhạy cảm, nhất là trẻ sơ sinh. Tất nhiên trẻ chưa thể sử dụng ghế massage cũng như các loại máy ...

Phương pháp massage giúp làm tan mỡ vòng 2 ...

Massage không chỉ chăm sóc sức khỏe mà còn làm thư giãn tinh thần, giúp làm đẹp, giảm đau hiệu quả. Với những người sử ...

Phương pháp massage giúp sống mũi cao tự ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời, đem đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Có thể bạn chưa ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...