Phương pháp massage giúp sống mũi cao tự nhiên

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời, đem đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Có thể bạn chưa biết, nhưng massage còn có thể giúp làm sống mũi cao tự nhiên.

Sống mũi cao là điều mà ai cũng muốn, đặc biệt là chị em phụ nữ. Rất nhiều người đã phải nhờ đến phẫu thuật để nâng mũi. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Phương pháp massage giúp sống mũi cao tự nhiên nhé.

Massage bằng thìa

Chỉ với 1 chiếc thìa loại dùng để ăn canh hàng ngày cùng với chút nước nóng là các bạn đã có ngay một dụng cụ massage giúp sống mũi cao hơn.

Đầu tiên các bạn rửa sạch thìa, sau đó ngâm thìa trong nước nóng 5 phút rồi lấy ra, lau khô. Tiếp đó sử dụng phần bụng của thể để miết nhẹ vào sống mũi, sau đó vuốt xuống cánh mũi và ngược lại. Các bạn tiến hành massage liên tục như vậy trong 03 phút. Thực hiện kiên trì và đều đặn mỗi ngày phương pháp massage này bạn sẽ sở hữu 1 sống mũi cao, thon mà không cần phải phẫu thuật, không lo biến chứng.

Phương pháp massage giúp sống mũi cao tự nhiên

Làm mũi cao hơn nhờ chuyển động của cơ miệng

Đầu tiên các bạn khum miệng lại, tạo thành hình chữ O rồi lại giãn cơ mặt để cho miệng và cằm hạ xuống vị trí thấp nhất có thể, giữ nguyên trong khoảng thời gian 05 giây. Sau đó các bạn cần lập lại động tác khoảng 30 lần để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Với phương pháp kể trên các bạn chỉ cần tranh thủ 4 - 5 phút mỗi ngày bất cứ khi nào có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi là có thể áp dụng. Đây là một phương pháp khá hiệu quả được nhiều chị em sử dụng trong thời gian qua vì tính tiện lợi cũng như sự dễ dàng của nó.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage giúp sống mũi cao tự nhiên. Đây là những phương pháp làm đẹp đơn giản mà an toàn, không cần dụng đến dao kéo, phẫu thuật. Khi thực hiện các bạn cần kiên trì và áp dụng thường xuyên mỗi ngày.

Hy vọng các massage làm sống mũi cao tự nhiên trên đây có thể giúp ích cho công cuộc làm đẹp cho chị em. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Phương pháp massage, massage mũi, dụng cụ massage...các bạn hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mũi là bộ phận nằm ở trung tâm của gương mặt, thu hút mọi ánh nhìn. Mũi không chỉ là cơ quan khứu giác, góp phần làm đẹp cho khuôn mặt, mà còn là một trong những yếu tố để đánh giá tính cách và hậu vận của 1 con người theo nhân tướng học.

Có rất nhiều tiêu chí khắt khe để đánh giá 1 chiếc mũi là đẹp. 

- Độ cao của mũi: Đỉnh mũi có chiều cao 22 - 24mm, chiều cao gốc mũi khoảng 11mm.

- Độ dài của mũi: Bằng 12 chiều dài khuôn mặt

- Độ rộng của mũi: Bằng khoảng 70% tổng chiều dài của mũi (42 – 52mm), độ rộng gốc mũi khoảng 10 mm.

Ngoài ra còn căn cứ vào tỷ lệ giữa góc mũi và trán, góc mũi môi, góc đỉnh mũi cân xứng...

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage làm đẹp da mặt

Massage mặt là một trong những phương pháp massage đơn giản, không tiêu tốn nhiều thời gian, lại giúp chị em phụ nữ có ...

Những lợi ích bất ngờ từ việc massage mắt

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà được hỗ trợ bởi rất nhiều thiết bị như máy chạy bộ điện, ghế massage toàn ...

3 vị trí massage giúp vui nam giới vui khỏe ...

Trong xã hội hiện đại, nam giới thường phải đối mặt nhiều hơn với các áp lực từ công việc và cuộc sống. Đây cũng là ...

Tìm hiểu phương pháp massage với đá quý Gua ...

Sở hữu một khuôn mặt rạng ngời với làn da trắng hồng, khỏe mạnh là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Bên cạnh việc ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...