Những lợi ích bất ngờ từ việc massage mắt

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà được hỗ trợ bởi rất nhiều thiết bị như máy chạy bộ điện, ghế massage toàn thân, đệm massage, ghế massage chân... Tuy nhiên mắt lại là bộ phận khá nhạy cảm và việc massage chủ yếu vẫn sử dụng tay là chính. Trong nội dung dưới đây ghế mát xa Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số lợi ích bất ngờ từ việc massage mắt nhé.

Các bước tập luyện cho đôi mắt khoẻ mạnh

#1 Các bạn nhắm mắt lại, sau đó chúng ta mở mắt to hết cỡ, lặp lại động tác 5 lần.

#2 Từ từ liếc hết mắt qua bên phải, sau đó các bạn lại từ từ liếc mắt qua bên trái. Kết hợp vói hít – trái – thở – phải. Lặp lại 5 lần.

#3 Tiến hành xoay tròn mắt theo chiều thuận kim đồng hồ quay. Thực hiện động tác 3 lần. Sau đó các bạn đảo mắt theo chiều ngược lại.

#4 Xoa nóng 2 tay rồi đặt nhẹ lên mắt saocho mắt cảm nhận được hơi nóng từ đôi bàn tay. Lặp lại 3 lần.

Những lợi ích bất ngờ từ việc massage mắt

Một số động tác massage vùng mắt đơn giản

– Các bạn tiến hành day ấn các huyệt vị quan trọng ở xung quanh mắt như huyệt đầu mắt (vi trí nằm dưới đầu chân mày); Huyệt đuôi mắt; và 3 huyệt ở xương mắt dưới (vị trí ở dưới đầu mắt, giữa mắt, cuối mắt).

– Sử dụng ngón giữa áp út để kéo vuốt nhẹ nhàng từ phía đầu mắt cho đến đuôi mắt.

– Sử dụng đầu ngón tay giữa và ngón tay áp út để xoa tròn ở vùng đuôi mắt nhằm mục đích xoá các vết chân chim ở đuôi mắt.

– Thực hiện động tác gõ tương tự như đánh đàn piano ở khắp vùng mắt.

Lợi ích từ việc masssage mắt

Massage mắt mang đến cho bạn đôi mắt sáng đẹp: Theo các chuyên gia sức khỏe và sắc đẹp, các bạn không nên đợi cho đến khi mắt có những biểu hiện lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, thâm rồi mới chăm sóc. Với chị em, việc sở hữu một đôi mắt không bị quầng thâm, vùng da quanh mắt mịn màng sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giữ được các nét thanh xuân, tươi trẻ lâu hơn.

Massage mắt giúp tăng tuần hoàn và thư giãn mắt: Massage thư giãn cho đôi mắt là một liệu pháp hiệu quả giúp tăng cường tuần hoàn cho vùng mắt. Việc kết hợp sử dụng kem dưỡng sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện vi tuần hoàn mô mắt, khả năng điều tiết cơ mi, tác động đến mạng lưới truyền oxi, cải thiện thị lực cho mắt.

Massage giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về mắt: Các thiết bị hiện đại như máy tính bảng, điện thoại thông minh, laptop, tivi khiến cho đôi mắt phải làm việc quá tải, lên tới 16h một ngày. Về lâu dần sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy như choáng váng, hoa mày, chóng mặt, nhức mỏi mắt, suy giảm thị lực. Massage mắt sẽ giúp bạn giảm được những triệu chứng kể trên, đồng thời còn có khả năng hận chế việc tiến triển những bệnh thường gặp ở mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị. Massage sẽ giúp làm chậm thời gian tăng độ nếu được kiên trì áp dụng mỗi ngày.

Trên đây là một số chia sẻ về Những lợi ích bất ngờ từ việc massage mắt. Xã hội phát triển thì đòi hỏi con người phải học tập và làm việc với cường độ cao hơn, tăng thời gian tiếp xúc với các thiết bị điện tử thông minh, tinh vi. Mắt vì thế mà phải làm việc nhiều hơn, mất dần sức sống. Điều này diễn tiến trong 1 thời gian dài. Vì thế ngay từ bây giờ các bạn hãy tăng cường massage chăm sóc mắt để đề phòng các hậu quả về sau. Bên cạnh việc kiên trì massage mắt đều đặn mỗi ngày các bạn cũng nên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi nhiều hơn để mắt có thời gian phục hồi.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage mắt, lợi ích của massage, động tác massage, kỹ thuật massage, ghế massage... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

3 vị trí massage giúp vui nam giới vui khỏe ...

Trong xã hội hiện đại, nam giới thường phải đối mặt nhiều hơn với các áp lực từ công việc và cuộc sống. Đây cũng là ...

Tìm hiểu phương pháp massage với đá quý Gua ...

Sở hữu một khuôn mặt rạng ngời với làn da trắng hồng, khỏe mạnh là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Bên cạnh việc ...

Nên hay không massage khi mang bầu

Bầu bí không thể tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể khi mang thai khiến cho ...

3 cách sử dụng tinh dầu an toàn cho bé

Từ xa xưa tinh dầu đã được sử dụng nhiều trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho con người. Các loại tinh dầu nói chung ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...