3 vị trí massage giúp vui nam giới vui khỏe mỗi ngày

Trong xã hội hiện đại, nam giới thường phải đối mặt nhiều hơn với các áp lực từ công việc và cuộc sống. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho chất lượng cuộc sống đi xuống, gây mệt mỏi và suy giảm sức khỏe. Để đối phó với tình trạng này nhiều mày râu phải viện đến thực phẩm chức năng, tăng cường vận động. Tuy nhiên, có một cách đơn giản và hiệu quả giúp các quý ông duy trì được sức khỏe tốt và sự minh mẫn chính là massage.

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 3 vị trí massage giúp vui nam giới vui khỏe mỗi ngày. Các bạn hãy áp dụng thường xuyên để sống vui, sống khỏe hơn mỗi ngày nhé.

Massage mặt giúp cho tình thần thoải mái

Với phái đẹp massage mặt trước tiên là làm đẹp da. Tuy nhiên, bên cạnh đó massage mặt cũng được xem là giải pháp xua tan mệt mỏi đặc biệt hiệu quả với cánh đàn ông. Massage mặt không chỉ giúp cho đôi mắt khỏe mạnh, làm săn chắc da mà còn giúp cho tinh thần được thoải mái.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, massage mặt còn làm thư giãn các cơ và dây thần kinh tập trung tại đây. Đồng thời còn có khả năng ngăn ngừa các chứng viêm dây thần kinh mặt, ngăn ngừa giảm thị lực, cảm mạo.

Cường độ massage áp dụng cho mặt sẽ tùy theo khả năng chịu đượng và cảm nhận của mỗi người. Điều quan trọng là các bạn nên duy trì thói quen massage mặt trong khoảng 3 - 5 lần, mỗi lần khoảng 5 phút, hoặc cho tới khi mặt có cảm giác nóng mới ngừng.

Đối với những người có làn da khô, thì không nên xoa bóp mạnh tay, cũng như cường độ quá nhanh để không gây tổn thương cho da mặt.

3 vị trí massage giúp vui nam giới vui khỏe mỗi ngày

Massage eo giúp cố tinh ích thận

Vùng thắt lưng được tính từ chỗ gồ lên của xương sống thắt lưng thứ 3 xuống bên dưới 13 cm. 

Tại đây có huyệt Đới mạch, nằm ở ngang thắt lưng. Dùng lực để massage thắt lưng có thể giúp khai thông huyệt vị này, từ đó giúp cho xương sống chắc khỏe, có tác dụng ích thận, cố tinh và kéo dài tuổi thọ.

Vùng eo ở sâu bên trong còn có thận. Thận là  cơ quan nội nạng có tính chất thích ấm, sợ lạnh. Do vậy, việc massage ở thắt lưng có thể làm ấm thận dương và tăng cường lưu thông khí huyết.

Trước khi tiến hành massage vùng eo các bạn cần xoa 2 lòng bàn tay vào với nhau để làm ấm, sau đó mới ấn chặt vào vùng thắt lưng, sau đó giữ nguyên trạng thái 1 lúc rồi từ từ di chuyển xuống dưới mông.

Massage từ 50 - 100 lần vào các buối sáng, tối. Sau khi xoa bóp các bạn nắm nhẹ tay thành nắm đấm, áp vào thắt lưng và xoay tròn trong khoảng thời gian 5 phút hoặc lâu hơn.

Massage bóp gan bàn chân giúp bổ não, an thần

Gan bàn chân được ví như 1 cơ thể thu nhỏ với rất nhiều khu phản xạ, dây thần kinh và kinh lạc có kết nối với các cơ quan, bộ phận trong cơ thể. Massage bộ phận này có tác dụng bổ não, an thần, tăng cường tuần hoàn máu, ích trí và thông kinh lạc vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, massage gàn bàn chân còn có thể phòng ngừa chứng đãng trí, trị mất ngủ, làm giảm triệu chứng các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa như chán ăn, trướng bụng, táo bón...

Để massage bàn chân hiệu quả các bạn làm theo 1 trong 2 phương pháp sau

- Massage khô: Sử dụng tay trái giữ phía sau bàn chân trái, dùng tay phải xoa bóp lên - xuống 100 lần dọc theo bàn chân để bàn chân từ từ nóng lên. Sau đó các bạn lại dụng tay phải giữ chân phải, dùng tay trái xoa bóp theo cách tương tự. Lực massage tùy thuộc vào khả năng chịu đựng của mỗi người.

- Massage ướt: Các bạn ngâm chân trong chậu nước nóng, nhiệt độ vừa đủ để chân đỏ lên, sau đó mới tiến hành massage tương tự như massage khô.

Bên cạnh việc massage bằng tay các bạn cũng có thể sử dụng ghế massage toàn thân để đơn giản hóa toàn bộ hoạt động massage. Các ghế massage hiện đại ngày nay đều sở hữu hệ thống con lăn 3D, 4D có khả năng di chuyển linh hoạt và tác động vào nhiều bộ phận cơ thể khác nhau. Không những thế hệ thống con lăn còn được tích hợp cảm biến thống minh để tác động chính các vào các bộ phận, huyệt đạo cần chăm sóc.

Bên cạnh xoa bóp, ghế massage còn có thể massage bằng túi khí, rung massage, nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực... Các ghế massage cao cấp được tích hợp nhiều phương pháp massage khác nhau, động tác massage vô cùng chân thực, không thua kém nhân viên massage chuyên nghiệp. Các bạn đơn giản chỉ cần bấm nút và tận hưởng cảm giác được chăm sóc toàn thân.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Tìm hiểu phương pháp massage với đá quý Gua ...

Sở hữu một khuôn mặt rạng ngời với làn da trắng hồng, khỏe mạnh là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Bên cạnh việc ...

Nên hay không massage khi mang bầu

Bầu bí không thể tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể khi mang thai khiến cho ...

3 cách sử dụng tinh dầu an toàn cho bé

Từ xa xưa tinh dầu đã được sử dụng nhiều trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho con người. Các loại tinh dầu nói chung ...

Massage và cách chống khô mắt

Theo các chuyên gia sức khỏe chứng khô mắt thường xảy ra khi cơ thể không sản xuất đủ nước mắt để bôi trơn cho mắt, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...