Tìm hiểu phương pháp massage với đá quý Gua sha cổ truyền Trung Hoa

Sở hữu một khuôn mặt rạng ngời với làn da trắng hồng, khỏe mạnh là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học thì massage chăm sóc da mặt là liệu pháp không thể thiếu giúp chị em được như ý. Có nhiều phương pháp massage mặt khác nhau, trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp massage với đá quý Gua sha cổ truyền Trung Hoa. Đây là phương pháp massage cổ truyền Trung Hoa, sử dụng dụng cụ massage là đá quý để giúp là da mịn màng, đánh bay nếp nhăn và đem lại cho người được massage một gương mặt thon thả hơn.

Phương pháp massage với đá quý Gua sha, được các hoàng hậu, hoàng phi, công chúa, phụ nữ quyền quý của Trung Hoa áp dùng từ nhiều thế kỉ qua. Cho đến gây đây thì được chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội. Rất nhiều người, trong đó có những ngôi sao nổi tiếng đã vô cùng sửng sốt trước tác dụng làm đẹp của gua sha. Gua sha thậm chí được coi như 1 quyền năng với những năng lượng tích cực ẩn sâu trong những viên đáy quý như thạch anh hồng, ngọc bích. 

Theo đó, đá thạch anh hồng hoặc ngọc bích thường có kích thước bằng 12 bàn tay và được làm nhẵn. Khi sử dụng người dùng sẽ sử dụng những viên đá này để massage, cọ xá vào khuôn mặt, da ở cổ giúp tăng cường lưu thông máu, trao đổi chất trong cơ thể. Các động tác massage này đồng thời có tác dụng làm da mịn màng. Ngoài ra còn kích thích vào các huyệt đạo, mang lại nhiều lợi ích trong cơ thể.

Tìm hiểu phương pháp massage với đá quý Gua sha cổ truyền Trung Hoa

Theo các thầy thuốc Đông Y, Gua sha vốn là kỹ thuật giảm đau xuất hiện trong y học cổ truyền Đông Á. Trong nhiều phiên bản khác nó còn được gọi là cạo gió và có thể được thay thế bằng thìa kim loại, động xu, đồng bạc. Phương pháp chăm sóc sức khỏe này có thể tự thân thực hiện ở nhà hoặc nhờ sự trợ giúp của người thân mà không cần phải đến phòng khám. Gua sha bản chất là massage toàn thân, nhưng khi áp dụng cho vùng mặt thì các động tác nhẹ nhàng và chậm rãi hơn so với trên các bộ phận khác như lưng, chân.

Dựa trên các nghiên cứu hiện đại thì các loại đá được sử dụng để xoa bóp thường chứa Ion âm, trong khi con người - đặc biệt là người hiện đại thường có xu hướng ít vận động và dưa thừa Ion dương. Sự mất cân bằng năng lượng trong cơ thể khiến cho nhiều kinh mạch bị tắc nghẽn, khí huyết không được lưu thông, là nguyên nhân dẫn tới nhiều cân bằng. Sử dụng đá để massage sẽ giúp cân bằng khí âm và khí dương, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, ít bị bệnh.

Ngoài việc cân bằng âm dương giúp cho cơ thể khỏe mạnh, massage với đá còn giúp loại bỏ sự căng thẳng, stress, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

Căng thẳng và mất ngủ là những nguyên nhân hàng đầu khiên xa bị xuống cấp. Gua sha massage không chỉ giúp bạn phục hồi da, là phẳng nếp nhăn, khôi phục sức sống, màu sắc hồng hào, mà còn làm thon gọn gương mặt.

Trên đây là một số chia sẻ về Tìm hiểu phương pháp massage với đá quý Gua sha cổ truyền Trung Hoa. Với những chia sẻ trên đây bạn hoàn toàn có thể trang bị cho mình 1 dụng cụ massage đơn giản mà hiệu quả này để chăm sóc khuôn mặt mỗi ngày. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các loại máy massage hiện đại để việc chăm sóc mặt trở nên đơn giản, hiệu quả hơn. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Gua sha massage, phương pháp massage, đá massage, ghế mát xa, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nên hay không massage khi mang bầu

Bầu bí không thể tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể khi mang thai khiến cho ...

3 cách sử dụng tinh dầu an toàn cho bé

Từ xa xưa tinh dầu đã được sử dụng nhiều trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho con người. Các loại tinh dầu nói chung ...

Massage và cách chống khô mắt

Theo các chuyên gia sức khỏe chứng khô mắt thường xảy ra khi cơ thể không sản xuất đủ nước mắt để bôi trơn cho mắt, ...

Một số liệu pháp massage nhiệt và lợi ích

Massage trên thực tế là 1 phương pháp kích thích vật lý, sử dụng bàn tay hoặc các vật dụng hỗ trợ để tác động vào da ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...