Một số liệu pháp massage nhiệt và lợi ích

Massage trên thực tế là 1 phương pháp kích thích vật lý, sử dụng bàn tay hoặc các vật dụng hỗ trợ để tác động vào da thịt, mạch máu, huyệt vị... của người được massage, từ đó giúp thư giãn tinh thần, phục hồi năng lượng và chăm sóc sức khỏe.

Massage có nhiều phương pháp tiến hành khác nhau. Để tăng cường hiệu quả của các bài xoa bóp, massage thường được kết hợp với nhiệt. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Một số liệu pháp massage nhiệt và lợi ích.

Massage đá nóng

Massage đá nóng là 1 trong những phương pháp massage phổ biến và được nhiều người yêu thích. Sử dụng đá núi lửa được làm nóng để massage. Tác động nhiệt kết hợp với các bài massage nhẹ nhàng sẽ giúp giãn mạch máu, lưu thông khí huyết tốt hơn, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, đẩ thông kinh mạch.

#1. Đầu tiên đá được hấp nóng đến khi đạt nhiệt độ cần thiết.

#2. Nhân viên massage đặt các viên đá với kích thước khác nhau đã được làm ấm lên các vị trí và huyệt đạo khác nhau trên cơ thể. 

Để một thời gian cho hơi ấm từ đá thâm nhập vào các cơ quan, bộ phận trên cơ thể, để toàn bộ cơ thể được thư giãn.

Một số liệu pháp massage nhiệt và lợi ích

Massage đá muối

Đá muối Himalaya chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho con người. Đá muối có thể được mài nhẵn với các kích thước khác nhau để dùng làm công cụ massage tương tự như đá nóng. Bên cạnh đó đá muối còn được chế tác dưới dạng hộp massage đá muối, cối massage đá muối... Sử dụng bóng đèn dây tóc để làm nóng đá, sau đó dùng để massage chân.

Đây là cách massage đơn giản và rẻ tiền tại nhà. Tuy nhiên có lưu ý khi sử dụng là phải để ý nhiệt độ của đá muối, nếu không nhiệt độ quá cao và thời gian dài có thể khiến cho chân bị tổn thương.

Ghế massage hồng ngoại

Bên cạnh đá nóng massage, massage đá muối thì nhiều sản phẩm ghế massage chân hoặc ghế massage toàn thân, đệm massage, đệm ghế massage... cũng được trang bị tính năng nhiệt hồng ngoại với mức gia nhiệt có thể thay đổi được để tăng cường hiệu quả cho các bài xoa bóp.

Theo các chuyên gia sức khỏe, tia hồng ngoại có thể tác động sâu dưới da 2 mm, tới các mô và tế bào. Ngoài việc làm giãn mạch, tăng cường lưu thông máu còn có thể làm nhanh lành một số chấn thương khi kết hợp với các bài xoa bóp trị liệu.

Giá cả của các máy massage có tính năng hồng ngoại khá đa dạng, từ dưới 10 triệu như đệm massage, đệm ghế massage, ghế massage chân, cho đến hàng chục thậm chí hơn 100 triệu như ghế massage toàn thân hiện đại.

Nói chung, liệu pháp massage nhiệt có lịch sử từ rất lâu đời. Bên cạnh massage đá nóng, đá muối, sử dụng ghế massage hồng ngoại thì còn có qui trình massage còn có xông hơi, sử dụng tinh dầu nóng...

Trên đây là một số chia sẻ về Một số liệu pháp massage nhiệt và lợi ích. Nếu có điều kiện các bạn hãy trải nghiệm để làm phong phú hơn đời sống của bản thân và tìm cho mình 1 phương pháp massage phù hợp giúp cho sóc sức khỏe và thư giãn thường xuyên nhé.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage với tinh dầu ngăn ngừa rụng tóc

Theo các chuyên gia sức khỏe: Tóc rụng có thể là do căng thẳng, stress kéo dài hoặc mắc một số loại bệnh khác nhau. Dù ...

Massage và những mẹo hay phòng chống lão hóa ...

Chị em phụ nữ nếu không chịu khó giữ gìn đôi gò bồng đảo sẽ rất dễ bị chảy xệ. Để có bộ ngực căng tràn nhựa sống cần sự ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-568

Ghế massage toàn thân Okasa OS-568 là sản phẩm ghế massage giá rẻ được thiết kế để phục vụ nhu cầu massage cơ bản, thư ...

Massage và cách xử lý khi huyết áp tăng đột ...

Huyết cáo tăng nhanh đột ngột tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của con người, nhất là ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...