Review ghế massage toàn thân Okasa OS-568

Ghế massage toàn thân Okasa OS-568 là sản phẩm ghế massage giá rẻ được thiết kế để phục vụ nhu cầu massage cơ bản, thư giãn tại nhà.

Tuy nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng ghế massage Okasa OS-568 được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại.

Con lăn hiện đại: Sản phẩm được trang bị con lăn massage thế hệ mới có khả năng di chuyển linh hoạt theo các hướng và massage sâu, thay đổi lực tác động đến người được massage. 

Con lăn massage di chuyển trên khung thẳng, massage chuyên sâu cho lưng, giải tỏa các cơn đau nhức ở lưng một cách hiệu quả.

Massage nhiệt: Okasa OS-568 được trang bị hệ thống đèn chiếu hồng ngoại với mức gia nhiệt có thể lên tới 55 độ C, đảm nhận chức năng sưởi ấm, đồng thời kết hợp nhiệt liệu pháp với các động tác massage nhẹ nhàng để mang lại hiệu quả trị liệu.

Massage cạo gió gan bàn chân: Bàn chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo, dây thần kinh có mối liên hệ với các cơ quan và bộ phận khác trong cơ thể. Ghế massage toàn thân Okasa OS-568 được thiết kế bi lăn gan bàn chân, có khả năng massage cạo gió bàn chân. Các bi lăn tác động vào các huyệt vị, dây thần kinh ở chân, từ đó tác động đến các cơ quan trong cơ thể một cách tích cực, giúp tăng cường tuần hoàn máu.

review-ghe-massage-toan-than-okasa-os-568

Túi khí massage: Các túi khí massage trên ghế tự động cung cấp lượng khí nén phù hợp với thể trạng người dùng thông qua các van thông minh liên tục hút - nén và xả khí. Các túi khí có thể massage tập trung chuyên sâu cho từng bộ phận hoặc massage toàn thân, giúp người dùng thư giãn tối đa, loai bỏ cảm giác căng cứng ở các cơ bắp.

Massage không trọng lực: Tuy là ghế massage giá rẻ nhưng Okasa OS-568 vẫn được tích hợp chức năng không trọng lực - một ứng dụng quan trọng trong lĩnh vực Công nghệ không gian trên ghế massage, giúp người dùng giảm thiểu tác động của trọng lực lên cơ thể, cũng như sức nặng của cơ thể đè lên hai chân và hệ xương. Các bài massage nhẹ nhàng ở tư thế vũ trụ giúp người dùng thư giãn, dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn, nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Kéo giãn kiểu Thái: Trên Okasa OS-568 được tích hợp nhiều phương pháp massage khác nhau, với động tác massage chân thực không thua thao tác của đôi bàn tay người. Đáng kể nhất là massage kéo giãn kiểu Thái mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới về massage.

Sử dụng ghế massage toàn thân Okasa OS-568 mang đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe Tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những người có nhu cầu massage nhẹ nhàng, cơ bản. Hoặc những người có điều kiện tài chính ở mức trung bình nhưng vẫn muốn sở hữu ghế massage để chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mỗi ngày.

Với mức giá chỉ 38.600.000đ người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về một ghế massage giá rẻ nhưng sở hữu nhiều tính năng hiện đại tương đương ghế massage tầm trung. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành - bảo trì dài hạn, nhiệt tình từ đội ngũ Okasa.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và cách xử lý khi huyết áp tăng đột ...

Huyết cáo tăng nhanh đột ngột tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của con người, nhất là ...

Massage và những cách giúp bạn thức khuya mà ...

Massage không chỉ có tác dụng chăm sóc sức khỏe mà còn là phương pháp làm đẹp, đặc biệt là làm đẹp da hiệu quả. Thức ...

Massage hỗ trợ điều trị Hội chứng chân không ...

Đã bao giờ bạn ngồi và rung lắc chân liên tục, đến mức không thể kiểm soát? Đây được coi là triệu chứng chính của 1 rối ...

Massage điểm SP6 có lợi cho chị em phụ nữ

Điểm SP6 có vị trí gần mắt cá chân. Massage điểm này trước khi đi ngủ trong 5 phút sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...